MÀU SẮC VÒNG MÃ NÃO TỰ NHIÊN! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

MÀU SẮC VÒNG MÃ NÃO TỰ NHIÊN!

Mã não tự nhiên được con người biết đến khi đã là những viên đá lấp lánh màu sắc, bóng mịn lung linh, từ đâu mà lại có những viên đá như vậy, chúng ta đã từng đặt câu hỏi về sự hình thành của đá mã não, nguồn ngốc của nó là gì? Bạn có biết, ở thế giới tự nhiên, từ xác các loài động, thực vật như xương hóa thạch, gỗ hóa thạch… mã não được hình thành nên nhưng nhiều nhất vẫn là từ nguồn nham thạch núi lửa nguội.


      



Sự vi diệu của thế giới tự nhiên có vô số , khi nguồn nham thạch núi lửa bị nguội lạnh nhanh, chúng sẽ cuốn theo các tạp chất vào bên trong, đó có thể là các thứ tro, bụi, đất, đá, … Qua dòng chảy thời gian chính các tạp chất này sẽ tạo nên những vân đá lấp lánh cho loại mã não.

Các dòng tinh thể của đá mã não vô cùng phong phú về màu sắc, Nhưng trên thị trường nghành đá bán quý, đá quý phong thủy thì Vòng mã não thiên nhiên mang một số màu sắc cơ bản như, vàng, xanh, đỏ, trắng, đen và nâu.

Với các vòng mã não tự nhiên có trên thị trường như mã não đỏ, đen, nâu thường có những vòng vân trắng, vòng vòng trên hạt đá, hoặc trên các vòng bản liền vẫn có. Đối với các chất đá vàng, trắng thì mã não lại không có vân chúng là 1 thể màu thống nhất, hơi đục nhưng vẫn xuyên sáng. Riêng mã não xanh màu sắc được tạo nên từ những thể rêu, có nhưng viên trong mà rêu đẹp cnf được gọi là băng ngọc thủy tảo. Còn có nhưng viên rêu xanh đậm rì bán với giá thành rẻ hơn. Mã não xanh có màu xanh lá cây, xanh đậm về đen nha các bạn

Cảm ơn các bạn đã đón đọc, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn hãy để lại bên dưới bài viết nhé!

Không có nhận xét nào