Hướng dẫn Khai Quang Tỳ Nghê phong thủy - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Hướng dẫn Khai Quang Tỳ Nghê phong thủy

 Thân chào hơn 200 000 độc giả của PhongThuyNews.com !

Thời gian vừa rồi có khá nhiều độc giả mua Tỳ Nghê phong thủy về sử dụng tại các xưởng đá phong thủy trên Việt Nam. 

Tuy nhiên nhiều độc giả vẫn còn băn khoăn về vấn đề khai quang Tỳ Nghê phong thủy vì thế ban biên tập đã dành riêng bài viết này để giải đáp giúp độc giả hiểu thêm. 


1. Khai quang tỳ nghê là gì ? 

Đầu tiên chúng ta nên hiểu rõ khai quang là gì ? Khai quang đơn giản là giúp linh vật Tỳ Nghê mở mắt, nhận diện chủ nhân để phò trợ cho chủ nhân sử dụng. 


2. Có nhất thiết phải khai quang tỳ nghê ?

Chúng ta chia làm 2 loại tỳ nghê :

Loại 1: Tỳ Nghê Trang Sức  tức là các loại tỳ nghê dùng để đeo trực tiếp lên người, hoặc trong những dụng cụ mang theo bên người như Tỳ nghê đeo cổ, Tỳ nghê đeo tay, Tỳ Nghê đeo nhẫn, Tỳ nghê bỏ ví, Tỳ Nghê móc chìa khóa....

Khi chúng ta sử dụng Tỳ Nghê Trang sức mang theo bên người thì Tỳ Nghê sẽ chủ động cảm ứng nhiệt để nhận diện chủ nhân và phò trợ cho chủ nhân. Vì thế chúng ta không nhất thiết phải khai quang Tỳ Nghê Trang Sức vì Tỳ Nghê Trang Sức đã chủ động nhận diện chủ nhân phò trợ khi chúng ta đeo lên rồi. 


Loại 2: Tỳ Nghê Trang Trí : bày bàn, bày tủ, bày bàn thờ gia tiên, bàn thờ thần tài, hoặc chôn móng nhà....không trực tiếp đeo lên người. Với loại Tỳ Nghê này thì chúng ta Bắt Buộc phải khai quang vì loại này không chủ động nhận diện chủ nhân để phò trợ. 


3.  Cách thức khai quang điểm nhãn ?

Cách thức khai quang điểm nhãn thì quý bạn đọc chỉ cần lên chùa gần nhà và nhờ sư thầy khai quang . Do Tỳ Nghê là linh vật có mang đức tính hiền từ từ nhà Phật. Vì thế nên mang lên Chùa là tốt nhất. Các bạn công đức cho nhà chùa vài chục ...cái này tùy tâm.....


Theo PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào