PhongThuyNews có bán đá phong thủy không ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

PhongThuyNews có bán đá phong thủy không ?

Xin chào hơn 200 000 quý độc giả yêu mến của PhongThuyNews.com!



Thời gian qua có khá nhiều bạn đọc nhắn tin cũng như gửi mail cho ban biên tập PhongThuyNews.com để hỏi tư vấn mua đá phong thủy và hỏi xem các chuyên gia phong thủy của PhongThuyNews có bán đá phong thủy không ?

Ban quản trị PhongThuyNews xin phép có đôi lời như sau:

Đầu tiên, ban biên tập PhongThuyNews xin cám ơn sự tin tưởng của quý thành viên tới PhongThuyNews. Trong suốt những năm qua, ban biên tập PhongThuyNews luôn cố gắng chia sẻ hết những kiến thức về phong thủy mà chúng tôi biết tới toàn bộ quý độc giả và đến ngày hôm nay, rất nhiều quý độc giả đã tin tưởng PhongThuyNews. Đó là niềm vinh dự là niềm vui vô bờ bến của nhóm biên tập PhongThuyNews. 

Khởi sự là 1 nhóm chuyên nghiên cứu về PhongThuyNews, đến nay PhongThuyNews đã quy tụ thêm được rất nhiều những chuyên gia phong thủy hàng đầu cùng tham gia chia sẻ trên cộng đồng PhongThuyNews. 

Quay lại việc là PhongThuyNews có bán đá phong thủy hay không ? 

Sự thực lấy làm tiếc phải trả lời quý độc giả rằng PhongThuyNews không phải là 1 trang bán đá phong thủy. PhongThuyNews là 1 trang thuần túy chia sẻ kiến thức. Các chuyên gia phong thủy của PhongThuyNews chủ yếu chuyên nghiên cứu và hoạt động các công tác chuyên môn nên không còn thời gian để buôn bán phục vụ quý độc giả. PhongThuynews biết khi trả lời thế này thì sẽ khiến nhiều độc giả buồn rầu vì đã phụ sự kỳ vọng cũng như tin tưởng của độc giả. 

Trong 1 tương lai nào đó, PhongThuyNews sẽ tích góp ngân sách để mở 1 triển lãm hoặc 1 phòng trưng bày nho nhỏ những Vật Phẩm Phong Thủy để quý độc giả có thể ghé qua ngắm nhìn và ủng hộ. Nhưng tương lai đó là ngày nào thì ban biên tập vẫn chưa biết , chúng tôi sẽ cố gắng sớm nhất có thể. 


Trong thời gian này quý độc giả vẫn có thể mua hàng qua các đối tác của PhongThuyNews, đây là những đối tác đã được kiểm chứng về chất lượng nên quý độc giả hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng. 


PhongThuyNews thân gửi!

Không có nhận xét nào