Có nên tin vào phong thủy hay không ??? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Có nên tin vào phong thủy hay không ???

Thân gửi 200 000 độc giả yêu quý của PhongThuyNews!

Có người nói rằng:"Ai lại đi hỏi các chuyên gia phong thủy rằng có nên tin vào phong thủy không ? hỏi thế bằng thừa".....

Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ nhìn Phong Thủy dưới góc nhìn thật công tâm, còn chuyện tin hay không tin thì ban quản trị xin dành cho tùy từng độc giả suy xét nhé. 



1. Cha ông ta đã tin vào phong thủy 

Tại Việt Nam, phong thủy có từ thời vua Hùng, các cung điện đền thờ đều được xây dựng với sự hợp lý cao về phong thủy. Đặc biệt trong các đền thờ còn có ban thờ tôn vinh nền phong thủy của người Việt cổ. 

Trải qua lịch sử phát triển của các triều đại, đời nào cũng có những học giả kế tục và phát triển thuật phong thủy. Trong lịch sử phát triển, thuật phong thủy hình thành nên nhiều trường phái khác nhau, mỗi trường phái có phương pháp lý luận và ứng dụng riêng, dựa trên những suy luận khác biệt nhau, thậm chí có khi đối lập nhau. Cho đến nay, phong thủy vẫn còn nhiều điểm chưa rõ ràng, thống nhất vẫn còn mang nhiều sự huyền bí.


2. Phong thủy không phải là mê tín

Phong thủy ứng dụng khá nhiều những kiến thức từ khoa học và không đồng nghĩa với mê tín. Những người yêu phong thủy, hiểu biết thực sự về phong thủy thì sẽ không mê tín. 

Trong các bài viết của PhongThuyNews.com, chúng tôi có đề cập đến các truyền thuyết ly kỳ nhưng đó là những truyền thuyết của cha ông ta và nó không mê tín và nó có logic nhất định. 

Phong thủy không những không phải là mê tín mà còn giúp bài trừ mê tín, tin vào chính đạo. 


3. Phong thủy được thuyết trình trong các trường đại học

Ở 1 số trường đại học kiến trúc và xây dựng, phong thủy được thuyết trình công khai và được rất nhiều thầy giáo cũng như học viên nhiệt tình ủng hộ. 


Trên đây là 1 số luận điểm mà ban biên tập muốn gửi tới quý độc giả, còn chuyện có nên tin vào phong thủy hay không thì quý độc giả tự suy luận và trả lời cho riêng mình. 


PhongThuyNews.com.

Không có nhận xét nào