Tử vi tuổi tý nói lên điều gì? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tử vi tuổi tý nói lên điều gì?







Tính cách người tuổi Tý:

Với người phương Đông, chuột là biểu tương của sự thông minh và giàu có. Người Trung Quốc quan niệm rằng chuột tượng trưng cho ý chí và lòng dũng cảm, con vật này có thể tích lũy cho mình một lượng lương thực lớn bằng sự nhanh nhẹn, mưu trí.Những người tuổi Tý thường là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Họ có tài lãnh đạo và luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể. Họ sẵn sàng đối mặt với những khó khăn để đem lại thành công, sự giàu sang cho mình.

Họ sẽ không bao giờ hứng thú với những công việc nhàm chán, đơn giản, tuổi Tý muốn thử sức mình trong những lĩnh vực khó khăn, khắc nghiệt hơn. Họ dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, nếu như không có hai thứ đó cuộc sống của tuổi Tý tưởng chừng như không còn ý nghĩa. Những người này sẽ đầy nhiệt huyết, tận tâm hết mình khi ở một vị trí cao, tổ chức, lãnh đạo người khác mới là công việc đem lại cho họ sự hứng thú.


Chỉ cần là lĩnh vực tuổi Tý yêu thích, họ sẽ cố gắng phát triển, thể hiện tài năng của bản thân và quyết tâm đem về cho mình sự thành công. Càng khó khăn, gian nan, người này càng kiên trì, tỏa sáng, họ không những được mọi người yêu quí mà còn khiến ai ai cũng kính trọng, nể phục tài năng của mình.

Tuổi Tý giỏi trong việc kiếm tiền nhưng họ không chi tiêu hoang phí ngược lại còn rất tiết kiệm. Họ là những người cởi mở, thân thiện trong cuộc sống, luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ có khả năng điều khiển cảm xúc, hành động của bản thân, không bao giờ mất tự chủ trong nóng giận, bởi vậy họ xây dựng dược nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó.

Tuổi Tý thực sự là những con người của công việc, họ lúc nào cũng trong trạng thái suy nghĩ, bận rộn. Những người này thích nhận xét, đánh giá và chỉ đạo người khác, điều đó đôi khi khiến đối phương cảm thấy khó chịu, tức giận nhưng đã là thói quen thì dường như tuổi Tý khó có thể thay đổi được.

Do sự thân thiện và cởi mở của mình, tuổi Tý có rất nhiều bạn bè tốt gắn bó suốt cuộc đơi. Họ tôn trọng những người bạn của mình và sẵn sàng giúp đỡ khi những người đó gặp khó khăn. Trên phương diện tình yêu, tuổi Tý khá đa tình, họ có thói quen lưu giữ lại những kỉ niệm của tình yêu trong căn phòng của mình. Những người này khi đã yêu rất nghiêm túc và có trách nhiệm, họ có xu hướng tìm kiếm tình yêu vĩnh cửu trong cuộc đời. (bạn đang xem tu vi tron doicho người tuổi Tý tại vansu.net)

Tuổi Tý có trí nhớ khá tốt, điều đó khiến họ thu thập và lưu trữ được một lượng thông tin khổng lồ. Hãy hỏi anh ta về bất kì lĩnh vực gì, tuổi Tý sẽ chia sẻ một cách cởi mở nhất. Nếu như bạn đang lo lắng sợ họ sẽ gặp nguy hiểm thì tốt hơn, bạn nên lo cho bản thân mình. Bởi bản năng của những người này là chinh phục khó khăn, thử thách, nguy hiểm.

Tuổi Tý nhanh nhẹn thích nghi với sự thay đổi của hoàn cảnh. Làm công việc gì họ cũng nhất định phải đạt được thành công như ý mới thôi, tuổi Tý tuyệt đối không để mình thua kém một ai. Đôi khi những tham vọng về công danh, địa vị, tiền bạc khiến cho những người này trở nên thực dụng trong mắt mọi người.

Tuổi Tý khá cẩn thận và nghiêm khắc trong công việc, nếu trở thành người lãnh đạo, họ sẽ giám sát nhân viên của mình rất kĩ càng, không một hành động sai trái nào có thể lọt được qua tầm mắt của người này. Họ tuyệt đối không thích ưa nịnh và không bao giờ hợp tác với những người lười biếng, há miệng chờ sung.

Họ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, trong mắt mọi người, tuổi Tý rất cẩn thận và chặt chẽ, chẳng ai có thể lấy đi bất kì thứ gì của họ. Tuổi Tý rất kín đáo, nếu là những chuyện bí mật, họ sẽ không chia sẻ ra bên ngoài.Những người này sống giàu tình cảm, họ yêu thương, quan tâm, chăm lo hết mực cho gia đình của mình. Dù rất bận với công việc nhưng họ luôn biết cách sắp xếp thời gian để bên cạnh gia đình, tận hưởng không khí ấm áp, hạnh phúc.

Tình yêu của người tuổi Tý

Đường tình duyên của người tuổi Tý phải trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách và những lúc thăng trầm. Khi họ dành chọn vẹn tình cảm cho một ai đó, họ luôn muốn đối phương phải đáp trả tình cảm của mình. Những người này rất biết nhường nhịn, hy sinh trong tình yêu tuy nhiên họ không thích nghi được với sự bó buộc, mất tự do.

Nữ giới tuổi này khi yêu rất chung thủy và có thể hy sinh tất cả vì người mình yêu, họ sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình, hết mực chăm lo cho chồng con. Nam giới tuổi Tý coi trọng hôn nhân và hạnh phúc gia đình, tuy có xảy ra mâu thuẫn nhưng họ luôn cố gắng nhường nhịn, hàn gắn tình cảm. Nam giới tuổi Tý khi yêu luôn thể hiện sự dịu dàng, quan tâm sâu sắc đến một nửa bên kia. Họ biết nhường nhịn và chia sẻ, cho đi nhiều hơn là nhận lại.

Tình yêu của người tuổi Tý nhóm máu A

Những người tuổi Tý thuộc nhóm máu A khá trầm, ít nói và nhút nhát. Họ thể hiện tình yêu một cách âm thầm, lặng lẽ chứ không táo bạo, mạnh dạn theo đuổi. Nữ giới tuổi này khi kết hôn sẽ trở thành người phụ nữ của gia đình, hết mực chăm lo cho chồng con. Nam giới tuổi Tý thì rất coi trọng gia đình, luôn cố gắng làm hết trách nhiệm, nghĩa vụ của mình.

Tình yêu của người tuổi Tý nhóm máu B

Những người tuổi Tý thuộc nhóm máu B khi yêu sẽ rất thẳng thắn, mạnh dạn thổ lộ tình cảm qua từng hành động cho đối phương biết. Họ tự do làm những điều mình thích mà không cần để ý tới suy nghĩ của ai. Tuổi Tý thuộc nhóm máu B dù là nam hay nữ họ đều mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, mọi người yêu thương gắn bó với nhau, Tuy nhiên những người này lại có thái độ khó chịu với những “ràng buộc” của hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân của những người thuộc nhóm máu B khá êm đềm, hạnh phúc.

Tình yêu của người tuổi Tý nhóm máu AB

Những người thuộc nhóm máu AB khá đầu trong lĩnh vực tình yêu, ngay từ những buổi hẹn hò đầu tiên, họ đã dành những điều hết sức bất ngờ, món quà ấn tượng cho đối phương của mình. Những người này cần có thời gian để tìm hiểu kĩ lưỡng tính cách, sở thích của đối phưng trước khi quyết định phát triển mối quan hệ. Họ sẽ không bao giờ tùy tiện trao trái tim của mình cho người khác hay đem lòng yêu một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một khi đã tìm được nửa trái tim phù hợp với mình, Tuổi Tý sẽ hết mực yêu thương, gắn bó sâu sắc với đối phương. Cuộc sống hôn nhân của những người thuộc nhóm máu AB khá êm đềm, hạnh phúc.

Tình yêu của người tuổi Tý nhóm máu O

Những người tuổi Tý thuộc nhóm máu O có khiếu hài hước và sức hấp dẫn tuyệt vời, bởi vậy họ luôn là tâm điểm của đám đông. Nếu như đã tìm ra người thích hợp với mình, tuổi Tý sẽ mạnh dạn theo đuổi, thổ lộ tình cảm của mình cho đối phương biết. Trong tình yêu, họ luôn khiến người đó vui vẻ, thoải mái bởi sự hài hước của mình. Đối với những người này, không có gì quan trọng bằng gia đình, bởi vậy khi đã kết hôn, họ dành trọn vẹn tình yêu và thời gian của mình xây dựng một gia đình ấm áp, hạnh phúc.

Sự nghiệp của người tuổi Tý

Chuột là con vật dứng đầu tiên trong số 12 con giáp, đại diện cho sự quyền lực, thông minh và nhanh nhẹn. Những người tuổi Tý dù trong hoàn cảnh nào họ cũng có thể thích nghi một cách nhanh chóng, càng khó khăn họ càng tỏa sáng. Đa số những người này thường rất thành công trong cuộc sống, dù đi lên từ hai bàn tay trắng nhưng họ có thể trở thành người quyền lực và giàu có.

Trong các cuộc cạnh tranh, tuổi Tý luôn là đầu tiên giành được vị trí chiến thắng, dù đối thủ có mạnh đến cỡ nào họ cũng sẽ cố gắng chinh phục. Họ thích thử thách sức mạnh của bản thân bằng cách đối đầu với nguy hiểm, những việc mà không ai dám làm thì tuổi Tý lại sẵn sàng tiên phong, điều đó khiến họ đạt được thắng lợi vẻ vang nhưng cũng có khi khiến họ vấp phải thất bại nặng nề.


Tuổi Tý có khả năng điều khiển được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân, “tự chủ và cẩn thận” là hai tính cách tiêu biểu nhất của họ. Họ có rất ít bạn nhưng những người bạn đó thật sự chất lượng, đáng trân trọng. Theo đuổi một cuộc sống giàu sang là mục tiêu chính trong cuộc sống mà tuổi Tý muốn hướng tới. Những người tuổi Tý thường có cuộc sống giàu có, không sợ thiếu thốn nhưng họ luôn tạo cho mình thói quen chi tiêu tiết kiệm, vừa phải. Dù rất cẩn thận nhưng đôi lúc mất cảnh giác, tuổi Tý bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt tiền bạc, tài sản.

Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Tý và các tuổi khác

Tý + Tý

Tuổi Tý đại diện cho sự quyền lực và trí tuệ. Những người này có thói quen tích lũy của cải cho bản thân, những gì là của họ thì người khác tuyệt đối không được tranh giành. Hai người tuổi Tý nếu kết hợp với nhau sẽ trở thành một cặp đôi lý tưởng, tuyệt vời. Họ có thể quấn quít với nhau cả ngày mà không rời, gia đình của hai chú chuột sẽ ngập tràn tình yêu thương, tiếng cười hạnh phúc.

Họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng sự nghiệp, cùng nhau phát triển, giúp đỡ nhau trong những lúc khó khăn. Những người này có thể dễ dàng đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong các công việc đòi hỏi tư duy logic, sáng tạo và khả năng tổ chức, quản lí công việc.

Tý + Sửu

Sự kết hợp của người tuổi Tý và tuổi Sửu đem lại sự ăn ý và hiệu quả. Tuổi chuột thông minh, mưu trí còn tuổi Sửu có sức khỏe thể chất, nếu thành một cặp đôi họ có thể bù trừ, khắc phục nhược điểm của nhau. Tuy nhiên đó là trên phương diện bạn bè, đối tác làm ăn còn trong tình yêu, Tý và Sửu sẽ không tìm được tiếng nói chung.

Người tuổi Tý mải mê làm ăn nhưng lại rất bừa bộn, không chịu chăm lo, dọn dẹp nhà cửa. Tuổi Sửu rất sạch sẽ và cẩn thận, sẽ không chịu được tính cách này của người tuổi Tý. Những mâu thuẫn nhỏ sẽ bắt đầu này sinh, theo thời gian lớn dần và gây nên những rạn nứt trong mối quan hệ. Cả hai tuổi này ai cũng có cái tôi cao, không chịu nhường nhịn, lắng nghe khiến cho không khí gia đình lúc nào cũng trong trạng thái nặng nề, mâu thuẫn.

Dần + Tý

Một lời khuyên chân thành đó là tuổi Dần và tuổi tý nên dừng lại ở mức độ bạn bè, không nên phát triển tình cảm đi sâu hơn nữa. Bởi thực tế tuổi Tý luôn muốn mình là người đứng đầu, chỉ đạo người khác còn tuổi Dần sẽ không bao giờ chịu cúi mình nghe theo mệnh lệnh của bất kì ai. Hai tuổi này khi kết hôn dễ xảy ra mâu thuẫn, không ai chịu nhường ai.

Sự hợp tác làm ăn của tuổi Tý và tuổi Dần chưa chắc đã đem lại hiệu quả cao. Hai người này dường như tỏ ra ganh đua với nhau trong vị trí đứng đầu. Hổ sẽ tỏ ra uy quyền, sức mạnh của mình để khiêu chiến với chuột, nhưng con chuột nhỏ bé, nhanh nhẹn cũng sẽ không chịu thua bất kì ai.

Tý + Mão

Nếu như tuổi Tý và tuổi Mão kết duyên với nhau thì đây sẽ là một cặp đôi tuyệt vời. Tuổi Mão sẽ chấp nhận và bù đắp những thiếu sót của người tuổi Tý, khiến cho họ càng ngày càng cải thiện bản thân mình hơn. Nếu như có xảy ra mâu thuẫn, hai tuổi này sẵn sàng lắng nghe và tha thứ cho nhau, điều đó giúp cuộc sống hôn nhân của họ rất hòa thuận, hạnh phúc.

Họ cũng có thể trở thành những người tri kỉ thực sự trong cuôc đời nhau. Họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực và hầu như không bao giờ to tiếng, tranh cãi lẫn nhau. Tuổi Mão trung thành và luôn nhường nhịn tuổi Tý bù lại tuổi Tý lại luôn giúp đỡ, chia sẻ những kinh nghiệm quá báu trong công việc cho người tuổi Mão.

Tý + Thìn

Tuổi Tý và tuổi Thìn nếu trở thành một đôi uyên ương sẽ khá lý tưởng. Họ thấu hiểu suy nghĩ của nhau và luôn tìm cách hỗ trợ nhau trong những tình huống khó khăn. Cặp đôi trời sinh này sẽ đem lại cho gia đình một bầu không khí vui vẻ, hòa hợp và hạnh phúc. Dù có những mâu thuẫn nhỏ xảy ra nhưng hai tuổi này sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề trong hòa bình

Khi cặp đôi này xuất hiện, họ sẽ trở thành trung tâm của đám đông, thu hút sự chú ý của mọi người. Họ cùng nhau kể những câu chuyện thú vị đem lại niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong công việc, mỗi khi tuổi Thìn gặp khó khăn thì người tuổi Tý luôn là những trợ thủ đắc lực nhất, ngược lại người tuổi Tý cũng rất cần những ý kiến, lời khuyên chân thành của tuổi Thìn. Hai người này nếu kết hợp trong làm ăn sẽ đem lại hiệu quả cao trong công việc.

Tý + Tỵ

Chuột khá thông minh, nhanh nhẹn và tháo vát ngược lại rắn lại tỏ ra lề mề, chậm chạp. Điều đó khiến cho chuột cảm thấy bức xúc, khó chịu bên cạnh đó sự thúc dục của chuột cũng khiến rắn rối loạn. Hai tuổi này nếu như kết hợp thành một đôi uyên ương sẽ khó tìm được tiếng nói chung tuy nhiên họ vẫn có thể chung sống được với nhau. Bởi thực tế chuột và rắn luôn cảm thấy có sức hút với nhau, họ có thể quấn quýt với nhau cả ngày không rời. Trong lĩnh vực nghề nghiệp, họ cũng sẽ trở thành những đối tác làm ăn, trợ thủ đắc lực của nhau.

Tý và Ngọ

Chuột luôn muốn xây dựng một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, mọi người yêu thương quan tâm lẫn nhau. Tuy nhiên ngựa lại yêu thích tự do và họ cảm thấy khó chịu với sự chật chội, ràng buộc của hôn nhân. Chuột chi tiêu rất tiết kiệm,không hoang phí còn ngựa lại rất phóng khoáng. Rõ ràng hai tuổi này đã có sự bất đồng trong những quan điểm về hôn nhân và cuộc sống gia đình, họ khó có thể chung sống với nhau lâu dài.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, sự kết hợp của người tuổi Tý và tuổi Ngọ đem lại hiệu quả khá cao. Tuổi Tý có con mắt nhìn xa trông rộng và sự nhạy bén khi giải quyết vấn đề còn tuổi Ngựa sẽ mang lại những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, giúp đỡ người tuổi Tý. Họ sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển sự nghiệp vững bền.

Tý + Mùi

Những người tuổi Tý và tuổi Mùi không có sự tương đồng với nhau trong sở thích, tính cách nhưng nếu cố gắng có thể họ sẽ trở thành một cặp đôi khá lý tưởng. Tuổi Tý luôn bận rộn với công việc thì tuổi Mùi sẽ là những người nội trợ, chăm sóc gia đình một cách chu đáo nhất và tuổi Mùi sẽ là một nền tảng vững vàng để tuổi Tý phát triển công việc của bản thân.

Nếu hợp tác làm ăn, kinh doanh thì hai người này sẽ xây dựng được sự nghiệp vững vàng và đạt được nhiều thành công vang dội. Tý và Mùi tuy không cùng tiếng nói chung nhưng lại bổ trợ, giúp đỡ, trau dồi kinh nghiệm lẫn nhau. Người tuổi Tý sẽ học hỏi được những ý tưởng độc đáo, sáng tạo của tuổi Mùi ngược lại người tuổi Mùi sẽ học tập được những kĩ năng làm việc nhanh nhẹn, tháo vát của tuổi Tý.

Tý + Thân

Tuổi Tý và tuổi Thân sinh ra đã trở thành một cặp trời se duyên. Họ hợp nhau từ tính cách cho tới sở thích, mọi suy nghĩ và hành động dường như đều ăn khớp với nhau. Cuộc sống hôn nhân của hai tuổi này khá hòa hợp và vui vẻ, họ cùng nhau xây dựng một mái ấm gia đình ngập tràn tinh yêu thương và tiếng cười.

Nếu tuổi Tý và tuổi Thân hợp tác làm ăn với nhau, công việc của họ sẽ diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Hai tuổi này có tiếng nói chung, ăn ý nhau trong từng suy nghĩ và hành động. Mâu thuẫn rất hiếm khi xảy ra, dù có xảy ra chuyện đó thì Tý và Thân luôn biết cách giải hòa, nhường nhịn lẫn nhau.

Tý + Dậu

Tuổi Dậu và tuổi tý có những nét tính cách khác biệt nhau song nếu kết duyên với nhau thì họ sẽ trở thành một cặp đôi khá lý tưởng. Người tuổi Tý và tuổi Dậu có sự đồng cảm, thấu hiểu nhau trong hôn nhân gia đình. Họ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được bên cạnh nhau mỗi ngày. Người tuổi Dậu sẽ thông cảm và luôn tìm cách giúp đỡ người tuổi Tý trong những lúc khó khăn. Họ đều có xu hướng xây dựng một tình yêu bền vững dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Trên phương diện làm ăn, hai tuổi này sẽ đem lại cho nhau sự may mắn và thuận lợi. Họ là những người có lâp trường và ý chí quyết tâm cao, khi trở thành đối tác làm ăn, họ sẽ cùng nhau cố gắng và phát triển.

Tý + Tuất

Trên phương diện tình bạn, tuổi Tý và tuổi Tuất sẽ là một cặp tri kỉ của nhau. Tuổi Tý tìm được ở tuổi Tuất sự trung thành, tin cậy và hết lòng vì bạn bè. Hai con giáp này sẽ không bao giờ phản bội, nghi ngờ lẫn nhau ngược lại họ có sự gắn bó, thân thiết, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Nếu trở thành đối tác kinh doanh, hai con giáp này sẽ dễ dàng đạt được thành công như ý muốn.

Tình bạn khác giới giữa tuổi Tý và tuổi Tuất rất dễ phát triển thành một tình yêu đích thực, họ thấu hiểu nhau và cảm thấy bị thu hút bởi đối phương. Người tuổi Tuất sẽ luôn ở phía sau, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của tuổi Tý. Khi kết hôn, đôi lúc cuộc sống hôn nhân của họ gặp mâu thuẫn nhưng tất cả sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, bởi tình yêu họ dành cho nhau sâu sắc, quan trọng hơn là những cái tôi cá nhân.

Tý + Hợi

Nếu như chuột là con vật dành được vị trí đầu tiên trong 12 con giáp thì lơn lại là con vật về đích cuối cùng. Người tuổi Tý nhanh nhẹn, tháo vát bao nhiêu thì tuổi Hợi lại chậm chạp, lề mề bấy nhiêu. Có thể nói rằng đây là hai con giáp đối ngược nhau nhất, họ không có điểm chung trong sở thích, tính cách và quan điểm sống. Nếu xây dựng cuộc sống hôn nhân gia đình thì họ sẽ rất khó có thể tìm được tiếng nói chung.

Mối quan hệ hợp tác làm ăn của hai con giáp này cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và thường không lâu dài. Tuổi Tý cho rằng người tuổi Hợi rất lười biếng và họ đang cản trở con đường đi tới thành công của mình. Người tuổi Hợi thì luôn cảm thấy tuổi Tý thật kiêu ngạo, khoa trương. Mối quan hệ hợp tác của hai tuổi này dễ dẫn tới những mâu thuẫn, đấu tranh.

Vận mệnh của người tuổi Tý

Đôi với người Trung Hoa, con giáp chính là đại diện cho con người theo vòng lặp tuần hoàn của thời gian. Có những quan niệm cho rằng, con giáp là yếu tố chính quyết định số phận, vận mệnh của một người. Ngày này, 12 con giáp và những vòng lặp của chu kì sống vẫn là những con số đầy bí ẩn với các nhà nghiên cứu khoa học.

Tuổi Giáp Tý – 1984: Chuột trong nhà (Hải trung kim – Vàng trong biển)


Những người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 có hiểu biết chuyên sâu về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống tuy nhiên, họ ít đạt được thành công bởi tính tình cảu thả, nóng nảy, không suy nghĩ trước sau. Họ chỉ nhìn vào lợi ích trước mắt mà không cảnh giác tới những nguy hiểm đang dình dập phía sau.

Tuổi Giáp Tý hành động dứt khoát mạnh mẽ, sống nội tâm và dễ bị xúc động. Họ biết cách kiềm chế cảm xúc trong mọi hoàn cảnh và luôn sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho những người thân xung quanh. Những người này có thú vui sưu tầm các đồ vật cổ, có tuổi đời dài và thích tham gia các hoạt động thể thao, trí tuệ.

Tuổi Bính Tý – 1996: Chuột ngoài đồng (Giản hạ thuỷ – Nước sương mờ)

Tuổi Bính Tý khi còn trẻ rất năng nổ, nhiệt tình khi về già làm nhiều việc thiện, được hưởng phúc thọ lâu dài cùng con cháu. Họ chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực và dễ dàng đạt được thành công như mong muốn. Tuổi Tý luôn trong tình trạng học hỏi, tiếp thu và phân tích thông tin. Họ có nhiều mối quan hệ bạn bè sâu sắc, chân thành, tin tưởng giúp đỡ nhau. Tuy nhiên có một điều, những người này khá bảo thủ và cố chấp, họ sẽ không dễ dàng chấp thuận, tuân lệnh bất kì ai.

Tuổi Bính Tý có con mắt khá tinh tế, nhìn thấu tâm tư, nỗi niềm của người khác. Họ biết những suy nghĩ, cảm xúc mà đối phương đang cố che giấu hay những lời nói dối ngụy biện, giả tạo kia. Điều đó giúp tuổi Bính Tý tránh xa được những nguy hiểm đang dình dập phía sau.

Tuổi Mậu Tý – 1948, 2008: Chuột trong kho (Tích lịch hoả – Lửa sấm sét)

Những người tuổi Mậu Tý trong cuộc đời thường gặp nhiều may mắn cả về đường công danh, tiền bạc lẫn tình duyên. Những người này hăng hái, nhiệt tình tham gia vào những hoạt động từ thiện, rất thích làm chuyện có ích giúp đỡ người khác. Chỗ dựa vững chắc của họ là một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, yêu thương chăm sóc lẫn nhau.

Trong cuộc đời những người này có nhiều biến động tuy nhiên những thay đổi này may mắn phát triển theo chiều hướng tích cực. Bằng sự thông minh, nỗ lực của mình, người tuổi Mậu Tý dễ dàng đạt được thành công trong các lĩnh vực tuy nhiên họ lại khá vụng về trong giao tiếp.

Tuổi Canh Tý – 1960: Chuột trên xà (Bích thượng thổ – Ðất trên vách)

Tuổi Canh Tý trưởng thành, tự lập sớm những người khác, vì vậy cuộc sống của họ cũng nhanh chóng ổn định, sự nghiệp vững chắc. Họ khéo léo trong cách giao tiếp và ham học hỏi, điều đó giúp tuổi Canh Tý tạo dựng được nhiều mối quan hệ thân thiết, gắn bó lâu dài. Những người này cả đời sống trong an nhàn, càng về già càng được hưởng cuộc sống sung sướng.

Tuy nhiên, tuổi Canh Tý có cái “tôi” khá cao, họ coi trọng danh dự và phẩm chất của mình hơn tất cả mọi thứ. Nếu như có ai cố tình xúc phạm đến lòng tự trọng của mình, tuổi Canh Tý sẽ đáp trả dữ dội. Với gia đình, bạn bè, những người tuổi này luôn chân thành, nhiệt tình giúp đỡ và sẵn sàng chia sẻ của cải, tiền bạc của mình cho những người đang gặp khó khăn.

Tuổi Nhâm Tý – 1972: Chuột trên núi (Tang đố mộc- Gỗ cây dâu)

Tuổi Nhâm Tý ngay từ thuở nhỏ đã có cuộc sống khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi, khi lớn quyết tâm xây dựng sự nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng. Nữ mạng tuổi này cả đời hà tiện, dành dụm chăm lo cho gia đình, con cái. Người tuổi Nhâm Tý thẳng thắn, thật thà và không thích ưa nịnh, lợi dụng người khác. Họ cố gắng bắt đầu từ những điều đơn giản cho tới phức tạp, kiên trì, chăm chỉ đã giúp cuộc sống của họ thành công, ổn định và giàu có.

Họ là người sống ở hiện tại nhưng luôn lo lắng cho tương lai phía trước, không bao giờ hưởng thụ, ham chơi quá đà. Ngược lại tuổi Nhâm Tý hết sức nỗ lực, chăm chỉ phấn đấu, dành dụm của cải để cuộc sống về sau sung sướng, an nhàn hơn. Họ thường hy sinh bản thân mình vì gia đình, con cái và những người thân xung quanh, tuy nhiên đôi khi, vì quá tin tưởng người khác mà tuổi Nhâm Tý làm phước phải tội, dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Vận mệnh người tuổi Tý với tháng sinh

Tuổi Tý sinh tháng giêng: Tháng giêng mở đầu cho một năm mới, mọi nhà, mọi người đầy đủ, ấm no, sum vầy bên nhau. Những người tuổi Tý sinh vào tháng này cả đời có cuộc sống an nhàn, may mắn thuận lợi tuy nhiên dễ sinh ra chủ quan, kiêu ngạo, lười biếng.

Tuổi Tý sinh tháng hai: Tháng hai đầu xuân, mọi người đi lễ chùa cầu may cho gia đình hòa thuận, công việc suôn sẻ. Những người sinh tháng này rất thích làm việc thiện, có ích giúp đỡ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tính tình có vẻ nhút nhát, trầm và ít nói. Họ có nhiều bạn bè thân thiết, chân thành và các mối quan hệ xã hội rộng rãi.


Tuổi Tý sinh tháng ba: Những người sinh tháng này trong cuộc đời có nhiều biến cố và hay phải đối mặt với khó khăn, nguy hiểm. Họ khá nhạy cảm, dễ nảy sinh buồn phiền, đau lòng vì những sai lầm của người khác. Tuy nhiên, họ sẽ không bộc lộ những suy nghĩ, nỗi niềm của mình ra bên ngoài, bởi vậy ít có ai thấu hiểu được hết tình cảm của họ.

Tuổi Tý sinh tháng tư: Sinh vào tháng tư, tuổi Tý cả đời cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ nhưng lại không gặp được thời cơ làm ăn thuận lợi. Những người này không ít lần lao mình vào biển lửa, đầy rẫy khó khăn, thử thách nhưng kết quả không được thành công như ý muốn. Tuy đường công danh gặp nhiều khó khăn nhưng mặt khác, người tuổi Tý sinh tháng này có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc, vợ chồng thủy chung, yêu thương và cùng nhau vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống giàu sang, sung sướng.

Tuổi Tý sinh tháng năm: Những người sinh tháng này có khí phách và lòng quyết tâm, kiên trì, xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, được nhiều người tôn trọng, nể phục và có danh tiếng vẻ vang. Càng về già, họ càng có tài lộc và hưởng cuộc sống an nhàn, sung sướng.

Tuổi Tý sinh tháng sáu: Thông minh, tài trí hơn người, dù có gặp nhiều khó khăn thử thách vẫn kiên trì, quyết tâm vượt qua. Có nhiều ước mơ, hoài bão và dự định, những người này dễ đạt được thành công khi còn rất trẻ,.

Tuổi Tý sinh tháng bảy: Thu sang, tiết trời mát mẻ, trong lành, dễ chịu, những người sinh tháng này cả đời an nhàn, sung sướng, không gặp phải biến cố, khó khăn nào xảy ra. Tuy nhiên, bởi bản tình tin người mà tuổi Tý sinh tháng này thường bị lợi dụng, làm ăn mắc oán, bị nhiều người hiểu lầm gây nên tai tiếng.

Tuổi Tý sinh tháng tám: Thông minh, trí tuệ sắc sảo, trưởng thành sớm và tự thân lập nghiệp, chăm lo cho cuộc sống của bản thân, không dựa vào bất kì một ai. Tuổi Tý sinh tháng này trong cuộc đời thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ trong những lúc khó khăn, gia đình hòa thuận, vợ chồng thủy chung son sắt, yêu thương nhau.

Tuổi Tý sinh tháng chín: Những người sinh tháng này tính tình thật thà, hiền hậu, nhút nhát, không giỏi khéo léo trong giao tiếp. Mặt khác, họ có đường tình duyên vô cùng thuận lợi, may mắn, hôn nhân hạnh phúc, gia đình anh trên em dưới hòa thuận yêu thương nhau.

Tuổi Tý sinh tháng mười: Tuổi tý sinh tháng này có nhiều hoài bão, ý chí, tài cao nhưng phận thấp, cuộc sống, công việc gặp nhiều khó khăn, lận đận. Trong cuộc đời, người tuổi này có nhiều biến cố và thay đổi về công việc, hôn nhân gia đình, có lúc cuộc sống an nhàn, dư thừa nhưng cũng có lúc túng thiếu phải vay mượn khắp nơi.

Tuổi Tý Sinh tháng mười một: Có ý chí, quyết tâm tự thân lập nghiệp tuy nhiên thời cơ có ít và thường đến muộn, bởi vậy những người tuổi Tý sinh tháng này đa số sự nghiệp ổn định chậm. Trong cuộc sống hàng ngày, họ được nhiều người yêu quý, tin tưởng và kính nể.

Tuổi Tý sinh tháng mười hai: Những người sinh tháng này cả đời an nhàn, không vất vả, lận đận nhưng cũng đủ ăn đủ mặc, ấm no, sung sướng. Tuy nhiên, họ không có tính tự lập, thường ỷ lại, dựa dẫm vào người khác, đôi lúc gây ra phiền toái cho mọi người xung quanh.

Tính cách người tuổi Tý theo giờ sinh

Sinh giờ Tí (23h – 1h sáng hôm sau)

Khéo léo, tế nhị và thu hút người khác, sẵn sàng hy sinh cho gia đình, hết mực yêu thương con cái, hiếu thảo với cha mẹ.

Sinh giờ Sửu (1h – 3h)

Thông minh, mưu trí nhưng không chủ quan, luôn có tầm nhìn xa trông rộng, sâu sắc và tinh tế, lường trước được những nguy hiểm, khó khăn trước mắt. Họ có thể điều khiển, kiềm chế được cảm xúc, suy nghĩ của mình, không bao giờ hành động tùy tiện, nóng vội.

Sinh giờ Dần (3h – 5h)

Tự lập, trưởng thành sớm, có quyền lực và địa vị trong tay tuy nhiên đôi lúc quá kiêu ngạo, thích điều khiển,quản lí người khác. Họ giỏi kiếm tiền nhưng lại chi tiêu hoang phí, vung tay quá trán.

Sinh giờ Mão (5h – 7h)

Những người này có tính tình hiền lành, thật thà, ngoan ngoãn và biết tính toán trong công việc. Hành động cử chỉ dứt khoát, nhanh nhẹn kết hợp với sự thông minh, tài giỏi giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

Sinh giờ Thìn (7h – 9h)

Tốt bụng, hào phóng, luôn nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết mình mà không cần được đáp trả. Họ có tài trong kinh doanh và sẽ trở thành những ông chủ, bà chủ tài giỏi, giàu có.

Sinh giờ Tỵ (9h – 11h)

Thân thiện và tốt bụng, những người này sẽ luôn bị kẻ xấu rình rập lợi dụng. Tuy nhiên họ sẽ không dễ bị đánh bại, con mắt tinh tế giúp họ phân biệt tốt xấu, thật giả, tránh xa những con người mưu mô, xảo quyệt.

Sinh giờ Ngọ (11h – 13h)

Năng động, nhiệt tình và ưa mạo hiểm, những người này không ngại đối mặt với khó khăn, thử thách để đạt được thành công. Tuy nhiên, họ là người đa tình, dễ bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Sinh giờ Mùi (13h – 15h)

Người tuổi Tý sinh giờ Mùi là những người giỏi kiếm tiền, họ dễ dàng đạt được thành công dù ở trong hoàn cảnh nào. Họ khéo léo trong giao tiếp và dễ dàng thuyết phục được người người khác.

Sinh giờ Thân (15h – 17h)

Rất thông minh, mưu trí và có khí phách của người quân tử, họ dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đối mặt với những nguy hiểm để đạt được thành công. Trong cuộc sống, những người này được nhiều người yêu quý bởi sự tốt bụng, hài hước và chân thành của mình.

Sinh giờ Dậu (17h – 19h)

Họ có khả năng quản lý, tổ chức và lãnh đạo người khác rất tốt. Giỏi kiếm tiền tuy nhiên lại chi tiêu hoang phí nên đôi khi gặp phải túng thiếu, cần tới sự giúp đỡ của người thân mới có thể ổn định trở lại.

Sinh giờ Tuất (19h – 21h)

Họ trung thành với mọi mối quan hệ, không bao giờ thay đổi, quay lưng lại với bạn bè. Đặc biệt, với những người giúp đỡ mình, người này sẽ luôn ghi ơn và đền đáp một cách xứng đáng nhất. Họ thích làm những việc có ích, tham gia công tác từ thiện xã hội.

Sinh giờ Hợi (21h – 23h)

Những người này luôn có sự mâu thuẫn trong suy nghĩ và hành động, họ có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề chính xác, nhanh nhạy nhưng hành động lại tỏ ra chần chừ, không dứt khoát. Bởi vậy đôi khi những người này tuột mất thời cơ quý giá.

Không có nhận xét nào