Tử vi tuổi Dậu - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tử vi tuổi Dậu







Tính cách người tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều ước mơ, hoài bão cao cả và họ luôn cố gắng phấn đấu, nỗ lực để đạt được quyền lực, địa vị vững chắc trong cuộc sống. Họ nổi tiếng là những người sống rất thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Bởi vậy mà tuổi Dậu được nhiều người ngưỡng mộ, kính nể.

Người tuổi Dậu khi làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn. Họ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, vj trí khác nhau và luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tuổi Dậu thường là những người có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đối với đám đông, cộng đồng. Mọi lời nói, hành động của họ đều được người khác tán thưởng, hưởng ứng.

Tuổi Dậu là những người khá quan trọng vẻ bề ngoài, họ dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân. Những người này rất tự hào về cuộc sống gia đình hòa thuận của mình. Bởi vậy, sau những giờ làm việ căng thẳng, mệt mỏi, tuổi Dậu thường trở về với mái ấm yêu thương để bên cạnh những người thân của mình.

Họ dũng cảm bảo vệ những người yếu đuối, sẵn sàn tranh luận mọi lúc mọi nơi. Tuổi Dậu tự tin cho rằng mình là người hoàn hảo, luôn dẫn đầu mọi người. Nếu có ai đó có ý chê bai, họ sẽ tìm cách giải thích và phủ nhận điều đó.

Có những người tuổi Dậu rất hài hước, năng động, hoạt bát trước đám đông. Họ có thể nói đủ thứ chuyện trên trời, dưới biển và khiến mọi người phì cười với những câu chuyện của mình. Cũng có một số người tuổi Dậu ít nói, họ có con mắt tinh tế, thích quan sát, phân tích hơn là giao tiếp với mọi người.

Tuổi Dậu dễ nhìn thấy những sai lầm, khuyết điểm của người khác nhưng họ lại ít thừa nhận những thiếu sót của mình. Họ đề cao giá trị của bản thân và hài lòng với những lời tán dương, khen thưởng. Cũng bởi tính cách này mà đôi khi tuổi Dậu bị kẻ xấu tung hô, lợi dụng, hãm hại mà không hay biết.

Khi làm việc, những người tuổi Dậu thường đi theo những khuôn mẫu quen thuộc, ít sáng tạo. Vì thế trong nhiều tình huống bất ngờ, họ lại khá lúng túng và thiếu quyết đoán. Nam giới tuổi Dậu có vẻ bề ngoài hào hoa, phong nhã, thu hút được sự chú ý của nhiều cô nàng. Họ là những người rất mạnh mẽ, sống có mục tiêu rõ ràng và luôn cố gắng hoàn thành giấc mơ tiền bạc, địa vị của mình.

Tuổi Dậu nổi bật trước đám đông bởi tài khéo ăn khéo nói của mình. Họ giỏi trong việc thuyết phục mọi người. Nếu có ai ngoan cố phản bác lại ý kiến của tuổi Dậu, họ sẽ tranh luận đến cùng để chứng minh rằng mình đúng. Đôi lúc, sự cố chấp, bảo thủ của họ khiến mọi người không đủ kiên nhẫn để tiếp tục cuộc trò chuyện.


Khi gặp phải khó khăn, tuổi Dậu tự xây dựng niềm tin cho mình để vượt qua gian nan, thử thách. Họ cần cố sự ủng hộ, động viên của mọi người để làm động lực cho chính mình. Những người này sống tự lập và hiếm khi nhờ cậy, dựa dẫm vào ai khác.

Có quan niệm cho rằng, tuổi Dậu sinh vào ban ngày thường năng động, hoạt bát, thích giao tiếp và có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Còn người sinh vào ban đêm tính tình hòa hợp, ít nói, nghiêm túc và có phần nhút nhát.

Đa số những người tuổi Dậu giỏi kiếm tiền và biết cách quản lí mọi việc. Trong gia đình, họ là những người làm chủ, nắm giữ tiền bạc và quyết định mọi khoản chi tiêu. Họ tính toán thật cẩn thận cuộc sống tương lai của mình và những người thân xung quanh. Tuổi Dậu rất thoải mái trong vấn đề kinh tế, họ sẵn sàng chia sẻ tài sản, tiền bạc của mình cho những người đang gặp khó khăn.

Tuổi Dậu là những người sống theo nguyên tắc, kỉ luật và có khuôn mẫu nhất định. Khi làm việc, họ thường sa vào những lối mòn cũ kĩ, thiếu đi sự mới mẻ, sáng tạo. Tuy nhiên, sự cần cù, chịu thương chịu khó của những người tuổi Dậu đã giúp họ xây dựng lên một sự nghiệp vững chắc, ổn định mà không phải ai cũng có thể đạt được.

Những người này khá chăm chút vẻ bề ngoài, vì vậy họ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để làm đẹp, mua sắm. Tuổi Dậu sẽ không bao giờ trưng diện những món đồ tầm thường, kém độc đáo. Khi xuất hiện trước đám đông, họ phải thật nổi bật với những bộ trang phục lộng lẫy, hợp mốt và không đụng với bất kì ai.

Nếu làm việc với những người tuổi Dậu, bạn sẽ thấy rằng họ thật tỉ mỉ, cẩn thận và cầu toàn. Đôi khi, tuổi Dậu mất thời gian vào những vấn đề không cần thiết. Dù bạn có cố khuyên nhủ, họ cũng sẽ bỏ ngoài tai và tiếp tục duy trì phong thái làm việc ung dung của mình.

Những người phụ nữ tuổi Dậu được mệnh danh là con người của thời đại. Họ không chỉ đảm đang, tháo vác việc nhà mà còn có thể độc lập xây dựng kinh tế cho mình. Sự mạnh mẽ, giỏi giang, uy quyền của họ khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bạn sẽ ít khi thấy tuổi Dậu có rảnh rỗi bởi đa số họ dành thời gian để phát triển công việc và bản thân mình. Sự chăm chỉ ở tuổi trẻ sẽ mang lại cho họ một tương lai tươi sáng, sung sướng và giàu sang. Tuy nhiên, đôi lúc tuổi Dậu chủ quan làm việc quá sức, bởi vậy họ hay gặp phải những biến cố về sức khỏe.

Người tuổi Dậu và vận mệnh

Sinh năm Quý Dậu – 1993: Gà trong chuồng (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành)

Người tuổi Dậu mệnh Kim một khi đã đặt ra mục tiêu cho mình, họ sẽ kiên trì phấn đấu tới cùng. Với sự khéo léo trong giao tiếp, họ xây dựng được nhiều mối quan hệ trên tất cả các lĩnh vực. Tuy vậy, tuổi Dậu mệnh Kim khó gây được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh bởi họ không bao giờ chịu nhường nhịn, thua kém ai. Đôi lúc, họ bị đánh giá là những người kiêu kì, ngạo nghễ, không hòa đồng.

Sinh năm Ất Dậu – 1945: Gà gáy trưa (thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành)

Tuổi Ất Dậu là những người có tính tình thẳng thắn, hiền hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Khi làm việc, họ tập trung cao độ, không có bất kì điều gì có thể làm tuổi Dậu mệnh Thủy phân tâm.

Những người này sống rất năng động và tích cực. GIữa đám đông, họ luôn là người nổi bật, sôi động nhất. Tuổi Ất Dậu thuyết phục người khác và đưa họ trải nghiệm hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những câu chuyện thú vị của mình.

Sinh năm Đinh Dậu – 1957: Gà sống độc lập (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành)

Tuổi thơ của những người tuổi Dậu mệnh Hỏa thường gặp nhiều khó khăn, gian khổ. Bởi vậy họ sớm ý thức và xác định mục tiêu phấn đấu, cố gắng trong cuộc sống. Nhờ vào tài năng và ý chí kiên định, những người này có thể vượt qua được mọi khó khăn, thử thách.

Họ nhiệt tình trong những mối quan hệ xã hội, bạn bè. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của tuổi Dậu mệnh Hỏa là nóng tính, khó kiềm chế được cảm xúc. Câu châm ngôn họ cần phải ghi nhớ cả đời đó là: “Xây dựng một mối quan hệ phải mất ngàn lời nói, hủy diệt một mối quan hệ chỉ cần một lời.”

Sinh năm Kỷ Dậu – 1969: Gà gáy sáng (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành)

Đường tình duyên của những người tuổi Kỷ Dậu đa số gặp được nhiều may mắn, thuận lợi. Họ sớm xây dựng cuộc sống gia đình với người bạn đời tâm đầu ý hợp. Những người này khéo léo trong các tạo dựng mối quan hệ với người khác, bởi vậy họ được mọi người xung quanh yêu quý.

Trong công việc, tuổi Dậu mệnh Thổ hết mình bùng cháy đam mê, không bao giờ chán nản, mệt mỏi. Mỗi khi gặp khó khăn, họ đều tự mình giải quyết, không dựa dẫm vào bất kì ai. Những người tuổi này thích hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ.

Sinh năm Tân Dậu – 1981: Gà long tàng (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành)

Trong mắt mọi người, tuổi Tân Dậu như biểu tượng của cán cân công lý. Bởi những người này luôn luôn tìm kiếm sự hòa hợp, công bằng dù trong công việc hay đời sống hằng ngày. Tuổi Dậu mệnh Mộc là nhưng người hòa hợp, thân thiện và có nhiều nguyên tắc trong cuộc sống. Họ đặt ra cho mình nhiều mục tiêu nhưng lại rất thực tế, không quá xa vời. Những người này không ưa mạo hiểm, thử thách bản thân. Họ chỉ làm những việc phù hợp, vừa sức mình.

Tử vi tình duyên: Người tuổi Dậu và tình yêu

Tuổi Dậu năng động, hài hước, luôn nổi bật trước đám đông và được nhiều người chú ý. Vì thế mà họ có đời sống tình cảm khá phong phú. Những người này tuy bề ngoài rất mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng thật ra họ sống giàu tình cảm, dễ xúc động, tổn thương.

Tuổi Dậu tính tình thẳng thắn, bộc trực, họ khó gây được thiện cảm với người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Chỉ khi tiếp xúc nhiều lần và trở lên thân thiết hơn, bạn mới có thể cảm nhận được lòng nhân hậu, tốt bụng và trung thành của những người tuổi Dậu.


Đối với những người này, gia đình là nơi thiêng liêng và quan trọng nhất trong suốt cuộc đời. Mỗi khi gặp khó khăn, gia đình chính là nguồn động lực đầu tiên giúp họ có thêm nghị lực, sức mạnh để vượt qua những thử thách.

Dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu, tuổi Dậu ít khi bộc lộ, thể hiện tình cảm của mình ra bên ngoài. Họ thích được người khác ca tụng nhưng lại vụng về trong cách khen ngợi, bày tỏ tình cảm với người khác. Tuổi Dậu chỉ âm thầm thể hiện sự yêu thương, trân trọng của mình qua từng hành động ấm áp, ý nghĩa.

Đàn ông tuổi Dậu có xu hướng tìm kiếm cho mình người bạn đời có chung sở thích, tính cách và quan điểm trong cuộc sống. Họ hy vọng xây dựng một mối quan hệ hòa hợp, vững chắc. lâu dài dựa trên sự yêu thương, tin tưởng lẫn nhau.

Dù được nhiều cô nàng chú ý nhưng đàn ông tuổi Dậu hết lòng chung thủy với tình yêu của mình. Họ chăm chỉ làm việc, không ngừng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, đem lại cuộc sống sung sướng, đầy đủ cho những người thân trong gia đình.

Phụ nữ tuổi Dậu là những người năng động, mạnh mẽ. Trong tình yêu, họ không quan tâm đến khuôn mẫu của xã hội, nếu thích ai họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình. Cô nàng tuổi Dậu không bao giờ chịu an phân với cuộc sống của một cố gái yếu đuối tầm thường. Họ cũng có nhiều ước mơ, hoài bão và dự định trong cuộc đời mình.

Khi đã lập gia đình, phụ nữ tuổi Dậu toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con. Họ có thể hy sinh mọi thứ để đem lại cuộc sống đầy đủ, sung sướng cho những người thân. Dù mạnh mẽ nhưng phụ nữ tuổi Dậu vẫn cần có môt bờ vai vững chắc, một chỗ dựa tinh thần cho cuộc đời của mình.

Tuy nhiên, đường tình duyên của những người tuổi Dậu không mấy may mắn, thuận lợi. Họ phải trải qua nhiều cuộc tình mới có thể tìm được cho mình một tình yêu trọn vẹn. Dù là người rất chung thủy nhưng tình yêu của họ vẫn bị phản bội và gặp phải thất bại.

Sự đổ vỡ ấy không hẳn hoàn toàn tại đối phương mà cũng một phần do bạn quá nhạy cảm và nóng vội. Tình yêu của bạn cần phải có thời gian để tìm hiểu và phát triển. Đối phương sẽ bỏ chạy nếu như bạn quá hấp tấp, muốn kiểm soát, chiễm hữu người mình yêu.

Nếu muốn xây dựng một tình yêu lâu dài, bền vững, phụ nữ tuổi Dậu nên biết cách chủ động đúng lúc, không nên quá bạo dạn, tự tin. Nam giới tuổi Dậu thì cần phải học cách trân trọng đối phương, dành nhiều thời gian để xây dựng tình yêu của mình

Những cô nàng tuổi Dậu thích hợp với chàng trai năng động, nhiệt tình, tốt bụng và hài hước. Còn đàn ông tuổi Dậu nên kết duyên với những người phụ nữ đảm đang, nhân hậu và vui tính. Tuy nhiên, người tuổi Dậu cần nhớ rằng, chọn một người bạn đời phải dựa trên sự tin tưởng, yêu thương và thấu hiển nhau, như vậy tình yêu mới có thể lâu dài, bền vững.

Trên phương diện tình yêu, tuổi Dậu nếu kết duyên với tuổi Tỵ, Sửu, Thìn sẽ có đời sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận. Nếu kết duyên với những người tuổi Mão sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, mối quan hệ khó có thể duy trì lâu dài.

Tình yêu của người tuổi Dậu nhóm máu A

Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu A tuy vẻ bề ngoài ít nói, lạnh lùng nhưng họ lại có đời sống nội tâm rất phong phú. Người này dễ đem lòng thương nhớ một ai đó nhưng lại không biết cách để thể hiện tình cảm của mình. Họ trở lên thật thà, vụng về và lúng túng khi đối diện với đối phương.

Suy nghĩ về tình yêu của những người này rất đơn giản, tưởng chừng như cứ yêu là có thể đến được với nhau. Sau những lần thất bại, tuổi Dậu nhóm máu A mới có thể trưởng thành hơn trong tình yêu, biết cách trân trọng và nắm bắt mối nhân duyên của mình.

Tình yêu của người tuổi Dậu nhóm máu B

Tuổi Dậu nhóm máu B chỉ có thể trưởng thành khi họ nhận ra tình yêu của mình đang chớm nở. Khi đơn phương một ai đó, cố gắng hoàn thiện bản thân mình để giành được vị trí số 1 trong lòng đối phương. Tình yêu giúp con người và cuộc sống họ trở lên tốt đẹp hơn.

Tuổi dậu nhóm máu B có cách thể hiện tình cảm của riêng mình, không đến nỗi vụng về nhưng cũng không quá phô trương. Họ làm những điều khiến người mình yêu cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Tình yêu chính là động lực giúp cho họ cố gắng phấn đấu, vươn lên trong cuộc sống.


Tuy nhiên, dù tình yêu của những người này rất mãnh liệt nhưng không ai có thể chắc chắn rằng nó sẽ là vĩnh cửu. Bởi thực tế tuổi Dậu nhóm máu B rất dễ thay đổi ngay cả khi trái tim của họ không còn chỗ trống.

Tình yêu của người tuổi Dậu nhóm máu AB

Khi yêu, tuổi Dậu nhóm máu AB luôn cố gắng dành thật nhiều niềm vui bất ngờ cho người mình yêu. Họ biết cách duy trì ngọn lửa trong mối quan hệ của mình. Bởi vậy những người này thường có một tình yêu lâu dài, bền vững theo thời gian.

Phụ nữ tuổi Dậu nhóm máu AB thích những chàng trai nam tính, mạnh mẽ và chung thủy. Họ luôn cần một người có thể bên cạnh chăm sóc, che chở và bảo vệ mình suốt cuộc đời. Đàn ông tuổi Dậu nhóm máu AB lại thích những cô nàng đáng yêu, hài hước và tốt bụng, có thể sẵn sàng cùng họ trải qua những thăng trầm, khó khăn trong cuộc sống.

Tình yêu của người tuổi Dậu nhóm máu O

Tuổi Dậu nhóm máu O là những người khéo léo trong giao tiếp. Bởi vậy họ xây dựng được nhiều mối quan hệ xã hội và được mọi người yêu quý. Họ có yêu cầu khá cao trong tình yêu và sẽ không bao giờ tùy tiện rung động trước bất kì ai.

Tình yêu của những người này chỉ có thể lâu dài, phát triển được khi cả hai bên đầu thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Họ nghiêm túc và thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Nếu không thích ai đó, tuổi Dậu nhóm máu BO sẽ trực tiếp từ chối, không hề đùa cợt, khiến người khác bị tổn thương.

Người tuổi Dậu và sự nghiệp

Tuổi Dậu là những con người có nhiều ước mơ, hoài bão và lòng quyết tâm, kiên định. Khi đã đặt ra mục tiêu cho mình, họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách họ cũng sẽ không bỏ cuộc.

Tuổi Dậu thông minh sắc sảo, nhanh nhẹn hoạt bát, có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ có thể trở thành những người lãnh đạo tài ba hay một nhân viên xuất sắc. Dù ở vị trí, vai trò nào thì tuổi Dậu vẫn có thể phát huy tối đa tài năng, tinh thần trách nhiệm cao của mình.

Những người này khéo léo trong giao tiếp vì vậy họ có thể xây dựng nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Không ai giỏi thuyết phục người khác bằng tuổi Dậu, lĩnh vực ngoại giao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Hay nữ giới tuổi Dậu có thể thử sức trong lĩnh vực thiết kế. Sự khéo léo, tỉ mỉ, chăm chỉ sẽ giúp họ đạt được nhiều thành công.

Làm việc với những người tuổi Dậu, bạn sẽ luôn trong tình trạng phấn đấu, nỗ lực hết mình. Bởi những người này rất cầu toàn, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng khiến họ không ưng ý. Điểm yếu duy nhất của tuổi Dậu khi làm việc đó là quá do dự, thiếu quyết đoán. Điều đó khiến cho họ bỏ lỡ nhiều cơ hội quan trọng để phát triển sự nghiệp của mình.

Những người tuổi Dậu phù hợp làm việc độc lập hơn là tham gia vào tập thể. Bởi đôi lúc họ bảo thủ, cố chấp, không chịu nghe theo lời khuyên của bất kì ai. Điều đó khiến cho tuổi Dậu bị tụt lại phía sau khi đi ngang hàng với đồng nghiệp của mình.

Họ thích được mọi người ca ngợi, khen tụng với những chiến công của mình. Ngược lại, không ai được phép chê bai, lên án hay phán xét họ. Nếu như bạn lên án gay gắt những sai trái của tuổi Dậu, họ sẽ nổi giận và bỏ đi không nói lời chào.

Thế nhưng, những ưu điểm của tuổi Dậu đáng khen ngợi hơn cả. Họ tự tin với con đường đi của mình, một khi đã đặt ra mục tiêu, tuổi Dậu không bao giờ bỏ cuộc. Ban đầu, sự nghiệp của những người này sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng sự kiên trì, quyết tâm đã giúp họ vươn tới thành công, chinh phục được ước mơ, hoài bão của mình.

Nhờ vào sự tinh tế, khả năng quan sát và phân tích nhạy bén của mình, tuổi Dậu luôn có những định hướng chính xác, rõ ràng. Dường như họ luôn là người tiên phong, dẫn đầu trong công việc. Vì vậy, tuổi Dậu được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý, tôn trọng và tin tưởng.

Tuổi Dậu từ khi còn nhỏ đã thông minh, tài trí sắc sảo và có nhiều ước mơ, hoài bão. Họ làm việc gì cũng có mục đích, trừ việc giúp đỡ người khác. Trong công việc, tuổi Dậu thể hiện những tư duy độc đáo, tinh tế và logic.

Tuổi Dậu sống rất tình cảm nhưng họ lại dễ bị cô lập với người khác, kể cả với những người thân trong gia đình. Những người này tài lộc dồi dào, thịnh vượng nhưng cần chú ý những vấn đề về sức khỏe. Cuộc đời họ không phẳng lặng, bình yên như mọi người nghĩ. Để có được cuộc sống sung sướng, ổn định, tuổi Dậu đã trải quá rất nhiều gian nan, thử thách.

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng tuổi Dậu là những người có ý chí, quyết tâm vững vàng, họ không bao giờ bị khuất phục trước bất kì điều gì. Càng về sau tài lộc cài dồi dào, không lo thiếu thốn về tài chính. Tuổi Dậu là những người độc lập, luôn tự mình giải quyết công việc, không ỷ lại, dựa dẫm vào người khác.

Họ giỏi trong việc kiếm tiền và cũng không ngần ngại chi tiêu chúng. Thậm chí tuổi Dậu còn chi tiêu một cách hoang phí. Chả bao giờ những người này tiết kiệm được tiền của. Bởi vậy dù tài chính rất mạnh nhưng tuổi Dậu vẫn thường xuyên trong tình trạng rỗng túi.

Vận mệnh người tuổi Dậu theo tháng sinh

Sinh tháng giêng: Cuộc sống chỉ đủ ăn, không mấy dư thừa. Nhưng đổi lại có sức khỏe, thể lực rất tốt và gặp đươc nhiều may mắn trong tình duyên.

Sinh tháng hai: ý chí kiên định, quyết tâm xây dựng sự nghiệp ổn định, vững chắc. Tuy có phải chịu nhiều vất vả nhưng về sau sẽ có địa vị, quyền lực. Gia đình hòa thuận, vợ chồng thủy chung, son sắt.

Sinh tháng ba: Thông minh và nhanh nhẹn, làm việc đạt năng suất và hiệu quả cao. Tính tình ngay thẳng, tốt bụng nên được hưởng phúc lộc từ ông bà, tổ tiên để lại. Cuộc sống gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Sinh tháng tư: Rất chăm chỉ, nỗ lực nhưng kết quả đạt được lại không được như ý muốn. Tinh thần chán nản, mất tập trung vào công việc. Muốn thành công cần phải làm chủ được bản thân, giữ bình tĩnh trước những khó khăn, nguy hiểm.

Sinh tháng năm: Trong cuộc đời gặp được nhiều may mắn, cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên nếu không biết nắm bắt thì vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Dù có đạt được thành công cũng đừng nên quá đắc trí, kiêu ngạo, nếu không muốn vấp phải thất bại trong phút chốc

Sinh tháng sáu: Sống giàu tình cảm và hay có nhiều tâm sự. Sớm xây dựng được sự nghiệp ổn định nhưng tình duyên lại không mấy may mắn, thuận lợi. Phải trải qua nhiều cuộc tình mới có thể tìm được hạnh phúc thật sự.

Sinh tháng bảy: Thông minh, nhanh trí, có khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh, môi trường sống khác nhau. Không ngại khó khăn, vất vả, luôn cố gắng phấn đấu để đạt được những ước mơ, hoài bão lớn lao.

Sinh tháng tám: Biết nắm bắt những thời cơ thuận lợi để phát triển sự nghiệp, hoàn thiện bản thân. Người này sớm muộn cũng sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Sinh tháng chín: Tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng. Được mọi người xung quanh yêu quý, ngưỡng mộ.

Sinh tháng mười: Không thể tự mình vượt qua được những khó khăn, rắc rối trong công việc. Nếu muốn thành công cần phải dựa vào sự giúp đỡ của người thân, bạn bè.

Sinh tháng mười một: Thông minh sắc sảo, tài trí hơn người nhưng thời vận xấu, không gặp được cơ hội tốt. Làm việc gì cũng gặp khó khăn, đôi khi kết quả lại không được như ý. Nếu kiên trì, quyết tâm nhất định sẽ có ngày đạt được quyền lực, địa vị.

Sinh tháng mười hai: Tài chính không ổn định, lúc thiếu thốn, lúc dư thừa. Tình duyên không mấy thuận lợi nhưng lại có sức khỏe tốt, cả đời hiếm khi đau ốm, bệnh tật.

Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Dậu và các tuổi khác

Dậu + Tý

Sự kết hợp của tuổi Dậu với tuổi Tý sẽ tạo nên một cặp đôi lý tưởng, hoàn hảo nếu như họ cùng chung sở thích và thực sự thấu hiểu được suy nghĩ của nhau. Nếu không, tình yêu của hai tuổi này sẽ bị đe dọa bởi mâu thuẫn gay gắt. Chuyện tình của Dậu và Tý sẽ trải qua nhiều thăng trầm, có những phút giây lãng mạn, ngọt ngào đáng nhớ.

Niềm tin chính là yếu tố quan trọng để duy trì mối quan hệ làm ăn giữa người tuổi Dậu và người tuổi Tỵ. Họ hỗ trợ, bổ sung và cùng nhau phát triển sự nghiệp. Tỵ sẽ mang lại nhiều may mắn về tài chính đến cho Dậu.

Dậu + Sửu

Trên phương diện tình yêu, tuổi Dậu và Sửu dường như trở thành “cặp đôi trời sinh”, hòa hợp và chung thủy khiến nhiều người ngưỡng mộ. Họ không hẳn có nhiều điểm chung mà quan trọng Dậu và Sửu đều biết lắng nghe, chia sẻ với nhau trong cuộc sống. Dù có xảy ra mâu thuẫn, hai tuổi này cũng có thể nhanh chóng giải quyết trong hòa bình.

Nếu trở thành đối tác làm ăn của nhau, Dậu và Sửu dễ dàng trở nên hòa hợp, ăn ý. Người tuổi Dậu sáng tạo với những kế hoạch, dự định của mình còn tuổi Sửu sẽ luôn ủng hộ và là trợ thủ đắc lực giúp Dậu thành công trong sự nghiệp.

Dậu + Dần

Dậu sẽ không chịu nhường nhịn, thua kém ai còn Dần lại quá đề cao cái “tôi” của mình. Nếu xảy ra mâu thuẫn, mỗi quan hệ của Dậu và Dần sẽ nhanh chóng tan vỡ. Trên phương diện tình yêu, hai tuổi này cần có nhiều thời gian để tìm hiểu, gắn bó với nhau. Họ thường xuyên đấu khẩu với nhau, tình trạng này thậm trí kéo dài bởi cả hai không ai chịu nhường ai.

Sẽ tốt hơn nếu Dậu và Dần hợp tác làm ăn, kinh doanh. Dần là người mạnh mẽ, có nhiều ước mơ hoài bão và ý chí vững vàng. Điều đó khiến cho Dậu hài lòng vô cùng. Mối quan hệ hợp tác của hai tuổi này đạt được hiệu quả cao giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

Dậu + Mão

Trong tình yêu, Dậu và Mão khó tìm được tiếng nói chung bởi cả hai đều có tính cách, suy nghĩ, quan niệm sống trái ngược nhau. Điều quan trọng là Dậu thích nhận được sự quan tâm, chăm sóc, che chở của đối phương và Mão cũng cần sự lắng nghe, thấu hiểu. Họ đều cần được nhận lại mà không ai muốn cho đi tình cảm của mình.

Trong công việc, Dậu là người đứng đầu, tổ chức, lãnh đạo quản lí mọi việc. Mão sẽ không mấy hài lòng với những kế hoạch đó nhưng họ cũng không thể nào làm tuổi Dậu đổi ý. Bởi vậy mèo sẽ nhanh chóng cảm thấy chán nản với mối quan hệ này.

Dậu + Thìn

Dậu và Thìn đều có cách thể hiện tình cảm khác nhau trong tình yêu. Tuổi Thìn năng động, sôi nổi và mạnh mẽ còn tuổi Dậu lại có khá nhiều nguyên tắc, luật lệ. Những thay đổi, phá cách của Rồng sẽ khiến Gà không vừa lòng. Mâu thuẫn xảy ra đa phần bắt đầu từ sự khó tính, cố chấp của người tuổi Dậu. Thế nhưng hai tuổi này đều có chung một quan điểm đó là “căn nhà của họ phải thật sạch sẽ, gọn gàng.”

Nếu hợp tác làm ăn, tuổi Dậu và Thìn sẽ gặt hái được nhiều thành công đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh. Họ đều là những người có óc sáng tạo phong phú và tinh tế, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, thử thách.

Dậu + Tỵ

Dậu và Tỵ sớm cảm nhận được sự thu hút, hấp dẫn với nhau ngay từ những lần gặp đầu tiên. Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển và ngày càng gắn bó. Dậu là người có nhiều ước mơ, hoài bão và Tỵ sẽ là nguồn động lực, may mắn giúp Dậu đạt được thành công. Họ sẽ chung sống hòa thuận dưới một mái nhà, cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Công việc của Tỵ sẽ phát triển hơn nếu hợp tác làm ăn với tuổi Dậu. Bởi những người tuổi Dậu thông minh, tài trí, có tầm nhìn xa trông rộng, luôn sẵn sàng đóng góp những kế hoạch, ý tưởng đôc đáo, mới lạ.

Dậu + Ngọ

Dậu và Ngọ có nhiều điểm khác biệt trong sở thích, tính cách và quan niệm sống. Bởi vậy trên phương diện tình yêu, mối quan hệ này khó có thể tìm thấy tiếng nói chung. Tuổi Dậu là những người sống nghiêm khắc với những nguyên tắc, luật lệ của mình. Ngược lại Ngọ lại phóng khoáng và tự do. Cách thể hiện tình yêu của hai tuổi này cũng hoàn toàn trái ngược nhau. Dậu nhẹ nhàng, lãng mạn và trung thành còn Ngọ lại mạnh mẽ, tự do và thích thay đổi.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, mối quan hệ này cũng chưa phải lý tưởng. Dậu thường bảo thủ và luôn muốn mọi người nghe theo những ý kiến, kế hoạch của mình. Ngọ thì lại là người mạnh mẽ, kiên định, không dễ bị thuyết phục bởi bất kì ai.

Dậu + Mùi

Cuộc tình của Dậu và Mùi sẽ trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn và thử thách, lúc mãnh liệt, ấm áp lúc nguội lạnh, trống vắng.. Mùi là người khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương và sự nghiêm khắc của tuổi Dậu đôi khi khiến Mùi đau khổ, buồn phiền. Nếu thực sự nghiêm túc, hai tuổi này cần dành cho nhau nhiều thời gian để xây dựng, vun đắp tình cảm nhiều hơn nữa.

Nếu hợp tác làm ăn, Mùi và Dậu sẽ cùng giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, phát triển sự nghiệp. Dậu có những bước đi vững chắc và kiên định còn Mùi sẽ mang đến sự may mắn về tài chính, tiền bạc đến cho người tuổi Dậu.

Dậu + Thân

Dậu và Thân cần phải có thời gian tìm hiểu, gắn bó với nhau trước khi quyết định bắt đầu một tình yêu. Hai tuổi này có tính cách khác biệt nhau, bởi vậy những mâu thuẫn có thể xảy ra bất kì lúc nào. Tuổi Dậu nghiêm khắc, có nhiều luật lệ yêu cầu tuổi Thân phải chấp hành theo. Tất nhiên với một con người cá tính, năng động và yêu tự do như Thân thì hiếm ai có thể kiểm soát được.

Nếu trở thành đối tác làm ăn, Thân và Dậu sẽ có nhiều dấu ấn, thành công trong các lĩnh vực xã hội. Hai tuổi này hợp tác khá ăn ý và hòa hợp. Nếu như Dậu có nhiều ý kiến sáng tạo thì Thân sẽ biết cách lập kế hoạch làm việc hiệu quả.

Dậu + Dậu

Có nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích sẽ giúp hai người thấu hiểu, hòa hợp với nhau hơn. Tuy nhiên thực tế không phải lúc nào cũng như vậy và sự kết hợp của hai người tuổi Dậu là một minh chứng cho điều đó. Trên phương diện tình yêu, họ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn từ những điều vụn vặt. Bởi tuổi Dậu là những người khá khó tính và cầu toàn. Họ luôn yêu cầu đối phương phải tuân thủ theo những luật lệ nghiêm khắc của mình. Hai người tuổi Dậu nếu chung sống với nhau, họ có một ưu điểm tuyệt vời đó là luôn chăm sóc, quan tâm, giữ gìn gia đình của mình.

Tuổi Dậu là những người thông minh, thực tế và có nhiều tài năng. Họ có thể đảm nhận được nhiều vị trí, vai trò trong công việc. Sự kết hợp của hai người tuổi Dậu có thể nói là khá hoàn hảo, ăn ý. Hơn ai hết, họ thấu hiểu từng suy nghĩ, kế hoạch và dự định của nhau.

Dậu + Tuất

Trong tình yêu, Dậu và Tuất sẽ có nhiều khoảng khắc, kỉ niệm ngọt ngào, đáng nhớ. Dậu có nhiều nguyên tắc nhưng những nguyên tắc ấy sẽ giúp tuổi Tuất thêm hoàn thiện bản thân mình. Chính vì vậy Tuất không bao giờ phàn nàn về điều đó. Ngôi nhà của họ lúc nào cũng gọn gàng, sạch sẽ dưới sự chăm lo của tuổi Dậu. Tình yêu của hai tuổi này ngày càng gắn bó, Tuất và Dậu sẽ cùng nhau trải qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống.

Niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau chính là yếu tố để Dậu và Tuất trở thành đối tác làm ăn. Người tuổi Dậu thông minh, nhanh trí và giỏi trong việc tính toán, phân tích. Còn tuổi Tuất sắc sảo trong việc ứng phó với những tình huống khẩn cấp. Sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả cao giúp họ có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Dậu + Hợi

Ngay từ những phút giây đầu tiên, Dậu và Hợi đã cảm nhận được sự đồng cảm, hòa hợp với nhau. Tình cảm của họ nhanh chóng phát triển thành tình yêu lãng mạn, đích thực, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên một tình yêu đẹp không có nghĩa là vĩnh cửu mãi mãi. Họ có thể xảy ra mâu thuẫn gay gắt với nhau và dẫn đến tan vỡ. Tuổi Hợi có lối sống hưởng thụ còn Dậu thì luôn cằn nhằn về điều đó. Dường như Dậu kiên nhẫn, cố gắng thay đổi suy nghĩ của đối phương nhưng điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi Hợi không hề bận tâm.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, hai tuổi này sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội. Bởi Dậu giỏi trong việc lãnh đạo, tổ chức, lập kế hoạch còn Hợi sẽ là một nhân viên chăm chỉ, nghiêm túc làm việc. Hơn nữa, Hợi và Dậu đều khéo léo trong giao tiếp, điều đó sẽ giúp họ thuyết phục được các nhà đầu tư lớn cả trong nước lẫn quốc tế.

Không có nhận xét nào