Tử vi tuổi mùi - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tử vi tuổi mùi



Tính cách người tuổi Mùi
 
Giống như hình ảnh của con vật đại diện, những người tuổi Mùi đa số hiền hậu, sống an nhàn là luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Họ sống cho tập thể và những người thân cận, không bao giờ ích kỷ cũng không bao giờ làm những điều phải xấu hổ với lương tâm.
 
Họ sống giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người. Bởi vậy những người tuổi này thường lựa chọn con đường sáng tác nghệ thuật để truyền tải những thông điệp yêu thương cho thế giới loài người.
 
Tuổi Mùi là những người thiên về sống nội tâm, ít khi chia sẻ cảm xúc, tình cảm của mình cho người khác. Họ tốt bụng, giúp đỡ người khác trong âm thầm, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại. Điều mong ước lớn nhất đối với tuổi Mùi không phải là cuộc sống giàu sang, sung sướng mà là một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương.
 
Tuổi Mùi dễ xúc động với những bất hạnh, khó khăn của người nghèo khổ. Họ dễ tổn thương nhưng cũng dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Tấm lòng vị tha của tuổi Mùi khiến họ trở nên thân thiện và nhận được nhiều tình cảm quý mến của mọi người xung quanh.
 
Tuổi Mùi không đủ mạnh mẽ chống chọi với khó khăn, thử thách một mình. Họ cần có sự giúp đỡ, đồng cảm và ủng hộ của những người thân cận. Đôi khi, sự đa sầu đa cảm khiến cho tuổi Mùi rơi vào trạng thái mất cân bằng trong cuộc sống. 
 
Họ thích cuộc sống tự do, tự tại, thoải mái làm những điều mình thích mà không bị giới hạn điều gì. Bản chất tuổi Mùi khá ương bướng, những gì họ không thích làm thì không ai có thể bắt ép được. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, tuổi Mùi biết nhường nhịn đúng cách để không xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp.
 
Tuổi Mùi làm việc khá cẩn thận, chậm chạp vì vậy nếu những người yêu thích tốc độ sẽ không thể hợp tác làm ăn được với họ. Thậm trí, tuổi Mùi ghét nhất là bị ai đó thúc dục, bắt phải vội vàng trong khi làm việc.
 
Những người này có khá nhiều mối quan hệ rộng rãi trên các lĩnh vực trong cuộc sống. Bằng sự khéo léo và tài giao tiếp của mình, tuổi Mùi được người khác kính trọng, ngưỡng mộ. Họ là những người công tư phân minh, khi làm việc tuyệt đối sẽ không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến công việc chung.
 
Tuổi Mùi không thích là người đứng đầu cũng không thích lãnh đạo ai. Không phải họ không có khả năng mà những người này dường như có xu hướng làm việc độc lập, an nhàn, không chịu được áp lực quá lớn của công việc.
 
Gia đình mới thực sự là điều quan trọng nhất trong cuộc đời người tuổi Mùi. Họ dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương những người thân trong nhà. Những người này tuyệt đối không bao giờ có thái độ nóng nảy, tức giận để làm mất đi sự hòa hợp giữa mọi người trong gia đình.
 
Tuổi Mùi ngay từ nhỏ đã được sống trong cuộc sống an nhàn, bình yêu, ngập tràn tình yêu thương của cha mẹ. Càng lớn, những người này càng dễ xúc động, đồng cảm với khó khăn của người khác. Bởi vậy họ không bao giờ từ chối giúp đỡ một ai, đi đến đâu có bạn, có người yêu quý tới đó. Có đôi lúc, sự nhiệt tình, tốt bụng của tuổi Mùi bị lợi dụng mà họ không hay biết.
 
Tuổi Mùi đa số có cuộc sống an nhàn, bình yêu tuy nhiên người ta thường cho rằng nếu sinh vào mùa đông, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều khó khăn, vất vả hơn. Tuy nhiên, sự lương thiện, nhân hậu của họ luôn được đền đáp xứng đáng, dù có gặp nhiều khó khăn nhưng tuổi Mùi sẽ nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.
 
Tuổi Mùi sẽ tìm được sự hào hứng, hiệu quả hơn nếu làm việc tập thể. Bởi họ là người có tinh thần trách nhiệm cao, luôn sẵn sàng hy sinh lợi ích của mình vì người khác. Thế nhưng những nguyên tắc, luật lệ khắt khe của tuổi Mùi có lẽ sẽ khiến nhiều người không hài lòng.
 
Khi giao tiếp với người tuổi Mùi, thay vì đấu khẩu, chỉ trích họ, bạn hãy lắng nghe những quan điểm, ý kiến ấy một cách chăm chú, nếu không muốn tuổi Mùi bỏ đi. Bạn cũng đừng cố gắng khai thác những thông tin riêng tư, đời sống tình cảm của họ, bởi những người này vô cùng khép kín, không bao giờ chia sẻ những bí mật của mình cho mọi người.
 
Tuổi Mùi có nhiều thói quen tốt trong cuộc sống, họ ghi nhớ những kỉ niệm của gia đình vào một cuốn album ảnh hay ngày sinh nhật của bạn bè vào một cuốn sổ tay. Người này không bao giờ quên những kỉ niệm ý nghĩa với ai đó và họ sẽ tổn thương vô cùng nếu như không ai để ý tới mình.
 
Họ hưởng thụ cuộc sống và làm những điều mình yêu thích. Đối với tuổi Mùi, quan trọng nhất là gia đình, thứ hai là bạn bè và thứ ba là công việc. Họ không bao giờ quên bữa tối thân mật cùng những người thân trong nhà, luôn là người đem lại niềm vui, tiếng cười cho gia đình mình. Tuổi Mùi cũng thích cùng bạn bè thân thiết đi du lịch đến những vùng đất mới mẻ, yên bình để hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và bầu không khí trong lành.
 
Khi làm việc tập thể, dù không phải người đầu tiên đưa ra những ý tưởng của bản thân mình nhưng họ luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, chính xác, đúng lúc, đem lại hiệu quả cao trong công việc. Trong mắt đồng nghiệp, tuổi Mùi là một người sáng tạo, nhiệt tình và đầy trách nhiệm.
 
Sự đa sầu đa cảm nhiều lúc khiến tuổi Mùi rơi vào trạng thái bế tắc, khủng hoảng tinh thần. Họ buồn phiền vô cơ và không chia sẻ với bất kì ai, tự tách mình ra khỏi đám đông và tìm đến những nơi yên tĩnh một mình. Ít ai có thể hiểu được những suy nghĩ, hành động kì lạ của người tuổi Mùi.
 
Phụ nữ tuổi Mùi là con người của gia đình, họ sẽ luôn dành những tình cảm yêu thương, sự quan tâm chăm sóc tận tình đến những người thân trong nhà. Họ đảm đang, tháo vát và biết khích lệ, giúp đỡ người chồng của mình đúng lúc. Sự khôn khéo ấy là nền tảng vững chắc để phụ nữ tuổi Mùi duy trì sự lâu dài trong mối quan hệ hôn nhân, gia đình.
 
Họ thích làm đẹp và sẵn sàng đầu tư một khoản tiền lớn để chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Đứng giữa đám đông, phụ nữ tuổi Mùi biết cách tạo ấn tượng tốt cho người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Đó là lý do tại sao người này luôn có rất nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.
 
Phụ nữ tuổi Mùi có đời sống nội tâm phong phú, lãng mạn nhưng họ cũng dễ bị tổn thương. Trong tình yêu, họ sẵn sàng hy sinh bản thân mình, cho đi mà không cần nhận lại, chỉ cần đem đến niềm vui và hạnh phúc cho đối phương là đủ.
 
Tuổi Mùi biết phát huy những ưu điểm của mình và khắc phục những nhược điểm. Họ giỏi trong việc thuyết phục người khác đồng tình với quan điểm của mình. Với nội tâm phong phú và con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Mùi thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của người khác chỉ qua ánh mắt, hành động, cử chỉ.
 
Nếu biết những ai đang gặp khó khăn, tuổi Mùi sẽ cố gắng làm mọi thứ để giúp đỡ họ. Tấm lòng nhân ái và tốt bụng không cho phép tuổi Mùi từ chối bất kì ai. Bởi bản tính lương thiện thật thà mà những người này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, bạn sẽ ít khi thấy tuổi Mùi rơi vào tình trạng khó khăn hay có vấn đề nguy hiểm đến sức khỏe.
 
Tuổi Mùi hợp với những người có tính tình thật thà, hiền lành như tuổi Hợi, tuổi Mão. Ngược lại, mối quan hệ của tuổi Mùi với những người tuổi Sửu, Tý, Dần, Tỵ sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột.
 
Vận mệnh của người tuổi Mùi
 
Sinh năm Tân Mùi – 1991: Dê được lộc (Thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành)
 
Là người khéo léo trong giao tiếp ứng xử, vì vậy tuổi Mùi mệnh thổ được mọi người xung quanh yêu quý. Hơn nữa, họ luôn giúp đỡ những người có số phận bất hạnh bằng sự nhân hậu, tốt bụng của mình. Những người này mạnh mẽ, quyết liệt trong công việc, một khi đã đề ra mục tiêu thì sẽ cố gắng chinh phục bằng được.
 
Tuổi Mùi mệnh thổ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, những lúc khó khăn đều được quý nhân phù trợ, mọi người xung quanh giúp đỡ. Tuy nhiên, nếu muốn thành công, những người này cần phải quyết đoán hơn nữa, sự do dư đôi khi khiến họ bỏ qua nhiều cơ hội tốt cho mình.
 
Sinh năm Quí Mùi – 1943, 2003: Dê trong bầy (Thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành) 
 
Tuổi Mùi mệnh Mộc may mắn được trời phú cho vẻ đẹp ngoại hình ưa nhìn, thu hút sự chú ý của người khác ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ có nhiều ý chí, hoài bão trong cuộc đời và luôn cố gắng chăm chỉ làm việc để đạt được mục tiêu.
 
Họ sống vui vẻ và tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời. Dù có gặp phải khó khăn, gian nan thì tuổi Mùi mệnh mộc vẫn giữ phong thái ung dung, an nhàn, không hề lúng túng cũng không hề sợ hãi. Nhưng cũng có nhiều người tuổi Mùi mệnh mộc  dễ dàng an phận, hưởng thụ cuộc sống yên, không màng cao sang, quyền quý.
 
Sinh năm Ất Mùi – 1955: Dê được trọng (Thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành) 
 
Tuổi Mùi mệnh Kim là những người luôn cởi mở, nhiệt tình, tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ sống rất tích cực, lạc quan, không bao giờ suy tư buồn phiền dù gặp phải nhiều khó khăn. Những người này sống rất độc lập, ít khi làm phiền hay nhờ cậy ai. Nhưng bên cạnh những ưu điểm, tuổi Mùi mệnh Kim cũng có những nhược điểm nhất định.
 
Họ thích phán xét người khác nhưng lại không bao giờ nhận lỗi lầm về mình, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ bạn bè, người thân xung quanh. Tuổi Mùi mệnh Kim chỉ quan tâm làm những điều mình thích mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác. Chỉ đến khi trưởng thành, họ mới hành động theo lý trí, suy nghĩ chín chắn và nghĩ cho mọi người nhiều hơn.
 
Sinh năm Đinh Mùi – 1967: Dê lạc bầy (Thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành) 
 
Họ là những người sống vì tập thể, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với mọi người xung quanh. Tuổi Mùi mệnh Thủy có nhiều nguyên tắc sống, vì thế mọi người xung quanh thường hiểu lầm rằng họ là những người lạnh lùng, nghiêm khắc. Thật ra nếu tiếp xúc nhiều, bạn sẽ thấy những người này rất vui tính và hài hước.
 
Tuổi Mùi mệnh Thủy luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho những người thân xung quanh họ. Những người này ham học hỏi, có hiểu biết chuyên sâu về nhiều lĩnh vực nhưng họ không bao giờ phô trương ra bên ngoài. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân, tuyệt đối không làm những việc sai trái, ảnh hưởng đến người khác.
 
Sinh năm Kỷ Mùi – 1979: Dê thả hoang (Thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành) 
 
Tuổi Mùi mệnh Hỏa là những người khéo léo trong giao tiếp và có khả năng trong việc thuyết phục người khác. Những người này tính tình thẳng thắn, hài hòa, cởi mở với những người xung quanh. Họ thường sống nội tâm, ít khi chia sẻ những bí mật của mình cho người khác đặc biệt là những chuyện về tình cảm.
 
Khi lập gia đình, dù là đàn ông hay phụ nữ, những người tuổi Mùi mệnh Hỏa luôn hết mực quan tâm, chăm sóc gia đình của mình. Có thể họ rất bận với công việc nhưng những người này luôn dành nhiều thời gian để vun đắp, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.
 
Tình yêu của người tuổi Mùi
 
Bởi sự khéo léo trong giao tiếp mà tuổi Mùi được rất nhiều người yêu quý và có mối quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai tuổi Mùi cũng coi là những người tri kỉ thực sự trong cuộc đời. Họ sợ trái tim mình bị tổn thương nếu tin tưởng người khác quá nhiều.
 
Họ là người sống giàu tình cảm và rất nghiêm túc trong vấn đề tình yêu, hôn nhân. Tuổi Mùi sẽ không bao giờ đùa cợt, lợi dụng với tình cảm của bất kì ai. Những người này một khi đã yêu sẽ rất chân thành và mãnh liệt, đặc biệt họ sẽ không thay lòng đổi dạ, làm điều gì có lỗi với người mình yêu.
 
Nam giới tuổi Mùi tuy bề ngoài mạnh mẽ nhưng lại có trái tim rất yếu đuối, dễ tổn thương. Họ yêu một cách âm thầm, không dám thổ lộ cho đối phương biết tình cảm của mình. Hãy đặt hoàn toàn niềm tin vào anh ấy, chàng trai tuổi Mùi sẽ không bao giờ phản bội hay khiến bạn bị tổn thương.
 
Có thể thấy rằng, dù là nam hay nữ giới, những người tuổi Mùi đều có điểm chung là trái tim giàu tình yêu thương và sự yếu đuối trong tâm hồn. Bởi vậy họ thường trở nên bị động, phụ thuộc vào người khác quá nhiều. Họ thất thường, dễ giận dỗi vô cớ, khiến cho đối phương luôn phải chạy theo nắm bắt cảm xúc.
 
Phụ nữ tuổi Mùi khi lập gia đình, họ sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc, quan tâm đến con cái và những người thân trong nhà. Họ sẽ là bà nội trợ đảm đang, là người luôn lắng nghe, chia sẻ những tâm tư tình cảm của người chồng. Tuy nhiên, những cô nàng này dường như không có quan niệm độc lập về kinh tế, họ cho rằng kiếm tiền là trách nhiệm của những người đàn ông.
 
Tuổi Thanh xuân của họ khá tươi đẹp, lúc nào cũng có nhiều anh chàng theo đuổi nhưng cô nàng tuổi Mùi chẳng mảy may rung động. Họ chỉ chờ đợi những chàng hoàng tử và cuộc tình lãng mạn như trong câu chuyện cổ tích. Đặc biệt những cô nàng tuổi Mùi rất ghét bị lừa dối, phản bội. Nếu như vấp ngã trong tình yêu, họ sẽ có xu hướng khíp kín trái tim mình, không cho bất kì ai bước vào lần nữa.
 
Khi yêu, những người này rất lãng mạn, luôn tạo ra thật nhiều bất ngờ và những khoảng khắc đáng nhớ cho cuộc tình. Tuổi Mùi đặt ra những yêu cầu cao cho đối phương bởi vậy mà không ít lần, họ rơi vào trạng thái thất vọng khi những điều mình mong ước không trở thành sự thật.
 
Tuổi Mùi biết rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình tuy nhiên để khắc phục được những điểm yếu, họ cần có nhiều thời gian và sự giúp đỡ của người khác. Mỗi khi gặp khó khăn, họ thường lé tránh, không dám đối diện hoặc dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. Tuổi Mùi khó có thể làm việc độc lập mà phải cần sự trợ giúp của nhiều người.
 
Phụ nữ tuổi Mùi có thể đảm nhận tốt vai trò của một bà nội trợ trong gia đình nhưng họ không thể một mình đối mặt với chông gai, sóng gió trong cuộc đời. Họ cần sự che chở, bảo vệ và tình yêu thương, sự quan tâm của người chồng. Bởi vậy những cô nàng tuổi Mùi nên kết hôn với những anh chàng mạnh mẽ, phóng khoáng và tốt bụng.
 
Đàn ông tuổi Mùi tuy mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng cần một bờ vai vững chắc, chỗ dựa an toàn trong những lúc suy sụp, buồn phiền. Bởi vậy, sự có mặt của một người phụ nữ dịu dàng, ân cần quan tâm chăm sóc là điều rất cần thiết trong cuộc đời họ. Đàn ông tuổi Mùi rất biết cách giúp đỡ vợ trong việc nội trợ, họ sẵn sàng chăm sóc con cái, phụ giúp vợ chuẩn bị những bữa cơm trong gia đình.
 
Tình yêu của người tuổi Mùi nhóm máu A
 
Những người tuổi Mùi thuộc nhóm máu A khi yêu rất chung tình, lãng mạn. Họ không dễ bị rung động trong phút chốc, tình yêu của những người này phải xuất phát từ sự thấu hiểu, gắp bó, tiếp xúc với nhau. Tuổi Mùi nhóm máu A rất khó chinh phục nhưng một khi trái tim của họ đã tan chảy, họ có thể hy sinh tất cả cho cuộc tình của mình.
 
Những người này khi yêu hay có thái độ sở hữu, ghen tuông vô cớ. Họ dành nhiều thời gian để quản lý, giám sát những hành động, cử chỉ của người mình yêu. Điều đó đôi lúc khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt, mất tự do.
 
Những người này đa số gặp nhiều may mắn trong tình yêu, vì vậy họ luôn tìm được cho mình những người phù hợp, ít khi rơi vào trạng thái thất tình, khủng hoảng tình cảm. Nữ giới tuổi Mùi là những người đoan trang, dịu dàng, đầy lòng trắc ẩn còn nam giới giàu tình cảm, yêu thương gia đình.
 
Tình yêu của người tuổi Mùi nhóm máu B
 
Cô nàng tuổi Mùi thuộc nhóm máu B có đời sống nội tâm khá phong phú, giàu tình cảm. Họ mềm mỏng và thích được người mình yêu nâng niu, chiều chuộng. Những cô nàng này có xu hướng tìm kiếm cho mình một tràng trai hào hoa phong nhã, thông minh tài giỏi, có thể bảo vệ họ trong suốt cuộc đời.
 
Nam giới tuổi Mùi nhóm máu B lại thích những cô nàng cá tính, mạnh mẽ và hài hước. Khi yêu, chàng trai này luôn ân cần, quan tâm chăm sóc chu đáo cho đối phương. Họ thích đi du lịch cùng người mình yêu để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống.
 
Những người tuổi Mùi nhóm máu B có xu hướng xây dựng một tình yêu bền vững, lâu dài. Họ khao khát được cùng người mình yêu trải qua những khó khăn, gian nan trong cuộc sống và chung tay xây dựng lên một mái ấm gia đình hạnh phúc.
 
Tình yêu của người tuổi Mùi nhóm máu AB
 
Người tuổi Mùi thuộc nhóm AB dành nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực. Họ có cách thể hiện tình yêu của riêng mình, không phô trương, mãnh liệt nhưng cũng đủ để mang lại sự ấm áp cho đối phương. Nếu đem lòng yêu một ai đó, người này gặp nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm của mình nhưng đôi khi sự vụng về, thật thà ấy lại giúp họ chinh phục được trái tim của đối phương.
 
Tình yêu đích thực của người tuổi Mùi nhóm máu AB thường đến muộn nhưng họ không vì thế mà tùy tiện nắm giữ một bàn tay khác. Họ chờ đợi và tin rằng, một ngày nào đó, tình yêu đích thực của cuộc đời họ sẽ xuất hiện. Bởi vậy mà tuổi Mùi trải qua rất ít cuộc tình, có lẽ với họ, tình đầu lãng mạn cũng sẽ là tình cuối vĩnh cửu.
 
Tình yêu của người tuổi Mùi nhóm máu O
 
 Khi yêu, những người tuổi Mùi thuộc nhóm máu O rất ít khi thể hiện tình cảm của mình. Họ thường hay bị hiểu lầm là những người lạnh lùng, vô tâm nhưng thực ra, tuổi Mùi nhóm máu O lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Những người này khi yêu rất chung thủy, sẵn sàng hy sinh mọi thứ để khiến người mình yêu vui vẻ, hạnh phúc.
 
Tuổi Mùi nhóm máu O có xu hướng kết hôn và ổn định cuộc sống gia đình khá sớm. Họ luôn biết cách để giữ gìn, duy trì tình yêu mãnh liệt trong mối quan hệ vợ chồng. Hơn nữa, tuổi Mùi rất chung thủy, không bao giờ làm điều có lỗi, phản bội đối phương.
 
Sự nghiệp của người tuổi Mùi
 
Với tâm hồn lãng mạn, phong phú, bay bổng của mình, người tuổi Mùi có lẽ phù hợp nhất với lĩnh vực nghệ thuật. Không ít những người trong số họ trở thành nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên tài năng và nổi tiếng, được nhiều người yêu thích.
 
Đối với tuổi Mùi, thứ quan trọng nhất không phải là tiền bạc, địa vị, vì vậy họ cũng không thích quản lý, chỉ đạo người khác. Tuổi Mùi thích làm việc trong tập thể và đóng góp những ý tưởng sáng tạo của mình cho đám đông. Hơn nữa, tinh thần ham học hỏi giúp họ có nhiều kinh nghiệm khi hợp tác làm ăn với mọi người.
 
Làm việc trong môi trường tự do, thoải mái sẽ giúp tuổi Mùi phát huy được hết ưu điểm,  khả năng của mình.Trong những lúc căng thẳng, áp lực, họ cần được nghỉ ngơi để tiếp thêm sức mạnh giải quyết vấn đề. Khi làm việc tập thể, tuổi Mùi luôn tạo ra bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho mọi người xung quanh. Điều đó giúp cho họ chiếm được trái tim, tình cảm của nhiều đồng nghiệp.
 
Tuổi Mùi có một nhược điểm rất lớn, đó là sự do dự, thiếu quyết đoán khi làm việc. Điều đó khiến họ để lỡ nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân. May mắn, tuổi Mùi là những người thông minh và cẩn thận, họ sẽ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 
Thế nhưng rất ít những người tuổi Mùi nằm trong hàng ngũ của những người giàu có, uy quyền. Không phải họ không có khả năng đạt được những thứ đó mà do tuổi Mùi có xu hướng lựa chọn cho mình cuộc sống bình yên, an nhàn bên gia đình và những người thân yêu.
 
Họ là những người có tuổi thơ êm đềm, đẹp đẽ với cuộc sống sung sướng, đầy đủ tiện nghi. Khi lớn lên, cuộc đời của tuổi Mùi có nhiều biến động đặc biệt là về vấn đề tình cảm. Họ trở nên trầm lặng và khép kín bản thân mình hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên thời gian này cũng mau chóng qua đi, tuổi Mùi sẽ gặp được người bạn đời phù hợp và xây dựng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, vĩnh cửu.
 
Tuổi Mùi khó có cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng họ cũng không bao giờ phải chịu nghèo khổ, vất vả. Những người này rất tốt bụng, sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho người đang gặp khó khăn. Trong công việc họ rất có trách nhiệm và coi trọng chữ tín, một khi được giao nhiệm vụ nào đó, tuổi Mùi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất, không bao giờ lỡ hẹn hay phụ lòng tin của ai đó.
 
Vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh
 
Sinh tháng Giêng (Tiết đầu xuân): Thông minh, giỏi giang, tài trí hơn người nhưng thiếu ý chí, quyết tâm. Cả đời sống trong an nhàn không lo thiếu thốn.
 
Sinh tháng hai (Tiết Thanh minh): Tính tình thẳng thắn, nhân hậu, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Cuộc đời gặp nhiều may mắn, thuận lợi, được hưởng cuộc sống an nhà, ấm lo.
 
Sinh tháng tư (Lập hạ): Trong cuộc đời gặp nhiều biến động về tình cảm và sức khỏe. Không nên chủ quan, coi thường bệnh nhẹ làm ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.
 
Sinh tháng năm (Mang chủng): Hòa đồng, thân thiện, cởi mở, được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng. Trong công việc ban đầu gặp nhiều khó khăn nhưng nếu kiên trì, cố gắng sẽ xây dựng được sự nghiệp vững vàng.
 
Sinh tháng sáu (Tiểu thử): Từ nhỏ đã thông minh, tài trí hơn người, càng trưởng thành càng giỏi giang, có ý chí quyết tâm xây dựng sự nghiệp. Đường tình duyên gặp nhiều may mắn, thuận lợi, vợ chồng hòa thuận, gia đình hạnh phúc, ấm lo.
 
Sinh tháng bảy (Lập thu): Tự thân lập nghiệp, quyết tâm xây dựng sự nghiệp vững chắc, sớm muộn cũng sẽ đạt được nhiều thành công.
 
Sinh tháng tám (Bạch lộ): Tài lộc dồi dào, trong cuộc đời gặp được nhiều may mắn cả về đường tình duyên lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên cần chú ý những vấn đề về sức khỏe.
 
Sinh tháng chín (Hàn lộ): Muốn thành công phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Không nên chủ quan, tin tưởng người khác quá nhiều nếu không sẽ  bị lừa gạt, lợi dụng.
 
Sinh tháng mười (Lập đông): Có nhiều tài năng trên lĩnh vực nghệ thuật. Tính tình hòa hợp, cởi mở, đi đến đâu có người yêu quý đến đó. Cuộc sống an nhàn, không mấy dư giả nhưng cũng không phải chịu cảnh khó khăn, thiếu thốn
 
Sinh tháng mười một (Đại tuyết): Ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu quyết tâm, có gắng vượt qua sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Càng về sau cuộc sống càng ổn định.
 
Sinh tháng mười hai (Tiểu hàn): Bốn phía là băng, khó đi lại, thức ăn sắp cạn nhưng lại có bao nhiêu khó khăn trở ngại cản trở. Suốt đời phải phấn đầu thì cuối đời mới hưởng phúc được.
 
Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Mùi và các tuổi khác
 
Mùi + Tý
 
Nếu thực sự nghiêm túc trong tình yêu, Tý và Mùi cần nhiều thời gian để tìm hiểu, gắn bó với nhau nhiều hơn nữa. Sự khác biệt trong tính cách và sở thích khiến cho mối quan hệ tình cảm của họ có khoảng cách. Tuy nhiên, nếu hai bên đều biết lắng nghe, chia sẻ thật lòng với nhau, họ sẽ xây dựng được một tình yêu bền chặt, hạnh phúc.
 
Trên phương diện kinh doanh, Tý và Mùi có thể trở thành cặp đôi lý tưởng, hoàn hảo. Họ cùng nhau giúp đỡ và xây dựng lên sự nghiệp vững chắc, thành công. Tý sẽ là người dẫn đầu, chỉ đạo,quản lý công việc còn Mùi sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp Tý thực hiện những kế hoạch, dự án của mình.
 
Mùi + Sửu
 
Sửu chăm chỉ, thực tế còn Mùi lãng mạn, sống hưởng thụ, an nhàn. Trong tình yêu, có thể họ vẫn sẽ tìm được sự thu hút, hấp dẫn của đối phương nhưng nếu hai tuổi này cùng nhau xây dựng gia đình, họ cần phải nghiêm túc và suy nghĩ chín chắn hơn.
 
Mối quan hệ của Mùi và Sửu cũng khó có thể lâu dài nếu họ hợp tác làm ăn với nhau. Những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra bắt nguồn từ sự trái ngược nhau về quan điểm, sở thích. Mùi khó có thể làm việc độc lập, cần phải kết hợp với Sửu nhưng Sửu lại cho rằng, đó là sự dựa dẫm, ỷ lại.
 
Mùi + Dần
 
Tình yêu của Mùi và Dần sẽ khá lỹ tưởng nếu như cả hai bên đều yêu thương, nhường nhịn nhau. Khi yêu, Mùi kiểm soát mọi thứ rất chặt chẽ nhưng Dần lại thích tự do, không bao giờ chịu được sự quản lý của người khác. Trong cuộc tình này, Mùi là người chịu tổn thương nhiều nhất bởi trái tim đa sầu, đa cảm của họ. Điều làm tuổi Mùi hạnh phúc là cảm nhận được sự bảo vệ, che chở và trái tim ấp áp của tuổi Dần.
 
Mối quan hệ của Mùi và Dần sẽ tốt đẹp hơn nếu như hai tuổi này hợp tác làm ăn với nhau. Hổ mạnh mẽ và sẽ luôn là tấm lá chắn, bảo vệ Mùi trước những khó khăn. Ngược lại Mùi là hậu phương vững chắc, luôn bên cạnh giúp đỡ sự nghiệp của Dần. Họ sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển sự nghiệp, đạt được nhiều thành công vang dội.
 
Mùi + Mão
 
Trên phương diện tình yêu, Mùi và Mão sẽ là cặp đôi khá lý tưởng. Họ có nhiều điểm khác biệt nhưng chính sự khác biệt ấy lại là cầu nối cho mối quan hệ này phát triển tốt đẹp, lâu dài. Mùi cảm nhận được sự thu hút của Mão và ngược lại, Mão sẽ không thể vui vẻ nếu thiếu hơi ấm của Mùi. Họ đều cần sự có mặt của nhau trong cuộc sống, vì vậy mối quan hệ này ngày càng phát triển, gắn bó lâu dài.
 
Nếu trở thành đối tác làm ăn kinh doanh, họ sẽ trở thành động lực và cùng thúc đẩy nhau phát triển, đi lên. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, thành công lớn thì hai tuổi này cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Bởi thực tế, Mùi và Mão đều không có tài quản lí, chỉ đạo, sẽ rất khó khăn để có thể lập lên một kế hoạch hoàn hảo cho công việc.
 
Mùi + Thìn
 
Tuổi Mùi và tuổi Thìn sẽ trở thành một cặp đôi khá hòa hợp, ăn ý trên phương diện tình yêu.Dù Mùi rất nhạy cảm, dễ buồn phiền thì Thìn vẫn sẽ bên cạnh dỗ dành, yêu thương và chăm cho Mùi. Hai tuổi này có nhiều sở thích và quan niệm giống nhau, điều đó lý giải tại sao Mùi và Thìn luôn thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư của nhau.
 
Trên phương diện hợp tác làm ăn, Mùi và Thìn có thể cùng nhau hợp tác và thành lập một công ty riêng cho mình. Họ có cùng chung lý tưởng, mục tiêu phấn đấu vì vậy mối quan hệ này tạo ra hiệu quả cao trong công việc. Không chỉ có vậy, từ đối tác làm ăn, Mùi và Thìn sẽ trở nên thân thiết, gắn bó với nhau như những người bạn thực sự.
 
Mùi + Tỵ
 
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Mùi và Tỵ đã cảm nhận được sự cuốn hút, hấp dẫn và hòa hợp lẫn nhau. Mối quan hệ khác giới của hai tuổi này nhanh chóng phát triển và tiến tới một tình yêu đích thực. Mùi lãng mạn và luôn tạo ra những khoảnh khắc yêu bất ngờ, đáng nhớ còn Tỵ cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được một nửa phù hợp với mình.
 
Cặp đôi này sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu như họ hợp tác làm ăn với nhau. Tỵ liên tục đưa ra những ý tưởng độc đáo, mới mẻ giúp đỡ Mùi phát triển sự nghiệp. Sẽ không có bất kì mâu thuẫn nào xảy ra với  họ bởi Tỵ và Mùi rất hợp nhau, đều có chung mục đích, lý tưởng.
 
Mùi + Ngọ
 
Tình yêu của Mùi và Ngọ thật Mãnh liệt, hoàn hảo khiến cho người khác phải ngưỡng mộ trong ghen tỵ. Họ luôn biết cách làm mới tình yêu của mình bằng những món quà bất ngờ và thú vị.Tuy nhiên, một tình yêu đẹp không có nghĩa là vĩnh cửu, nếu như Mùi và Ngọ không nhường nhịn nhau trong những lúc xảy ra mâu thuẫn, cuộc tình của họ có thể tan vỡ bất kỳ lúc nào.
 
Nếu trở thành đối tác kinh doanh, Mùi sẽ không thể nào chạy theo được những thay đổi bất chợt của Ngọ. Sẽ tốt hơn nếu như Mùi là người đứng đầu, quản lý công việc thay cho Ngọ bởi những người tuổi Mùi luôn biết cách tính toán, sắp xếp công việc.
 
Mùi + Mùi
 
Hai tuổi Mùi dễ dàng tìm được sự đồng cảm trong tình yêu. Họ đều là mẫu người mềm mỏng, có tâm hồn đa sầu đa cảm, những điểm chung sẽ giúp họ thấu hiểu và thu hút nhau nhiều hơn. Cuộc tình của tuổi Mùi lúc nào cũng mặn nồng, lãng mạn như trong những câu chuyện cổ tích.
 
Mối quan hệ hợp tác làm ăn của hai tuổi Mùi sẽ không mấy hiệu quả, lý tưởng. Bởi họ thường không kiên trì đối mặt với những khó khăn, thử thách. Tuổi Mùi có xu hướng sống an phận, hưởng thụ cuộc đời nhàn nhã, không có ý chí xây dựng sự nghiệp lớn.
 
Mùi + Thân
 
Mùi sẽ là người bạn đời lý tưởng mà tuổi Thân tìm kiếm bấy lâu nay. Trên phương diện tình yêu, hai tuổi này có khá nhiều điểm khác biệt nhưng mối quan hệ của họ lại vô cùng hòa thuận, gắn bó. Họ dành cho nhau những phút giây lãng mạn, ngọt ngào và đặc biệt, cả hai đều mong muốn xây dựng một mái ấm gia đình vui vẻ, hạnh phúc.
 
Thế nhưng, trên phương diện hợp tác làm ăn, Mùi và Thân khó có thể duy trì mối quan hệ lâu dài. Tuổi Thân làm việc theo cảm hứng, tự do, không thích bị ai chèn ép, bắt buộc còn tuổi Mùi thì không thể tự mình giải quyết vấn đề. Họ làm việc không theo một trật tự, quy định nào vì thế tiến độ công việc không đều và hiệu quả không cao.
 
Mùi + Dậu
 
Trong cuộc tình này, Mùi là người phải chịu nhiều tổn thương, buồn bã. Nguyên nhân không chỉ do sự đa sầu, đa cảm của Mùi mà còn vì sự vô tâm, thờ ơ của Dậu. Những người tuổi Mùi thích tình yêu lãng mạn, hoàn hảo, họ đặt ra quá nhiều yêu cầu cao cho đối phương và khi không được như ý muốn, tuổi Mùi dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng, đau buồn. Thế nhưng, tuổi Dậu dường như không hề chú ý, quan tâm đến cảm xúc của tuổi Mùi, đôi khi họ mải mê, rong chơi cùng những người bạn mà trễ hẹn với Mùi.
 
Sẽ tốt đẹp hơn nếu hai tuổi này trở thành đối tác làm ăn của nhau. Dậu có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích vấn đề chính xác, nhạy bén còn Mùi sẽ luôn đóng góp những ý tưởng độc đáo, sáng tạo giúp công việc làm ăn của hai tuổi này gặt hái được nhiều thành công.
 
Mùi + Tuất
 
Nếu kết duyên với nhau, có lúc tuổi Mùi khiến tuổi Tuất cảm thấy thật hạnh phúc, may mắn nhưng cũng có lúc Tuất cảm thấy khó chịu với sự kiểm soát chặt chẽ của Mùi. Dù vậy, cặp đôi này vẫn không thể tách rời được nhau, thậm trí có trải qua vô vàn cuộc tranh cãi, mâu thuẫn thì tình cảm của họ vẫn gắn bó, bền chặt.
 
Tuất có lẽ là đối tác làm ăn thích hợp nhất cho người tuổi Mùi. Không chỉ giúp đỡ Mùi phát triển sự nghiệp mà tuổi Tuất còn khiến Mùi yên tâm bởi sự trung thành, thật thà của mình. Mùi dù hay đa nghi nhưng sẽ không bao giờ cần phải đề phòng với sự trung thành của tuổi Tuất.
 
Mùi + Hợi
 
Mùi và Hợi có cách thể hiện tình yêu riêng biệt, không giống các cặp đôi khác. Họ yêu nhau lặng lẽ, âm thầm mà chất chứa đầy sự hy sinh. Mùi và Hợi nguyện gắn bó, cùng nhau trải qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống và xây dựng một mái ấm gia đình hạnh phúc trong tương lai. Khi kết hôn, Mùi càng mãn nguyện hơn, họ cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được người bạn đời chung thủy, tốt tính, hết lòng chăm lo cho gia đình, con cái.
 
Nếu hợp tác làm ăn kinh doanh, công việc của Mùi và Hợi sẽ ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu vang dội. Hợi bản tính chăm chỉ, cần cù, không bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đạt được mục tiêu. Tuổi Mùi sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu khi trở thành đồng nghiệp của người tuổi Hợi

Không có nhận xét nào