Tử vi tuổi tỵ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tử vi tuổi tỵ








Tính cách người tuổi Tỵ



Ở Việt Nam, rắn được cho là loại động vật rất nguy hiểm, nọc độc của nó là thứ vũ khí lợi hại có thể giết chết một con người. Bởi vậy, người ta thường có quan niệm rằng không nên tin tưởng quá nhiều vào người tuổi Tỵ.

Rắn khiến con mồi mất cảnh giác bởi sự di chuyển nhẹ nhàng của mình. Nó nhanh chóng tiếp cận con mồi, khi thời cơ thích hợp đã đến, nọc độc sẽ là thứ vũ khí lợi hại để rắn tấn công và hạ gục đối thủ. Những người tuổi Tỵ khi hành động cũng rất cẩn thận, bình tĩnh, không bao giờ tỏ ra nóng vội, nao núng.

Họ là người sống ở hiện tại nhưng luôn lo nghĩ cho tương lai phía trước. Tuổi Tỵ sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí ngược lại, học tích trữ, dành dụm những khoản tiền lớn để lo cho cuộc sống tương lai.

Tuổi Tỵ có tình thần ham học hỏi, họ có thể thu thập cho mình những thông tin bổ ích ở bất kì đâu. Người này thích triết lý và luôn quan tâm đến những vấn đề chính trị trong cuộc sống. Họ có sở thích, thói quen đọc sách báo ở những nơi yên tĩnh, không bao giờ tiết lộ những bí mật cá nhân của mình cho mọi người biết. Bởi vậy, tính cách của người tuổi Tỵ vẫn là một điều bí ẩn, ít ai có thể thấu hiển.

Họ sống khá khép kín và bảo thủ, không bao giờ nghe lời khuyên của người khác. Dù biết điều đó tốt cho mình nhưng cái “tôi” cá nhân của tuổi Tỵ không cho phép họ tuân theo lời chỉ bảo của bất kì ai.

Tuổi Tỵ sống rất thẳng thắn, thật thà, không lợi dụng người khác. Nếu có gặp túng thiếu phải đi vay mượn, dù có khó khăn thế nào họ cũng sẽ tìm cách trả những món nợ đó. Những người này tự lập trong cuộc sống, không thích dựa dẫm, ỷ lại vào bất kì ai.

Tuổi Tỵ làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ, dành dụm tiền bạc. Bởi vậy cuộc sống của họ luôn đầy đủ vật chất, không bao giờ thiếu thốn. Những người này có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh. Với con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Tỵ dễ dàng có những phán đoán chính xác về nhu cầu thị trường, từ đó xác định mặt hàng mình cần phải phát triển.

Những người này nếu như tuổi thơ gặp nhiều khó khăn, bất hạnh thì khi trưởng thành, họ nuôi dưỡng ý chí và có nhiều tham vọng lớn. Tuổi Tỵ sẽ quyết tâm xây dựng sự nghiệp để có cuộc sống ổn định, đầy đủ tiện nghi.


Họ khá đa nghi, hầu như không tin tưởng người khác dù là những người thân cận. Tuy nhiên, tuổi Tỵ khéo léo trong việc che đậy cảm xúc của mình, họ không lộ liễu khiến người khác phật lòng. Ngay cả khi tức giận, người này cũng kiềm chế cảm xúc, giấu kín trong lòng.

Tuổi Tỵ không thích xen vào chuyện riêng của người khác cũng không thích ai làm phiền đến cuộc sống của mình. Họ rất ít khi có thái độ nổi nóng nhưng nếu có ai đó cố tình cản trở đường đi của mình, Tuổi Tỵ sẽ sẵn sàng dùng nọc độc của mình để hạ gục kẻ thù.

Họ là những người thích triết lý, luôn tuân thủ những quy tắc, chuẩn mực của xã hội. Người này thích sống trong không gian yên tĩnh với những cuốn sách, quyển truyện. Sự ồn ào, tấp nập của đám đông ngoài kia khiến tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, phiền phức.

Tuổi Tỵ thận trọng trong mọi mối quan hệ. Dù thân thiết đến đâu, anh ta cũng đề phòng và giữ khoảng cách nhất định. Tuổi Tỵ không tin tưởng người khác nhưng cũng không thể hiện sự nghi ngờ ra bên ngoài. Điều đó khiến đối phương cảm thấy hoang mang, không biết người này là bạn hay thù.

Nếu như có ai đó cố tình hãm hại mình, tuổi Tỵ sẽ ôm thù hận trong lòng và tìm mọi cách để trả thù. Họ không đủ bao dung để tha thứ cho những lỗi lầm của người khác, đối với họ, mọi sai lầm đều phải trả giá.

Phụ nữ tuổi Tỵ may mắn được trời phú cho vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Với thân hình thon thả, đôi mắt long lanh và gương mặt ưa nhìn, cô nàng này thu hút được mọi ánh mắt xung quanh. Đó là lý do tại sao họ được rất nhiều anh chàng theo đuổi, tán tỉnh.

Phụ nữ tuổi Tỵ thích làm đẹp, chăm chuốt cho nhan sắc bên ngoài của mình. Họ không bao giờ rời khỏi nhà trong trang phục luộm thuộm, mái tóc xơ rối. Khi xuất hiện trước đám đông, họ phải là người phụ nữ sang trọng, quyền lực nhất.

Họ yêu bằng lý trí và rất khéo léo trong chuyện duy trì tình cảm hai bên. Tuổi Tỵ có cách kiểm xoát người yêu rất hiệu quả, không khiến đối phương cảm thấy khó chịu hay mất tự do. Hơn nữa, cô ấy rất giỏi trong việc kinh doanh, kiếm tiền, sẽ là trợ thủ đắc lực cho chồng con.

Phụ nữ tuổi Tỵ là người biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Họ luôn thực hiện đúng trách nhiệm, nghĩa vụ của một người dâu hiền, vợ đảm. Thậm trí, cô ấy có thể hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để mang lại cuộc sống sung sướng, hạnh phúc gia đình.

Đàn ông tuổi Tỵ có nhiều ước mơ, hoài bão trong cuộc đời và họ luôn cố gắng phấn đấu để đem lại cuộc sống đầy đủ, sung sướng cho những người thân trong gia đình mình. Họ bận rộn trong công việc, ít có thời gian để chăm sóc con cái, vì vậy rất cần một người phụ nữ đảm đang, dịu dàng, giúp họ chia sẻ gánh nặng trong cuộc sống.

Người tuổi Tỵ có một sức sống dồi dào, mãnh liệt. Họ sẽ nhanh chóng hồi phục sau những lần đối mặt với kẻ thù ngang tài ngang sức. Bạn không nên khiêu chiến với tuổi Tỵ, bởi thứ vũ khí nguy hiểm của họ sẽ có thể hạ gục bạn bất cứ lúc nào.

Tuổi Tỵ nếu sinh vào thời tiết thuận lợi tính tình ôn hòa, hiền lành, thật thà. Lúc còn nhỏ tuổi Tỵ có phần nhút nhát, yếu mềm. Khi trưởng thành họ trở nên cởi mở, thân thiện hơn với mọi người xung quanh, được nhiều người yêu thương, quý mến.

Tuy vẻ bề ngoài lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra họ có đời sống nội tâm khá phong phú, chất chứa nhiều tình cảm. Tuổi Tỵ dễ xúc động và mủi lòng khi chứng kiến cuộc sống bất hạnh của những người nghèo khổ. Bởi vậy họ luôn cố gắng làm nhiều việc thiện giúp đỡ người khác khi có thể.

Họ bận rộn với những kế hoạch, mục tiêu trong tương lai của mình. Chừng nào chưa đạt được thành công, họ sẽ không cho phép bản thân mình được chán nản, buông xuôi. Trong những lúc khó khăn, động lực duy nhất giúp họ vượt qua là tình yêu thương và sự quan tâm của những người thân trong gia đình.


Tuổi Tỵ ngày đêm suy nghĩ vì sự nghiệp lớn lao của mình, đôi khi họ làm việc quá căng thẳng dẫn đến stress nặng nề. Những người này cẩn phải tham gia các hoạt động thể thao để rèn luyện cơ thể và giải tỏa những muộn phiền trong lòng mình.

Vận mệnh của người tuổi Tỵ

Sinh năm Kỷ Tỵ 1989: Rắn phúc khí (thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành)

Những người tuổi Tỵ mệnh Mộc rất tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ người khác hết mình mà không mưu cầu lợi ích cho bản thân. Bề ngoài họ luôn vui vẻ, cởi mở và thân thiện, đó là lý do tại sao tuổi Kỷ Tỵ có nhiều mối quan hệ rộng rãi và được mọi người xung quanh yêu quý.

Có điều, họ khá nghiêm khắc trong cuộc sống, luôn đặt ra những luật lệ, yêu cầu mọi người phải tuân thủ theo. Điều đó đôi khi khiến mọi người hiểu lầm rằng tuổi Tỵ mệnh Mộc thật cứng nhắc, khó gần trong khi sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Những người tuổi Tỵ mệnh mộc biết cách lắng nghe, chia sẻ với người khác. Họ không cố chấp, bảo thủ nếu như ai đó chỉ trích hay khuyên nhủ. Nếu như lời khuyên đó là đúng, tuổi Tỵ sẽ đó là kinh nghiệm cho bản thân, ngược lại nếu là sai, họ sẽ không bao giờ thay đổi lập trường của mình.

Sinh năm Tân Tỵ 1941, 2001: Rắn tránh đông ( thuộc mệnh kim trong ngũ hành)

Tuổi Tỵ mệnh kim là những người thông minh sắc sảo, có ý chí xây dựng sự nghiệp lớn lao. Họ suy nghĩ rất thực tế, có tầm nhìn xa trông rộng và óc phân tích, suy luận logic. Người này dễ đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực xã hội.

Họ ham học hỏi và thích khám phá những điều vui vẻ, thú vị. Đó là lý do tại sao tuổi Tân Tỵ ngay từ khi còn nhỏ đã hiểu biết hơn bạn bè cùng trang lứa. Những người này yêu cuộc sống tự do, độc lập, họ không muốn bị bó buộc với bất kì mối quan hệ nào. Vì vậy tuổi Tân Tỵ có xu hướng kết hôn khá muộn.

Họ rất giỏi trong việc xoay chuyển tình thế dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Sự thông minh, nhanh nhẹn của người tuổi Tỵ mệnh kim được đánh giá rất cao, và họ dễ dàng trở thành những người đứng đầu, lãnh đạo, tổ chức công việc.

Trong con mắt của mọi người xung quanh, tuổi Tỵ là những người vui vẻ, tốt bụng và thân thiện với mọi người. Họ coi trọng chữ tín và làm việc rất có trách nhiệm, bởi vậy người này luôn được bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách quan trọng.

Sinh năm Quý Tỵ 1953: Rắn trong cỏ (thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành)

Người tuổi Tý mệnh Thủy sống có mục tiêu, lý tưởng rõ ràng và họ luôn cố gắng, phấn đấu để đạt được những mục tiêu đó. Con mắt tinh tế giúp người này nhìn rõ được đúng sai, tốt xấu bởi vậy họ luôn biết điều gì mình nên làm và không nên làm.

Khi gặp phải khó khăn, thử thách trong cuộc sống, tuổi Quý Tỵ không bao giờ sợ hãi, bỏ cuộc. Ngược lại họ xem đó như cơ hội để khẳng định, phát triển bản thân. Người này không tin vào vận mệnh hay số phận, họ cho rằng thành công là do sự cố gắng, nỗ lực của bản thân mình.

Tuổi Tỵ mệnh Thủy là những người sống có kế hoạch, lo cho tương lai. Bởi vậy họ không bao giờ chi tiêu hoang phí, vung tay quá chán mà luôn tiết kiệm những khoản tiền cho cuộc sống mai sau. Trong gia đình, họ sẽ là người nắm giữ, quyết định kinh tế trong gia đình.

Sinh năm Ất Tỵ 1965: Rắn xuất hang (thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành)

Ngay từ khi còn trẻ, người tuổi Tỵ mệnh Hỏa đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những thứ xa xỉ, quyền lực. Họ chăm chỉ làm việc, cố gắng vươn tới cuộc sống sung sướng, thành công, có địa vị trong xã hội và khiến mọi người nể phục, kính trọng.

Khi giải quyết một vấn đề, họ sẽ không bao giờ nóng nảy, tùy tiện bởi tuổi Tỵ hiểu rõ sự vội vàng sẽ khiến mọi chuyện càng trở nên khó khăn. Không ai có thể suy luận sắc bén, chính xác bằng tuổi Tỵ vì thế họ trở thành người tiên phong, dẫn đầu trong mọi công việc.

Tuổi Tỵ mệnh hỏa dù là nam giới hay nữ giới đều gặp được nhiều may mắn, thuận lợi về đường tình duyên.Họ nhanh chóng tìm được người bạn đời phù hợp với mình và hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân lãng mạn, hòa thuận.

Sinh năm Đinh Tỵ 1977: Rắn trong đầm (thuộc mệnh Thổ trong ngũ hành)

Những người tuổi Tỵ mệnh thổ đa số là những người được trời phú cho vẻ bề ngoài ưa nhìn, hấp dẫn, tạo ấn tượng cho người khác ngay từ lần gặp đầu tiền. Không những vậy, tuổi Đinh Tỵ còn thông minh, tài trí hơn người, có nhiều ước mơ hòa bão, dễ dàng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Không chỉ thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp mà đường tình duyên của tuổi Tỵ mệnh Thổ cũng gặp khá nhiều may mắn. Nữ giới sau khi kết hôn được chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực còn nam giới sẽ lấy được người vợ đảm đang, đôn hậu.

Tình yêu của người tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ yêu một cách chân thành và mãnh liệt nhất. Họ có thể hy sinh bản thân mình để đem lại niềm vui, hạnh phúc cho đối phương. Tuy nhiên, đôi khi tuổi Tỵ ghen tuông mù quá và điều đó khiến họ gặp phải nhiều rắc rối.

Đàn ông tuổi Tỵ rất mạnh mẽ, quyết liệt và có sức hấp dẫn với mọi người xung quanh. Họ sẽ luôn là điểm tự vững chắc cho vợ con, gia đình và những người thân cận. Phụ nữ tuổi Tỵ giỏi việc nước, đảm việc nhà, hết mực yêu thương chăm lo cho gia đình.


Tuổi Tỵ thẳng thắn trong cuộc sống đặc biệt về vấn đề tiền bạc. Họ sẽ không lợi dụng bất kì ai để đạt được mục đích của mình càng không vay nợ ai quá lâu. Tuổi Tỵ sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng hiếm khi chia sẻ tài sản, tiền bạc của mình kể cả với những người thân cận.

Khi đã kết hôn, họ nghiêm túc, một lòng một dạ chung thủy với người bạn đời của mình. Dù đôi khi cuộc sống vợ chồng không được hài lòng như ý muốn nhưng tuổi Tỵ vẫn khéo léo giấu đi những mâu thuẫn, bất đồng trong lòng mình. Bản chất của tuổi Tỵ không phải là một người dễ tha thứ, bao dung cho những lỗi lầm của người khác nhưng khi yêu, trái tim họ trở nên mềm yếu. Dù đối phương có gây ra nhiều sai lầm, tổn thương cho mình nhưng tuổi Tỵ vẫn dễ dàng tha thứ, xem như không có chuyện gì xảy ra.

Phụ nữ tuổi Tỵ luôn khiến người khác bị hút hồn bởi vẻ đẹp quyến rũ, quyền lực của mình. Không có gì ngạc nhiên khi những người theo đuổi họ xếp thành một hàng dài. Phụ nữ tuổi Tỵ khi đã bị phản bội trong tình yêu, họ sẽ trở nên đa nghi và khép kín cánh cửa trái tim mình, không cho phép ai bước vào. Bởi vậy, chinh phục được họ hoàn toàn không phải điều dễ dàng.

Cô nàng tuổi Tỵ có vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang nhưng cũng rất mạnh mẽ. Họ có đời sống nội tâm phong phú, lãng mạn và luôn khát khao được người khác yêu thương. Dù bên ngoài luôn tươi cười, vui vẻ nhưng cũng có lúc họ giấu đi những tâm tư, nỗi buồn thầm kín trong lòng. Nếu ai thấu hiểu được những suy nghĩ ấy, người đó sẽ dễ dàng chiếm được trái tim và tình cảm của cô nàng tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ cũng có một trái tim khao khát tình yêu đích thực,lãng mạn. Họ dành nhiều thời gian để tìm kiếm cho mình người bạn đời phù hợp, có thể cùng mình xây dựng hạnh phúc gia đình. Trong mắt mọi người, anh chàng này khá đào hoa, xung quanh luôn có những người phụ nữ yêu mến. Nhưng thực ra họ rất chung tình, một khi đã yêu thì chỉ hướng về một người duy nhất trong trái tim.

Khi đã kết hôn, họ có nhiều nguyên tắc cho mối quan hệ vợ chồng. Dù đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, bất đồng nhưng tuổi Tỵ luôn là người nhường nhịn, lắng nghe và tìm cách giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu B

Tuổi Tỵ nhóm máu B dành nhiều thời gian và công sức trong cuộc đời mình để tìm kiếm một người bạn đời đích thực. Một khi họ đã tìm ra mục tiêu, người này sẽ kiên trì theo đuổi đến cùng. Họ sẵn sàng làm mọi thứ có thể để nhận được tình cảm của đối phương.

Trong tình yêu, họ nghiêm túc và chung thủy với sự lựa chọn của mình. Dù được nhiều người để ý nhưng tuổi Tỵ không bao giờ lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ. Họ biết cách làm mới tình yêu của mình, vì vậy những người này thường có mối tình rất lâu dài, gắn bó.

Khi kết hôn, nữ giới tuổi Tỵ sẽ là người phụ nữ của gia đình, dảm đang, tháo vát. yêu thương chồng con hết mực. Nam giới tuổi Tỵ sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Họ có xu hướng kết hôn với những cô nàng đoan trang, dịu dàng và tốt bụng.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu A

Tuổi Tỵ nhóm máu A khao khát có được một tình yêu đích thực, lãng mạn và lâu dài. Tuy nhiên, con đường đi đến hạnh phúc của họ không hề phẳng lặng, dễ dàng.Phải trải qua nhiều cuộc tình, họ mới có thể lựa chọn được một người bạn đời phù hợp với mình.

Tình yêu là liều thuốc bổ khiến cho cuộc sống người tuổi Tỵ trở nên tươi vui, nhộn nhịp hơn rất nhiều. Họ có đời sống nội tâm phong phú, lãng mạn bởi vậy tuổi Tỵ thường lập ra nhiều kế hoạch cho cuộc tình của mình. Tuy nhiên, Tuổi Tỵ nhóm máu A dễ thay đổi và xao xuyến trước sự cuốn hút của đối phương,

Họ có thể nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng cho mình, bởi không có gì quan trọng bằng người duy nhất trong trái tim họ. Người này rất quan trọng cuộc sống hôn nhân và gia đình của mình, vì vậy tuổi Tỵ sẽ không bao giờ phản bội mối quan hệ hôn nhân vợ chồng.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu AB

Tuổi Tỵ nhóm máu AB rất tinh tế trong việc chọn lựa người yêu, họ sẽ không tùy tiện rung động trước bất kì ai. Họ nghiêm túc trong tình yêu vì vậy để tìm cho mình một người bạn đời phụ hợp, tuổi Tỵ sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức.

Khi yêu, tuổi Tỵ rất chân thành và chung thủy. Họ sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại, chỉ cần người mình yêu được hạnh phúc là đủ. Người này rất sợ bị phản bội, khi cuộc tình tan vỡ, tuổi Tỵ có xu hướng sống khép mình, không tin tưởng cũng không chia sẻ muộn phiền với bất kì ai.

Nếu như không tìm thấy tiếng nói chung trong tình yêu, tuổi Tỵ dễ dàng buông xuôi và trở lại với cuộc sống độc thân, tự do. Họ không có bất kì ràng buộc nào về tình yêu kể cả những mối quan hệ lâu dài, gắn bó. Đôi khi, mọi người cho rằng tuổi Tỵ nhóm máu AB thật lạnh lùng, vô tình.

Tình yêu của người tuổi Tỵ nhóm máu O

Tình yêu thực sự quan trọng với những người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu O. Người này có trái tim giàu tình cảm và họ cần tình yêu là động lực giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Tuổi Tỵ sẽ mất nhiều thời gian để xây dựng một mối tình lâu dài, hạnh phúc dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau.

Họ dễ giận dỗi nhưng cũng dễ tha thứ cho lỗi lầm của người khác, đặc biệt là trong tình yêu. Tuổi Tỵ thường có tính sở hữu cao, sự ghen tuông mù quáng đôi khi khiến người này gặp phải nhiều rắc rối. Họ sẽ dễ dàng đánh mất tình yêu của mình nếu như không biết cách trân trọng.

Những người này gặp khá nhiều may mắn, thuận lợi trên con đường đi tìm hạnh phúc đích thực. Họ sẽ nhanh chóng kết hôn và xây dựng một gia đình hòa thuận, êm ấm với người vợ hiền thục, đảm đang và những đứa con thông minh, ngoan ngoãn.

Sự nghiệp của người tuổi Tỵ

Trong công việc, một khi đã đặt ra mục tiêu, kế hoạch cho mình, tuổi Tỵ kiên quyết thực hiện đến cùng, chừng nào chưa đạt được thành công, họ sẽ không bỏ cuộc. Dù cho người khác có rèm pha, đàm tiếu thì tuổi Tỵ vẫn kiên định giữ vững lập trường.

Khi làm việc, họ tập trung cao độ, không để tư tưởng của mình bị phân tâm bởi bất kì điều gì, càng không để chuyện tình cảm xen vào công việc. Tuổi Tỵ thích hợp với những công việc lao động trí óc, đòi hỏi sự thông minh và đầu óc suy luận logic, sáng tạo.

Khi gặp phải khó khăn, rắc rối, thái độ bình thản của họ dễ khiến người khác hiểu lầm. Tuổi Tỵ không hề lười nhác, trốn tránh trách nhiệm, họ chỉ đang tập trung cao độ để giải quyết vấn đề. Không lo sợ cũng không lúng túng, bản chất gan dạ của tuổi Tỵ khiến nhiều người nể phục.

Con đường xây dựng sự nghiệp của người tuổi Tỵ có khá nhiều vận may, tài lộc. Mỗi lúc khó khăn, người này đều có quý nhân ra tay giúp đỡ, tháo gắc mọi rắc rối. Rất nhiều cơ hội tốt đang đợi tuổi Tỵ ở phía trước, tuy nhiên nếu không biết nắm bắt, họ sẽ rơi vào tình ng.trạng khủng hoảng trầm trọng.

Có lẽ, thói quen chi tiêu hoang phí, xa xỉ của bạn nên thay đổi nếu không muốn gặp cảnh túng thiếu, phải đi vay mượn. Thay vì đầu tư tiền bạc vào những món đồ xa xỉ, bạn hãy học cách tiết kiệm cho tương lai của mình, có thể là đầu tư kinh doanh, bất động sản…

Vận mệnh người tuổi Tỵ theo tháng sinh

Sinh tháng giêng: Thông minh sắc sảo, trí tuệ, tài năng hơn người nhưng không gặp được thời cơ thuận lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Nếu kiên trì, quyết tâm sẽ có thể vượt qua, nên nhớ thành công không thể đến trong ngày một ngày hai được.

Sinh tháng hai: Gặp phải khó khăn dễ sợ hãi, nản lòng, không có lập trường của bản thân. Làm việc lớn rất khó thành, cả đời an phận cuộc sống bình yên, khá giả.

Sinh tháng ba: Văn võ song toàn, ý chí quyết tâm cao, có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc,lâu dài. Vừa có tâm,vừa có tài, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh tháng tư: Thông minh nhạy bén, tính tình hiền hậu, tốt bụng được mọi người yêu quý, kính trọng. Làm việc gì cũng thuận lợi và đạt được thành công.

Sinh tháng năm: Cuộc đời được sống trong cảnh an nhàn, đầy đủ vật chất, không lo thiếu thốn. Thông minh, tốt bụng, tài giỏi, được mọi người yêu quý, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Sinh tháng sáu: Có đường tình duyên vô cùng thuận lợi, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, trong ấm ngoài êm. Sự nghiệp tuy ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng về sau được hưởng phúc lộc, sự nghiệp tăng tiến, đi lên như “diều gặp gió”.

Sinh tháng bảy: Có duyên với kinh doanh, gặp được nhiều may mắn trên con đường học vấn. Tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, nếu cố gắng sẽ đạt được thành công trong cuộc sống và có sự nghiệp vững chắc, ổn định.

Sinh tháng tám: Sớm lập gia đình và có cuộc sống ổn định. Sự nghiệp thành công như ý muốn, có nhiều bạn bè, người thân yêu mến, kính trọng. Tuy nhiên không nên quá tin tưởng người khác kẻo bị lợi dụng, lừa gạt.

Sinh tháng chín: Tính tình cởi mở, thân thiện, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn. Trong cuộc sống gặp được nhiều may mắn, tuy thời gian đầu lập nghiệp sẽ gặp một số khó khăn, trắc trở nhưng càng về sau càng được thuận lợi, thành công.

Sinh tháng mười: Chăm chỉ, cần cù, cố gắng phấn đấu trong cuộc sống nhưng đôi khi kết quả không được như ý. Trong cuộc đời cần đề phòng về vấn đề sức khỏe, dễ mắc các căn bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp.

Sinh tháng mười một: Gặp nhiều gian nan, trắc trở, nếu muốn thành công cần phải kiên trì và tìm đến sự giúp đỡ của những người thân. Không nên vội vàng, nóng nảy trong công việc nếu không sẽ gặp phải thất bại lớn.

Sinh tháng mười hai: Cuộc sống không ổn định, lúc tiền bạc dư thừa, lúc khó khăn thiết thốn. Cần phải học cách tiết kiệm tiền bạc, chi tiêu có kế hoạch, hợp lý.

Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Tỵ và các tuổi khác

Tỵ + Tý

Trong tình yêu, tuổi Tý và tuổi Tỵ kết hợp khá ăn ý với nhau. Họ đều có sức hấp dẫn, thu hút đối phương và biết cách để duy trì ngọn lửa của tình yêu. Có những lúc, mối quan hệ này cũng xảy ra những mâu thuẫn khó giải quyết nhưng nếu biết nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau thì tình cảm của họ sẽ càng gắn bó lâu dài.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, nếu như có chung chí hướng, mục tiêu phấn đấu, hai tuổi này có thể trở thành trở thành đối tác kinh doanh, cùng nhau phát triển. Tuổi Tý thông minh, nhanh nhẹn còn tuổi Tỵ có con mắt nhìn xa trông rộng. Sự kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả cao và giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

Tỵ + Sửu

Cặp đôi Tỵ và Sửu có rất nhiều điểm chung, đây là nền tảng để bắt đầu một mối quan hệ vững chắc, lâu dài. Trên phương diện tình yêu, họ khá hòa hợp, cùng nhau trải qua những thăng trầm, khó khăn trong cuộc sống. Sửa sẽ luôn là điểm tựa vững chắc, bảo vệ Tỵ trước những nguy hiểm trong cuộc đời.

Trên phương diện công việc, Sửu và Tỵ cùng có chung lý tưởng, mục tiêu phấn đấu. Vì vậy họ không ngừng thúc dục nhau cùng phát triển đạt được thành công. Tỵ thông minh sắc sảo còn Sửu chăm chỉ, cẩn thận, đây là sự kết hợp khá hoàn hảo.

Tỵ + Dần

Cặp đôi này rất khó có thể hòa hợp nếu hai bên đều không chịu nhường nhin, lắng nghe nhau. Người tuổi thích cuộc sống thoải mái, tự do vì thế sự đa nghi của Tỵ khiến họ vô cùng khó chịu. Ngược lại Tỵ luôn cảm thấy không an toàn, nhàm chán với tình yêu của Dần. Nếu thực sự nghiêm túc trong tình yêu, họ có thể trở thành một cặp nhưng rất khó để có thể duy trì mối quan hệ này lâu dài.

Nhìn ở một góc độ khác, nếu như trên phương diện làm ăn, Tý và Dần sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Dần thông minh, nhanh trí luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chính xác, giúp Tỵ vượt qua khó khăn. Ngược lại, Tỵ sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc đến cho công việc làm ăn của Dần.

Tỵ + Mão

Tỵ và Mão có những sự khác biệt về sở thích và tính cách nhưng họ sẽ dễ trở nên hòa hợp nếu như cả hai bên đều biết nhường nhịn, chia sẻ với nhau. Mão khá nhạy cảm, yếu đuối vì vậy cần có Tỵ che chở, bảo vệ. Trên phương diện tình yêu, hai tuổi này sẽ có những khoảnh khắc yêu thương lãng mạn, đáng nhớ. Cũng có đôi lúc cuộc tình của họ xảy ra mâu thuẫn, khủng hoảng nhưng điều quan trọng là sự thấu hiểu, đồng cảm sẽ giúp Tỵ và Mão vượt qua tất cả.

Đây cũng sẽ là sự kết hợp khá hoàn hảo nếu như Tỵ và Mão trở thành đối tác làm ăn của nhau. Mão cần cù, chăm chỉ, sẵn sàng làm theo những mệnh lệnh của Tỵ. Giữa họ sẽ không xảy ra bất kì tranh chấp nào bởi nếu một bên nóng nảy sẽ có một bên nhường nhịn.

Tỵ + Thìn

Tỵ và Thìn sẽ cảm nhận được sự thu hút lẫn nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Mối quan hệ của họ sẽ nhanh chóng phát triển, trở nên thân thiết, gắn bó hơn. Nếu trở thành một cặp, tình yêu của Tỵ và Thìn thật lãng mạn, lý tưởng. Họ dành nhiều thời gian cùng nhau đi du lịch, đi khám phá những điều mới mẻ. Sẽ có những lúc, sự bất đồng quan điểm khiến họ tự tạo khoảng cách cho mối quan hệ này nhưng nếu như cả hai bên đều kiên nhẫn lắng nghe ý kiến của nhau, họ sẽ trở nên thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn.

Tỵ sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo, tổ chức nếu hai tuổi này hợp tác làm ăn với nhau. Trong khi đó, Thìn sẽ hết mực ủng hộ, nghe theo những lời khuyên và mệnh lệnh của Tỵ. Sự kết hợp này mang lại hiệu quả khá cao, giúp họ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tỵ + Tỵ

Trên phương diện tình yêu, hai tuổi Tỵ sẽ trở thành cặp đôi hòa hợp, hoàn hảo nhất. Họ gắn bó, quấn quýt với nhau cả ngày không rời và không bao giờ cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ này. Tuy có những lúc tuổi Tỵ hay ghen tuông vô cớ nhưng may mắn họ có sự thấu hiển lẫn nhau. Vì vậy tình yêu của hai tuổi Tỵ trở lên lâu dài, bền vững.

Tỵ có con mắt nhìn xa trông rộng, thấu hiểu vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác và luôn đề xuất những biện pháp giải quyết hữu ích. Không có gì tuyệt vời hơn khi hai tuổi Tỵ hợp tác làm ăn với nhau. Điều quan trọng là giữa họ sẽ không bao giờ xảy ra mâu thuẫn, xung đột.

Tỵ + Ngọ

Nếu thực sự nghiêm túc trong tình yêu, hai tuổi này có thể đến được với nhau. Thời gian đầu, tình yêu của họ thật ngọt ngào với nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ. Tuy nhiên, khi đã hiểu rõ đối phương, Tỵ và Ngọ có nhiều mâu thuẫn xung đột bắt nguồn từ quan điểm riêng và cái “tôi” cá nhân cao, không ai chịu nhường ai.

Cặp đôi Tỵ Ngọ cũng khó có thể hợp tác làm ăn lâu dài được với nhau. Ngọ là người yêu thích sự tự do, mới mẻ, làm việc theo cảm hứng còn Tỵ cho rằng đó là sự vô trách nhiệm. Mối quan hệ này chẳng mấy chốc tan vỡ bởi những mâu thuẫn liên tục xảy ra.

Tỵ + Mùi

Tỵ và Mùi sẽ trở thành cặp đôi hoàn hảo trên phương diện tình yêu. Mối quan hệ này ngày càng phát triển, gắn bó lâu dài dựa trên sự chung thủy, tôn trọng lẫn nhau. Tỵ hay ghen tuông vô cớ nhưng dường như Mùi lại vô cùng thích thú và xem đó như một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt. Căn nhà của Tỵ và Mùi sẽ được bao bọc bởi tình yêu lãng mạn, ngập tràn niềm vui, tiếng cười.

Tỵ thích lãng đạo người khác và Mùi cũng vậy, sự kết hợp của hai tuổi này trong kinh doanh khó có thể đạt hiệu quả cao. Dù họ có chung mục tiêu phấn đấu nhưng những mâu thuẫn, bất đồng thường xuyên xảy ra khiến cho mối quan hệ của Tỵ và Mùi dễ tan vỡ.

Tỵ + Thân

Tuổi Thân và Tuổi Tỵ đều thích tự do bay nhảy, vui chơi với bạn bè và khám phá nhiều điều mới mẻ xung quanh. Họ dành nhiều thời gian để bên cạnh nhau thậm trí quấn quýt cả ngày không rời. Tuổi Thân luôn hòa đồng, cởi mở với mọi người xung quanh và có trái tim chung thủy, ấm áp. Mặc dù vậy, Tỵ vẫn không ngừng cảm thấy lo lắng, bất an và hoài nghi về mối quan hệ này.

Tỵ rất chăm chú vào kết hoạch làm ăn nhưng dường như Thân lại có thái độ khá thờ ơ. Điều này xuất phát từ những quan điểm trái ngược nhau: Tỵ có sự ảnh hưởng lớn của tiền bạc, vật chất và địa vị còn Thân yêu thích cuộc sống an nhàn, bình yên. Nếu như không biết điều chỉnh, mối quan hệ giữa Tỵ và Thân sẽ rất khó hòa hợp trên phương diện làm ăn.

Tỵ + Dậu

Tình yêu của Tỵ và Dậu sẽ nhanh chóng tiến tới, phát triển và đi đến hôn nhân vĩnh cửu. Họ thấu hiểu và cảm thấy cần sự có mặt của đối phương trong cuộc sống của mình. Khi kết hôn, Dậu chung thủy và hết mực yêu chiều Tỵ, điều đó đã xua tan những hoài nghi trong lòng Tỵ. Hai tuổi này sẽ cùng nhau xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, ngập tràn niềm vui và tình yêu thương.

Sự kết hợp của Tỵ và Dậu sẽ đạt được hiệu quả và thành công cao. Họ ăn khớp với nhau trong từng suy nghĩ, hành động và kế hoạch phát triển. Nền tảng của mối quan hệ vững chắc này là đồng cảm, tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Bởi vậy những mâu thuẫn, xung đột dường như sẽ không bao giờ xảy ra.

Tỵ + Tuất

Tuất và Tỵ là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại có trái tim cùng chung nhập đập. Họ dễ dàng hòa hợp trong tình yêu và cảm nhận được sự chân thành của đối phương. Dù Tỵ rất hay ghen tuông vô lý nhưng sự trung thành của Tuất lại khiến Tỵ cảm thấy vô cùng ấm áp, an toàn. Mối quan hệ này ngày càng phát triển và trở nên bền vững, lâu dài.

Tỵ sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho con đường phát triển sự nghiệp của tuổi Tuất, bởi vậy sự hợp tác này rất cần thiết. Hơn nữa, Tuất thông minh và cẩn thận, luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chính xác nhất để Tỵ có thể giải quyết được khó khăn.

Tỵ + Hợi

Tỵ và Hợi đều là những người rất coi trọng gia đình, bởi vậy nếu kết hôn họ sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm người thân, cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc. Họ sẽ tìm được tiếng nói chung và sự hòa hợp, tin tưởng lẫn nhau. Có thể nói rằng, trên phương diện tình yêu, đây sẽ là sự kết hợp khá tuyệt vời.
Hai con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu cùng hợp tác làm ăn với nhau. Tỵ nhiệt tình với vai trò là người lãnh đạo, tổ chức công việc còn Hợi sẽ luôn chấp hành, nghe theo những mệnh lệnh đúng đắn. Mối quan hệ này ngày càng phát triển dựa trên sự tin trưởng, tôn trọng lẫn nhau.

Không có nhận xét nào