Tử vi tuổi thân - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tử vi tuổi thân








Tính cách người tuổi Thân

Những người tuổi Thân rất ham học hỏi, họ có thể thu thập thông tin cho mình ở bất kì đâu. Vì thế mà những người này có kiến thức rộng, am hiểu nhiều vấn đề trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Họ thích được tự do, đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị xung quanh mình.

Họ luôn là người đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh nhò vào sự hài hước của mình. Trong đám đông, tuổi Thân nổi bật, thu hút sự chú ý của mình bằng những câu chuyện cười thú vị, độc đáo. Mọi người yêu quý họ bởi sự thân thiên, cởi mở và hài hước.

Tuổi Thân giỏi trong cách giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác, bởi vậy họ rất thích kết bạn và gặp gỡ những mối quan hệ mới. Nơi họ đến phải là những nơi ồn ào, náo nhiệt, đông vui nhộn nhịp chứ không phải là một địa điểm vắng vẻ, yên tĩnh, buồn chán.

Cuộc sống năng động của họ luôn xoay quanh những điều thú vị, mới mẻ, không bao giờ nhàm chán. Tuổi Thân truyền cảm hứng, sức sống dồi dào mãnh liệt của mình cho những người thân xung quanh. (bạn đang xem tử vi tuổi thân tại vansu.net)

Khi đối diện với khó khăn, thử’ thách, tuổi Thân luôn thể hiện một ý chí quyết tâm cao và sự tự tin của mình. Họ độc lập giải quyết công việc mà không cần đến sự giúp đỡ của người khác. Con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng sẽ giúp họ lường trước được tất cả mối nguy hiểm ở trước mắt.

Nếu làm việc tập thể, tuổi Thân sẽ không bao giờ để mình chịu thua bất kì ai. Nếu có người hơn mình, họ sẽ cố gắng phấn đấu để vượt lên vị trí dẫn đầu. Những người này có sức cạnh tranh mãnh liệt và đôi chút ghen tỵ khi người khác đạt được thành công. Tuy nhiên họ khéo léo che giấu đi cảm xúc thật sự của mình không để cho ai biết.

Đa số những người tuổi Thân làm việc theo cảm hứng nhất thời. Khi tâm trạng tốt, họ làm việc hay say và hiệu quả. Còn khi tâm trạng xấu, tuổi Thân lại tỏ ra chán nản và làm ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc.

Nam giới tuổi Thân sớm trưởng thành và xây dựng được sự nghiệp vững vàng. Nhờ vào khả năng giao tiếp của mình mà họ có nhiều mối quan hệ rộng rãi, được bạn bè, người thân yêu quý. Bởi vậy mỗi khi gặp khó khăn, tuổi Thân luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Tuy nhiên không vì thế mà họ ỷ lại, dựa dẫm vào người khác.


Tuổi Thân khôn ngoan trong những trường hợp cần thiết. Họ sẽ không bao giờ làm những điều vô ích, không đem lại cho bản thân mình tiền bạc, lợi lộc. Đôi khi có người cho rằng tuổi Thân thực dụng nhưng chính họ cũng đã công nhận điều này.

Tuổi Thân có thể thành công trên nhiều lĩnh vực bởi ngay từ khi còn trẻ, những người này đã ham học hỏi, tiếp thu nhiều kiến thức bổ ích cho mình. Họ thích hợp làm việc độc lập hơn là tham gia vào tập thể.

Họ biết phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu trong con người mình. Đó là lý do tại sao bạn thấy tuổi Thân thật hoàn hảo và thông minh. Họ suy nghĩ rất thực tế, luôn biết nắm bắt, tận dụng những cơ hội hiếm hoi để đạt được thành công.

Đôi lúc, sự tự tin một cách thái quá khiến tuổi Thân gặp nhiều rắc rối. Họ có thể chỉ ra một cách rõ ràng, chính xác những sai lầm của người khác nhưng lại không thể tự mình nhìn ra lỗi lầm của mình. Hơn nữa những người này có tính bảo thủ, ít khi lắng nghe lời nhận xét, khuyên nhủ của người khác.

Tuổi Thân thể hiện sự thông minh, nhanh nhạy của mình bằng cách chắt lọc những thông tin cần thiết để học hỏi và tiếp thu. Hơn nữa, họ luôn lựa chọn những việc dễ làm, ít tốn sức mà đem lại cho mình thành công cao. Bởi vậy nhiều người cho rằng, tuổi Thân mưu trí nhưng trong một số trường hợp họ rất khôn lỏi, không nghĩ cho người khác.

Tuổi Thân không hẳn là những người bảo thủ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Họ biết tiếp thu, học hỏi kinh nghiệm của những người giỏi hơn mình. Hơn nữa, họ chia sẻ kiến thức và tiền bạc của mình cho mọi người xung quanh, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn mà quên đi lợi ích của bản thân.

Tuổi Thân “văn võ song toàn” vừa có tài vừa có đức. Vì vậy những người này thường gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. Nếu họ cảm thấy bản thân mình giỏi về lĩnh vực nào, tuổi Thân sẽ phát huy trí sáng tạo của mình và cố gắng theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực đó.

Những người này khi làm việc tập trung rất cao độ, không ai có thể làm phiền hay ngắt quãng. Đặc biệt họ rất ghét những người thường thường xuyên nhờ cậy, gặp khó khăn nhỏ đã không thể giải quyết được. Bởi tuổi Thân là những người độc lập, không muốn dựa dẫm vào ai và cũng không muốn người khác quá ỷ lại vào mình.

Phụ nữ tuổi Thân năng động và đầy lôi cuốn. Sự xuất hiện của họ luôn làm cho đám đông trở lên sôi động, hào hứng hơn. Nhờ vào sự khéo léo của mình, những cô nàng này được rất nhiều người yêu quý. Đó là lý do tại sao xung quanh cô nàng tuổi Thân có rất nhiều anh chàng theo đuổi.

Phụ nữ tuổi Thân không chỉ là người nội trợ đảm đang mà họ còn là cánh tay phải đắc lực giúp đỡ công việc làm ăn của gia đình. Họ không bao giờ chịu sống một cuộc đời tầm thường. Ý chí tiến thủ luôn thúc đẩy tuổi Thân không ngừng phát triển để đạt được thành công, địa vị trong cuộc sống.

Dù là phận nữ nhi, chân yếu tay mềm nhưng những cô nàng tuổi Thân sống độc lập, suy nghĩ thực tế. Họ không dựa dẫm vào bất kì ai, tự thân tự lực để xây dựng sự nghiệp vững chắc cho mình. Những người này khéo léo trong việc thuyết phục người khác, vì vậy họ có thể trở thành những nhân viên tiếp thị, chăm sóc khách hàng, Mc dẫn chương trình…

Cô nàng tuổi Thân không chỉ thông mình, nhanh nhẹn mà còn rất xinh đẹp. Họ biết cách làm cho mình nổi bật giữa đám đông bằng ngoại hình ưa nhìn, quyến rũ và rất tự nhiên. Mọi người sẽ luôn phải trầm trồ ngước nhìn phong cách thời trang độc đáo, lạ mắt của cô nàng tuổi Thân.

Sự nhanh nhạy, con mắt nhìn xa trông rộng giúp tuổi Thân dễ dàng thành công trong những lĩnh vực kinh doanh, đất động sản, kinh tế, chính trị. Họ luôn đưa ra những phán đoán chính xác, kịp thời để phát triển công việc làm ăn của mình.


Tuổi Thân dù trong trường hợp nào cũng giữ được thái độ hòa hợp của mình với công việc và mọi người xung quanh. Khi cảm thấy tinh thần mệt mỏi, tuổi Thân không bao giờ tỏ ra chán nản. Họ sẽ tạm ngưng công việc và nghỉ ngơi hợp lý để lấy lại tinh thần làm việc. Cũng bởi vậy mà sức khỏe của họ luôn ở trạng thái tốt nhất.

Tuổi Thân nghiêm túc với công việc và các mối quan hệ trong xã hội của mình. Nếu đã xác định được mục tiêu và tìm thấy cơ hội cho mình, họ toàn tâm toàn ý tập trung vào sự nghiệp vàxây dựng một niềm tin vào chiến thắng.

Người tuổi Thân với vận mệnh

Sinh năm Nhâm Thân – 1992: Khỉ thông minh (thuộc mệnh Kim trong Ngũ hành)

Những người này khi làm việc rất tập trung, không có bất kì điều gì khiến họ phân tâm. Tuổi Thân mệnh Kim luôn luôn sáng tạo khi làm việc, họ đóng góp nhiều ý tưởng độc đáo cho tập thể và nhận được sự tin tưởng của nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, ít ai có thể hiểu được phong cách làm việc kỳ lạ của những người này.

Tuổi Thân mệnh Kim tự lập, làm chủ cuộc sống và công việc của mình. Họ tự tin đối diện với những khó khăn, thử thách, không bao giờ chán nản khi cuộc sống gặp nhiều áp lực, mệt mỏi. Những người này không bao giờ muốn xếp sau một ai đó cũng không muốn sống cuộc đời an nhàn, tầm thường mà họ muốn đạt được thành công vang dội, có địa vị và quyền lực trong tay.

Sinh năm Canh Thân – 1980: Khỉ lên núi (thuộc mệnh Mộc trong Ngũ hành)

Tuổi Thân mệnh mộc là những người hiền lành, ngay thẳng, được nhiều người yêu quý, kính trọng. Ngay từ khi trẻ tuổi, họ đã ham học hỏi và có nhiều ước mơ, hoài bão. Họ có kiến thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực và luôn cố gắng phấn đấu để biến mơ ước của mình thành hiện thực.

Tuổi Thân mệnh mộc rất nghiêm túc và cẩn thận trong công việc. Trước khi làm điều gì đó, dù là lớn hay nhỏ họ đều lập ra kế hoạch cụ thể, dùng óc phân tích nhạy bén để xác định mấu chốt vấn đề, tuyệt đối không dựa vào trực giác. Điều đó giúp người tuổi Canh Thân có những bước đi chắc chắn, chính xác trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp của mình.

Sinh năm Giáp Thân – 1944: Khỉ leo cây (thuộc mệnh Thủy trong Ngũ hành)

Tuổi Giáp Thân tính tình hài hước, vui vẻ, luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Dù cuộc sống vất vả, có nhiều bộn bề, họ vẫn lạc quan và hướng đến tương lai tươi sáng. Chính nghị lực sống phi thường đã giúp họ vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được thành công vang dội.

Tuổi Thân mệnh Thủy là những người sống thực tế, thích làm nhiều việc thiện giúp đỡ mọi người. Họ coi trọng chữ tín đặc biệt là danh dự của mình. Bởi vậy khi chưa chắc chắn điều gì, họ tuyệt đối sẽ không hứa hẹn, đồng ý giúp đỡ ai kể cả trong công việc hay cuộc sống.

Sinh năm Bính Thân -1956: Khỉ an nhàn (thuộc mệnh Hỏa trong Ngũ hành)

Tuổi Thân mệnh Hỏa thông minh, nhanh nhẹn và sáng tạo. Ngay từ khi còn nhỏ, những người này đã có ý thức tự lập cao, đến khi trưởng thành, họ có thể tự mình giải quyết được những khó khăn trong cuộc sống mà không cần nhờ cậy, cầu cứu ai.

Nhờ sự khéo léo trong giao tiếp của mình mà tuổi Bính Thân được mọi người yêu quý và có nhiều mối quan hệ rộng rãi. Những người này thường gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, cả đời an nhàn mà vẫn đầy đủ của cải, không lo thiếu thốn về vật chất.

Sinh năm Mậu Thân – 1968: Khỉ ăn quả (thuộc mệnh Thổ trong Ngũ hành)

Với con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích vấn đề chính xác, nhạy bén, người tuổi Mậu Thân có thể dễ dàng đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực cuộc sống. Cũng bởi tấm lòng lương thiện, nhân Hậu mà họ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, mỗi lúc khó khăn đều có quý phân phù trợ, giúp đỡ.

Họ thích hỏi học, khám phá nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống và luôn bị hút hồn bởi những thứ độc đáo, kì lạ. Bởi vậy, họ ít duy trì thói quen nào lâu dài cũng ít kiên nhẫn với công việc của mình. Khi gặp chút rắc rối, trở ngại, tuổi Mậu Thân có xu hướng bỏ cuộc, thay đổi đường đi của mình.

Tình yêu của người tuổi Thân

Tuổi Thân là những người hài hước, họ luôn mang đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người xung quanh. Trong tình yêu, tuổi Thân cũng thật vui nhộn và hài hước. Họ luôn biết cách làm cho tình yêu của mình thật mới mẻ, phong phú.

Họ là người tự tin trong giao tiếp, bởi vậy mà tuổi thân có thể tạo được ấn tượng mạnh với đối phương ngay từ những lần gặp đầu tiên. Cũng bởi được nhiều người chú ý mà tuổi Thân có nhiều sự lựa chọn cho mình.


Tuổi Thân thường xuyên rơi vào trạng thái cảm nắng, đơn phương một ai đó. Thế nhưng những tình cảm ấy chỉ thoáng qua như một cơn gió, họ dễ dàng quên đi khi gặp đối tượng khác thích hợp hơn. Ban đầu, tình yêu của người này nồng cháy, mãnh liệt như những ngọn lửa đỏ rực. Nhưng theo thời gian, ngọn lửa ấy dần phai tàn, nguội lạnh và bị dập tắt. Tuổi Thân phải trải qua nhiều thăng trầm, thử thách mới có thể tìm kiếm được hạnh phúc thực sự trong cuộc đời mình.

Phụ nữ tuổi Thân xinh đẹp và được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên họ không vì thế mà bừa bãi xây dựng một mối quan hệ thân thiết với ai đó. Trong tình yêu, đôi khi cô nàng tuổi Thân có những yêu cầu quá cao khiến cho đối phương nhiều lần mệt mỏi.

Cuộc sống hôn nhân gia đình bạn sẽ trở nên hạnh phúc hơn nếu như bạn khéo léo, biết cách dĩ hòa vi quý. Thay vì yêu cầu người chồng thực hiện theo mệnh lệnh của mình, bạn nên tìm cách lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn mà anh ấy phải trải qua.

Đàn ông tuổi Thân khát khao được yêu và trải qua những cung bậc cảm xúc mới mẻ, thú vị của tình yêu. Nhưng anh chàng này lại có tính “cả thèm chóng chán”, vừa hôm qua vẫn mặn nồng tình cảm mà nay bỗng trở thành con người lạnh lùng.

Chàng trai tuổi Thân không mấy may mắn trong chuyện tình cảm. Họ phải trải qua nhiều mối quan hệ mới có thể tìm được cho mình người bạn đời thực sự. Khi tình cảm của họ gặp nhiều biến động, sự nghiệp và công việc cũng sẽ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu.

Tình yêu của người tuổi Thân nhóm máu A

Tuổi Thân nhóm máu A có cách thể hiện tình yêu riêng của mình, khác biệt với mọi người. Khi phát hiện bản thân mình có tình cảm với một ai đó, họ sẽ giấu kín mà không dám thổ lộ ra bên ngoài. Tuổi Thân nhóm máu A vốn rất tự tin nhưng khi đứng trước tình yêu thực sự, họ lại nhút nhát và ngại ngùng.

Trong một số trường hợp, sự nhút nhát ấy đã trở thành một bức tường ngăn cách tuổi Thân với người mà họ thương yêu. Cơ hội vụt mất, lúc ấy tuổi Thân mới cảm thấy hối hận vì mình đã không dũng cảm theo đuổi đối phương.

Tình yêu của người tuổi Thân nhóm máu B

Tuổi Thân nhóm máu B không chỉ vui tính, hài hước mà họ rất tâm lý, có thể thấu hiểu được những suy nghĩ thầm kín của người khác. Đây là một lợi thế giúp họ chinh phục được trái tim của những người khác giới.Tuổi Thân nhóm máu B làm mới tình yêu của mình bằng cách dành nhiều thời gian cho những buổi hẹn hò thú vị, cùng người mình yêu đi du lịch, trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống.

Dù có đời sống tình cảm rất phong phú, lãng mạn và lâu dài nhưng những người này đa số tập trung trong sự nghiệp nhiều hơn. Họ sẽ không lập gia đình khi bản thân mình chưa sẵn sàng và chưa thể có được công việc ổn định.

Tình yêu của người tuổi Thân nhóm máu AB

Trong mắt mọi người, tuổi Thân nhóm máu AB là những người rất đào hoa và lăng nhăng. Nhận xét đó cũng không hoàn toàn là sai khi những người này thường xuyên bị rung động và thay đổi tình cảm của mình.

Dù trong tim mình đã có người ngự trị nhưng họ vẫn không thể nào kiềm chế cảm xúc rung động trước những đối tượng hấp dẫn, quyến rũ. Kể cả tuổi Thân nhóm máu AB đã lập gia đình thì sự tự do, phóng khoáng của họ vẫn không bị hạn chế.

Tình yêu của người tuổi Thân nhóm máu O

Tuổi Thân nhóm máu O là những người thông minh, năng động và rất tự tin trong cuộc sống. Bởi vậy trong tình yêu, họ luôn là người chủ động, ngỏ lời thể hiện tình cảm của mình cho đối phương biết. Không dễ gì để chinh phục được trái tim của người khác nhưng tuổi Thân lại trở thành thiên tài về vấn đề này.

Tuổi Thân nhóm máu O thích cuộc sống tự do và độc lập. Vì vậy dù khi đang yêu hay đã lập gia đình, họ đều hy vọng đối phương sẽ tôn trọng sở thích này. Phụ nữ tuổi Thân phù hợp với những người đàn ông năng động, phóng khoáng, có trách nhiệm. Đàn ông tuổi Thân nên kết duyên với những cô nàng hài hước, vui tính và tốt bụng.

Người tuổi Thân và sự nghiệp

Trong số 12 con giáp, tuổi Thân là đại diện của sự tinh nhanh, thông minh và trí tuệ. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã ham học hỏi và khám phá nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống. Người này sớm trưởng thành, tự lập và xây dựng được sự nghiệp vững chắc, vẻ vang.

Họ tiếp thu thông tin, kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau và biết chắt lọc những kinh nghiệm bổ ích cho mình. Bởi vậy người tuổi Thân am hiểu nhiều lĩnh vực và có thể đảm nhân nhiều vai trò khác nhau trong công việc.

Họ phù hợp với nhiều ngành nghề trong xã hội như nhà báo, diễn viên, nhà nghiên cứu khoa học…Hay tuổi Thân có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh, trở thành những ông chủ, bà chủ buôn bán lớn.

Tuổi Thân có nhiều ưu điểm giúp họ làm việc thuận lợi hơn đó là khả năng quan sát tinh tế, óc phân tích nhạy bén, chính xác. Đứng trước bất kì khó khăn nào, họ cũng giữ được thái độ bình tĩnh, không hề run sợ hay chán nản.

Con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi Thân gặp nhiều may mắn. Họ biết cách tận dụng, nắm bắt thời cơ để đạt được thành công. Khi làm việc, những người này rất tập trung, không có bất kì ai có thể làm họ dao động.

Tuy nhiên, tuổi Thân thường bị phân tâm tư tưởng bởi việc lựa chọn con đường đi cho mình. Họ có nhiều tài lẻ và có thể đảm nhận bất kì việc gì. Bởi vậy tuổi Thân khó xác định được con đường đi thực sự cho mình.

Sự mưu trí, thông minh giúp cho họ dễ dàng nắm bắt được mấu chốt của những vấn đề cần giải quyết. Dù là trong tình huống khó khăn nào, tuổi Thân cũng dễ dàng thích nghi và làm việc rất hiệu quả. Họ phù hợp với những công việc có tính độc lập cao.

Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của những người tuổi này là tự cao tự đại, dễ đắc trí với những gì mình làm được. Họ đề cao bản thân mình và ít khi chấp nhận thua kém người khác. Đôi khi họ thích phán xét, chê trách người khác nhưng lại không bao giờ chịu thừa nhận lỗi lầm của mình. Những nhược điểm ấy luôn khiến tuổi Thân tụt lùi, gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống.

Tuổi Thân dễ bị cuốn hút bởi những thứ mới mẻ, hấp dẫn bởi bản năng tò mò, ham hiểu biết của mình. Điều đó giúp họ học hỏi được thêm kiến thức nhưng trong một số trường hợp, điều đó lại gây cản trở cho tuổi Thân trong công việc. Khi đang tập trung vào một lĩnh vực yêu thích nhưng họ lại dễ thay đổi con đường đi của mình khi nơi đó có nhiều điều mới mẻ, thu hút.

Nếu bạn là người tuổi Thân, bạn muốn thành công trong sự nghiệp và cuộc sống thì nên nhớ rằng không nên quá đắc trí, tự cao tự đại về tài năng của mình. Hãy học cách chia sẻ, lắng nghe người khác và làm việc tuân theo những nguyên tắc của cộng đồng. Điều đó sẽ giúp cho bạn được mọi người xung quanh yêu quý và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Vận mệnh người tuổi Thân theo tháng sinh

Sinh tháng Giêng: Tài giỏi thông minh nhưng thời cơ thuận lợi chưa đến, muốn thành công thì cần phải kiên trì chờ đợi. Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có sức khỏe tốt, ít bị bệnh tật.

Sinh tháng hai: Công việc chính gặp nhiều khó khăn nhưng nghề tay trái lại thuận lợi. Bởi vậy cuộc sống ổn định, đầy đủ. Càng về già càng có nhiều tài lộc, được hưởng cuộc sống sung sướng, hạnh phúc.

Sinh tháng ba: là người vừa có tài, vừa có đức, văn võ song toàn. Trong cuộc sống gặp nhiều may mắn, có nhiều bạn bè yêu quý, mỗi khi gặp khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ.

Sinh tháng tư: Bạn đầu cuộc sống sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu có gắng, kiên trì sẽ vượt qua được thử thách. Càng về sau càng có cuộc sống sung sướng đầy đủ, không lo thiếu thốn.

Sinh tháng năm: Thông minh, tài giỏi nhưng thiếu may mắn bởi vậy tuy rất chăm chỉ, nỗ lực trong công việc nhưng kết quả đạt được chưa xứng đáng với công sức bỏ ra.

Sinh tháng sáu: Là người hiền lành, ngay thẳng, cả đời sống an nhàn, đầy đủ. Có đời sống tình cảm thuận lợi, vợ chồng chung thủy, yêu thương nhau, gia đình hòa thuận hạnh phúc.

Sinh tháng bảy: Có của cải, tài lộc, cả đời không lo thiếu thốn. Gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, được mọi người yêu quý, tôn trọng tuy nhiên cần đề phòng những biến cố xấu về sức khỏe.

Sinh tháng tám: Là người sống giàu tình cảm, có đường tình duyên may mắn, thuận lợi. Bởi vậy gia đình hòa thuận, vợ chồng thủy chung son sắt. Được hưởng nhiều tài lộc, nếu cố gắng sẽ sớm xây dựng được sự nghiệp thành công, vững chắc.

Sinh tháng chín: Có nhiều ước mơ, hoài bão và ý chí xây dựng sự nghiệp từ khi còn rất trẻ. Người này nếu muốn thành công nhất định phải kiên trì, bình tĩnh, cẩn thận, không nên hấp tấp nóng vội sẽ làm hỏng việc lớn.

Sinh tháng mười: Ít tài lộc cũng không có ý chí lớn, cả đời an phận cuộc sống bình thường, không uy quyền, địa vị. Gặp may mắn về đường tình duyên, hôn nhân hạnh phúc, gia đình hòa thuận.

Sinh tháng mười một: Cả về sự nghiệp và tình duyên đều không mấy thuận lợi, gặp nhiều khó khăn, biến cố. Tai họa xuất phát từ tính tình bảo thủ, ương bướng, không chịu nghe theo lời khuyên nhủ, chỉ dạy của người khác.

Sinh tháng mười hai: Ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường xây dựng và phát triển sự nghiệp. Không có ai giúp đỡ, phải tự mình giải quyết, tháo gỡ rắc rối. Nếu muốn thành công phải có lòng quyết tâm kiên trì.

Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Thân và các tuổi khác

Tý + Thân

Tý và Thân được cho là “một cặp trời sinh” bởi cả hai đều hài hước, vui tính và hòa hợp với nhau. Tình yêu của họ cũng thật mãnh liệt, lãng mạn khiến cho nhiều người phải ghen tỵ. Tuổi Thân dù luôn tôn thờ chủ nghĩa độc lập, tự do nhưng họ không bao giờ cảm thấy khó chịu, bị bó buộc trong vòng tay của tuổi Tý. Cặp đôi này có thể quấn quýt với nhau cả ngày không rời và cùng nhau tạo nên nhiều khoảng khắc ý nghĩa, tuyệt vời.

Tý và Thân cũng dễ dàng hòa hợp với nhau trên phương diện làm ăn, kinh doanh. Thân sáng tạo và có con mắt nhìn xa trông rộng, sẽ là người đứng đầu tổ chức công việc, lập kế hoạch cho những bước đi vững chắc. Tý quyết đoán, giỏi ứng biến với nhiều tình huống, sự cố bất ngờ xảy ra.

Sửu +Thân

Sửu và Thân là hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt nhau nhưng may mắn sự khác biết ấy lại là cầu nối giúp họ xây dựng một mối quan hệ lâu dài, gắn bó. Trên phương diện tình yêu, họ thấu hiểu và chung thủy với nhau. Sửu khéo léo trong cách quản lý người yêu và Thân luôn cảm thấy tự do, thoải mái với mối hệ này.

Tuy nhiên, cặp đôi này lại khó có thể tìm thấy tiếng nói chung trên phương diện hợp tác làm ăn. Tuổi Sửu chăm chỉ, cần mẫn và kiên trì với một mục tiêu cố định. Điều đó có vẻ làm Thân khó chịu khi họ nhanh nhẹn, tháo vát và có thể thay đổi mục tiêu bất kì lúc nào.

Dần + Thân

Dần và Thân khó có thể hòa hợp và duy trì mối quan hệ lâu dài dù là trên phương diện tình bạn hay tình yêu. Một lời khuyên chân thành đó là cặp đôi này phải thực sự nghiêm túc, thấu hiểu và yêu thương lẫn nhau mới nên phát triển tình cảm. Nếu nóng vội, không nghiêm túc thì cuộc tình này mang lại nhiều khổ đau hơn là hạnh phúc.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, mối quan hệ của Dần và Thân cũng khó có thể duy trì lâu dài. Những người tuổi Dần của sự ảnh hưởng sâu sắc của tiền bạc, địa vị và uy quyền. Họ sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu đến khi đạt đươc những điều mình mong muốn.Còn Thân lại thích hưởng thụ hơn là lao động vất vả, khi gặp khó khăn, họ dễ chán nản và chạy theo những điều mới mẻ, hấp dẫn khác.

Mão + Thân

Mão và Thân đều cảm nhận được sự thu hút, hấp dẫn của đối phương ngay từ lần gặp đầu tiên. Mối quan hệ của họ nhanh chóng phát triển và ngày càng trở lên gắn bó, thân thiết. Trên phương diện tình yêu, họ có khá nhiều quan điểm và sở thích trái ngược nhau. Mão có phần nhút nhát và thích không gian yên tĩnh. Thân thì ngược lại, năng động, sôi nổi là luôn có mặt ở những chốn đông người. Tình yêu của hai tuổi này có bền vững, lâu dài được hay không còn phụ thuộc vào sự thấu hiểu, nhường nhịn và tình cảm của hai bên.

Trên phương diện hợp tác làm ăn, mối quan hệ này chỉ thực sự hiệu quả nếu như Mão và Thân đảm nhiệm đúng vai trò, vị trí của mình. Tuổi Thân nên là người lãnh đạo, chỉ huy và lập ra kế hoạch rõ ràng còn Mão sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp đỡ Thân hoàn thành công việc.

Thìn + Thân

Thìn và Thân đều là hai tuổi có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp, gặp gỡ và xây dựng nhiều mối quan hệ mới. Tình yêu của hai tuổi này thật mãnh liệt và hạnh phúc. Họ hòa hợp với nhau và luôn biết cách làm mới tình cảm của mình. Đôi lúc, môi quan hệ này xảy ra những mâu thuẫn gay gắt nhưng điều quan trọng là tình yêu nồng nàn có thể khiến họ bỏ đi cái “tôi” của mình, sẵn sàng nhường nhịn, tha thứ cho những lỗi lầm của nhau.

Thìn và Thân là cặp đôi khá lý tưởng nếu họ trở thành đối tác làm ăn của nhau. Những công việc khó khăn, nguy hiểm sẽ không khiến họ sợ hãi, bỏ cuộc. Bởi Thân ưa mạo hiểm còn Thìn sẵn sàng đối mặt với khó khăn.

Tỵ + Thân

Ban đầu, tình yêu của Tỵ và Thân thật mãnh liệt, lãng mạn. Họ thích những cuộc vui chơi, chuyến du lịch xa xôi cùng bạn bè để khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tỵ và Thân cuốn hút nhau bởi họ có chung sở thích và đam mê. Tuy nhiên mối quan hệ này nhanh chóng bị nguội lạnh bởi Tỵ khi yêu có tính sở hữu cao còn Thân lại muốn được tự do, thoải mái. Nếu hai bên không biết nhường nhin, lắng nghe tâm sự của nhau thì mối quan hệ này rất dễ đổ vỡ.

Sự hợp tác của Tỵ và Thân trong công việc làm ăn sẽ đem lại nhiều hiệu quả, thành công nhưng mâu thuẫn vẫn có thể xảy ra nếu như Thân quá đề cao vai trò của mình. Hơn nữa, Tỵ cũng là người rất tự tin, không muốn thua kém ai, hai tuổi này đều muốn mình là người đứng đầu, lãnh đạo công việc.

Thân và Ngọ

Thân và Ngọ có nhiều điểm tương đồng về tính cách và sở thích, vì vậy tình yêu của họ cũng thuận lợi, hòa hợp và suôn sẻ hơn. Thân và Ngọ hâm nóng tình cảm của mình bằng cách tạo cho nhau nhiều khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ và những món quà bất ngờ, thú vị. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này xảy ra mâu thuẫn, họ rất khó làm hòa được với nhau. Họ dễ buông xuôi và theo đuổi một cuộc tình mới lãng mạn, vui vẻ hơn.

Thân và Ngọ đều thích tự do và bị cuốn hút bởi những thứ mới mẻ, độc đáo. Họ có thể hợp tác làm ăn với nhau nhưng mối quan hệ này sẽ không đạt được hiệu quả cao. Nếu gặp phải khó khăn, Thân và Ngọ đều có xu hướng chán nản, thay đổi mục tiêu.

Mùi + Thân

Mùi và Thân dù có tính cách và nhiều quan điểm trái ngược nhau nhưng họ lại có thể xây dựng được mối quan hệ hòa hợp, gắn bó lâu dài. Bởi Mùi hiền lành và biết nhường nhịn, sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của Thân. Dù đôi lúc ham chơi, không quan tâm đến Mùi nhưng Thân vẫn luôn chung thủy, dành nhiều tình cảm sâu sắc cho người mình yêu.

Ngược lại, nếu hai tuổi này hợp tác làm ăn kinh doanh với nhau, sẽ có nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra. Mùi nghiêm túc tập trung vào công việc trong khi Thân lại tỏ ra thờ ơ với những kế hoạch của Mùi. Mối quan hệ này thường xuyên trải qua nhiều căng thẳng và khó có thể gắn bó lâu dài.

Thân + Thân

Nếu hai tuổi Thân yêu nhau, họ sẽ xây dựng một tình yêu lâu dài, bền vững, cùng nhau trải qua những khó khăn, thăng trầm trong cuộc sống. Ngôi nhà của họ sẽ tràn ngập hạnh phúc, niềm vui và tiếng cười. Tuy nhiên, hai tuổi Thân đều rất bận rộn với công việc và thích tự do, họ hiếm khi dành toàn bộ thời gian của mình cho gia đình. Đó là lý do tại sao đôi lúc căn nhà của tuổi Thân thật bừa bộn.

Người tuổi Thân không bao giời chịu thua kém mội ai, họ thích lãnh đạo và đứng trên người khác. Nếu hai người tuổi Thân hợp tác làm ăn với nhau, mối quan hệ này sẽ nhanh chóng bị đổ vỡ bởi những mâu thuẫn gay gắt thường xuyên xảy ra.

Dậu + Thân

Dậu là người sống giàu tình cảm, thích lãng mạn, mơ mộng. Họ mong ước sẽ có một chuyện tình đẹp như trong chuyện cổ tích. Thân có suy nghĩ hiện thực, thích tự do và không muốn bị bó buộc bởi bất kì mối quan hệ nào. Hai tuổi Dậu và Thân có nhiều quan điểm bất đồng, bởi vậy tình yêu của họ khó có thể tìm được sự hòa hợp. Tuy nhiên nếu như nghiêm túc yêu thương nhau, Dậu và Thân vẫn có thể duy trì được một tình yêu trọn vẹn, lâu dài.

Sẽ êm đẹp hơn nếu như Dậu và Thân trở thành đối tác làm ăn của nhau. Thân sẽ là người lãnh đạo, tiên phong trong công việc còn Dậu luôn là hậu phương vững chắc, ủng hộ giúp Thân thành công trong sự nghiệp. Sự hợp tác này mang lại nhiều hiệu quả, họ có thể thành lập một công ty riêng cho mình.

Tuất + Thân

Tuất và Thân đều năng động trong cuộc sống, sôi nổi trước đám đông, vì vậy họ dễ trở thành một cặp đôi trong tình yêu. Dường như Tuất có thể hiểu mọi suy nghĩ, hành động của tuổi Thân dù họ có cố gắng che dấu. Tình yêu của hai tuổi này có thể duy trì lâu dài, ngày càng bền vững bởi Tuất rất trung thành điều đó giúp Thân luôn cảm thấy an toàn khi ở trong vòng tay của người mình yêu.

Nếu trở thành đối tác làm ăn của nhau, tuổi Tuất sẽ mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp của người tuổi Thân. Thân dù đôi lúc cố chấp, bảo thủ cũng phải cúi đầu ngả mũ trước sự thuyết phục, lý lẽ của Tuất. Hai tuổi này bổ sung, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong những lúc khó khăn,hoạn nạn.

Hợi + Thân

Hợi hiền lành và nhút nhát, sẽ luôn cần sự chăm sóc, bảo vệ của tuổi Thân. Trong tình yêu, họ dành cho nhau nhiều tình cảm chân thành, mãnh liệt và sâu sắc. Hợi cảm thấy ngại ngùng khi xuất hiện trước đám đông bởi vậy Thân sẽ là người giúp Hợi tự tin hơn trong cuộc sống. Những người tuổi Khỉ ham chơi, ít khi dành thời gian chăm sóc cho gia đình và sự xuất hiện của Hợi sẽ khiến gia đình họ trở lên ấm cúng, hạnh phúc hơn.

Sự kết hợp của hai tuổi này sẽ mang lại hiệu quả cao trong lĩnh vực làm ăn, buôn bán. Họ có cùng chung lý tưởng, mục tiêu phấn đấu vì vậy mối quan hệ này trở lên hòa hợp, gắn bó lâu dài. Sự chăm c

Không có nhận xét nào