Tất tần tật về tử vi tuổi dần - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tất tần tật về tử vi tuổi dần








Tính cách người tuổi Dần

Họ không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của người này là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì chiến công càng vang dội, hãnh diện bấy nhiêu”. Tuổi Dần bị cuốn hút bởi những thứ quyền lực, địa vị, họ sẽ không làm những công việc tầm thường, vô ích, không đem lại cho mình tiếng tăm,.

Người tuổi Dần có trí nhớ tốt và tinh thần ham học hỏi, điều đó giúp cho họ thu thập được thông tin, kiến thức ở bất kì đâu. Với con mắt nhìn xa trông rộng, những người tuổi này có thể nhìn nhận, phân tích vấn đề một cách logic, khoa học, ít khi thấy họ mắc phải sai lầm. Mục tiêu phấn đấu của họ trong suốt cuộc đời là tiền bạc, địa vị và quyền lực.

Những việc người khác không làm được thì tuổi Dần lại giải quyết rất nhanh chóng, lý do bởi họ không bao giờ sợ hãi, khuất phục trước công việc khó khăn nào. Họ coi trọng danh dự và chữ tín của mình, có trách nhiệm với công việc và với mọi người xung quanh. Vì vậy, tuổi Dần thường hay ra tay bảo vệ những con người yếu đuối, khổ cực.

Tuổi Dần mạnh mẽ, dễ dàng thích nghi với những áp lực, khắc nghiệt của công việc. Họ sẽ không cho phép bản thân được tự do nghỉ ngơi, hưởng thụ khi chưa có địa vị, quyền lực trong tay. Tuổi Dần là những con người thời hiện đại nhưng không bao giờ đi ngược lại với văn hóa của truyền thống. (bạn đang xem bài viết thuộc chuyên mục tu vi 12 con giáp của website vansu.net)

Họ rất tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nhưng một khi danh dự, lòng tự trọng bị xúc phạm thì tuổi Dần sẽ căm ghét, ông lòng thù hận người đó. Họ không bao giờ hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân, bởi vậy mà người này luôn cố gắng, phấn đấu, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ thấy thời gian rảnh rỗi của họ là rất hiếm.

Tuổi Dần vẻ bề ngoài mạnh mẽ, cứng cáp nhưng sâu trong nội tâm, họ lại là những người sống giàu tình cảm. Họ thật thà, chân thành với mọi người, không bao giờ lừa dối, lợi dụng ai. Giữa đám đông, tuổi Hổ năng động, nhiệt tình, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Dường như những người này luôn lạc quan, yêu đời,không bao giờ cảm thấy áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống.


Tuổi Dần yêu thích không gian trong lành, yên bình, rộng mở của thiên nhiên, thời còn trẻ những người này thường có những chuyến du lịch xa để khám phá, trải nghiệm điều mới mẻ trong cuộc sống. Họ lạc quan, yêu đời như những đứa trẻ, lúc nào cũng cười nói, hồn nhiên, không bao giờ cảm thấy cô đơn, buồn tủi.

Những người này khá hào phóng đôi khi chi tiêu một cách hoang phí, không có kế hoạch. Bởi vậy tuổi Dần nhiều lần gặp phải túng thiếu, phải cần đến sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Họ thích được thể hiện những tài năng của bản thân mình, muốn nhận được sự tán dương, khen ngợi của mọi người. Ngay từ khi sinh ra, người này đã bị ảnh hưởng bởi quyền lực, vì vậy họ luôn cố gắng, vươn lên đạt vị trí đứng đầu trong cuộc chơi. Tuổi Dần sẽ không chịu thua kém, khuất phục bất kì ai.

Bình thường, những người này khá hài hước và hiền lành nhưng một khi cơn nóng giận nổi lên, tuổi Dần sẽ khó có thể kiềm chế bản thân mình được. Không ít lần, cơn nóng giận ấy khiến họ mắc phải những sai lầm nghiêm trọng, nhưng suy cho cùng, đó đã là bản chất, tuổi Dần khó có thể khắc phục được.

Tuổi Dần khi hứa điều gì, nhất định họ sẽ thực hiện, dù có gặp phải nhiều khó khăn, rắc rối cũng sẽ không bỏ cuộc. Họ đặt danh dự, uy tín của mình lên hàng đầu, bởi vậy tuổi Dần luôn được mọi người xung quanh tin tưởng, yêu quý. Trong cuộc sống, họ là những người biết lắng nghe, chia sẻ và luôn cần những lời khuyên từ mọi người.

Phụ nữ tuổi Dần có cá tính khá mạnh mẽ và cuốn hút. Khi xuất hiện trước đám đông, cô ấy luôn là người nổi bật nhất, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Không những xinh đẹp, phụ nữ tuổi Dần còn rất thông minh, tài giỏi. Họ sẽ không an phận là một nữ nhi tầm thường, ngược lại luôn phấn đấu để xây dựng sự nghiệp, địa vị cho mình.

Họ thích cuộc sống độc thân, tự do, thoải mái, không bị gò bó bởi bất kì điều gì. Đó là lý do tại sao phụ nữ tuổi Dần có xu hướng kết hôn khá muộn. Ngoài thời gian làm việc, cô ấy đặc biệt thích làm đẹp cho bản thân, sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn để mua sắm, chăm sóc sắc đẹp. Họ có tâm hồn yêu thiên nhiên, động vật và những đứa trẻ.

Đàn ông tuổi Dần nhận thức được sự ảnh hưởng của tiền bạc, địa vị và quyền lực, vì thế họ sớm trưởng thành, có ý chí, quyết tâm tự thân lập nghiệp. Họ thích làm việc độc lập, không phụ thuộc, ỷ lại vào ai. Trong công việc, họ hành động quyết đoán và chắc chắn, ít khi mắc phải sai lầm. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của đàn ông tuổi Dần là đa nghi, không tin tưởng người khác.

Những người tuổi Dần khi còn trẻ đã ham học hỏi, thông minh hơn bạn bè cùng lứa, càng trưởng thành, họ càng có đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ xung quanh. Nếu phải lựa chọn giữa cuộc sống an nhàn, bình yên, tầm thường với cuộc sống sa hoa,sung sướng thì tuổi Dần sẽ đấu tranh để hướng tới cuộc sống sa hoa, uy quyền.

Điều mà những người tuổi Dần phải mất cả đời để học đó là cách kiềm chế bản thân. Họ dễ xúc động cũng dễ nổi giận vì nguyên nhân nào đó, mỗi cơn nóng giận đi qua, hậu quả nó để lại không thể lường trước. Có lúc họ vô tư yêu đời lạ thường nhưng cũng có lúc tuổi Dần chán nản, buồn phiền.

Trên phương diện tình bạn, người tuổi Dần dễ dàng kết bạn được với những người tuổi Hợi. Bởi Lợn hiền lành, nhường nhịn, sẽ không bao giờ khiến Hổ phải tức giận. Trên phương điện dối tác làm ăn, tuổi Dần có thể hợp tác với người tuổi Tuất, tạo nên một mối quan hệ gắn bó lâu dài dựa trên sự trung thành, tin tưởng lẫn nhau.

Tuổi Ngọ và tuổi Dần nhanh chóng tìm được sự đồng cảm, tiếng nói chung của mối quan hệ ngay từ lần gặp đầu tiên. Họ đều năng động, nhiệt tình và cởi mở. Người tuổi Ngọ sẽ là hậu phương, giúp đỡ tuổi Dần trong từng bước phát triển sự nghiệp. Nếu như kết bạn, hợp tác với những người tuổi Dậu, Mùi, Tý, người tuổi Dần sẽ gặp được nhiều may mắn, khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Sửu sẽ là đối thủ ngang tài ngang sức của người tuổi Dần. Nếu hợp tác làm ăn, mối quan hệ của Dần và Sửu khó có thể duy trì lâu dài, bởi mỗi người đều có mục tiêu, quan niệm riêng biệt, không ai chịu lắng nghe ai. Tuổi Thân mưu trí, nhanh nhẹn sẽ giúp tuổi Dần có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc chiến, Hổ sẽ dễ bị hạ gục trước mưu kế, sự thông minh của Khỉ.


Tuổi Dần và tuổi Tỵ cũng khó có thể trở thành một cặp đôi hoàn hảo trong bất kì phương diện nào. Hai tuổi này có những nét tính cách riêng biệt, không giống nhau, điểm chung duy nhất là sự nhạy cảm, đa nghi. Nếu như thực sự thấu hiểu, yêu thương nhau thì tuổi Dần và tuổi Tỵ vẫn có thể chung sống hòa thuận.

Vận mệnh người tuổi Dần

Bính Dần – 1986: Hổ trong rừng (Lư trung hỏa)

Tính tình phóng khoáng, yêu tự do và thích mạo hiểm. Những người này từ khi còn trẻ đã có những ước mơ, hoài bão, ý chí lớn để xây dựng sự nghiệp. Họ ham học hỏi và có tinh thần trách nhiệm cao, tự lập với cuộc sống của mình. Tài năng lãnh đạo tốt đã giúp cho họ đạt được nhiều vị trí quan trọng trong xã hội, được mọi người yêu quý. Làm việc rất khoa học, hiệu quả tuy nhiên lại quá nóng vội, đôi khi mắc phải sai lầm.

Mậu Dần – 1998: Hổ quá sơn (Thành đầu thổ)

Là một người rất chăm chỉ, cần cù, đam mê với công việc và có nhiều ước mơ, hoài bão lớn. Họ sống khá thực tế, luôn cố gắng vươn lên, đạt được những mục tiêu mình đề ra. Những người này không tin vào sự sắp đặt của số phận, họ tự lập và có trách nhiệm với cuộc sống của mình. Những người này rất coi trọng chữ tín, một khi đã hứa nhất định sẽ thực hiện. Sự chân thành, cởi mở giúp người tuổi Dần mệnh Thổ có nhiều mối quan hệ rộng rãi và được mọi người xung quanh yêu quý, tôn trọng.

Canh Dần – 1950, 2010: Hổ xuất sơn (Tùng bách mộc)

Họ thích đối mặt với khó khăn, nguy hiểm, làm những việc người khác không làm được. Những người này ý thức được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị,quyền lực với cuộc sống của mình. Bởi vậy ngay từ khi còn trẻ tuổi, họ luôn cố gắng phấn đấu hết mình để xây dựng được một sự nghiệp tầm cỡ lớn lao, vẻ vang. Tuổi dần mệnh mộc làm việc khá chăm chỉ và khoa học, họ biết cách học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Không sớm thì muộn, những người này sẽ đạt được thành công trong cuốc sống.

Nhâm Dần – 1962: Hổ quá lâm (Kim bạc kim)

Họ thích được chỉ đạo, lãnh đạo người khác nhưng tuyệt đối không nghe theo mệnh lệnh của bất kì ai. Những người này có cá tính khá mạnh mẽ, độc lập, linh hoạt trong việc xoay chuyển tình thế. Tuổi Dần mệnh kim có con mắt tinh tế, khả năng sáng tạo và bộ xử lý thông tin nhanh nhẹn. Điều đó giúp cho họ có thể nhìn nhận được đúng sai, phân tích vấn đề từ đó tìm ra giải pháp, con đường đi hợp lý. Tuổi Nhâm Dần thích hợp với những lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Tương lai sẽ trở thành những ông chủ bà chủ có địa vị cao trong xã hội, được nhiều người kính trọng, nể phục.

Tình yêu của người tuổi Dần

Người tuổi Dần đa số có đường tình duyên rất thuận lợi, may mắn. Họ sẽ chẳng phải chạy theo ai trong cuộc đời ngược lại, tuổi Dần luôn có nhiều người theo đuổi mình. Giữa đám đông, họ luôn là người nổi bật nhất, không chỉ vì hình thức bên ngoài mà còn vì phong cách nói chuyện, sự cởi mở, hài hước của mình.

Tuổi Dần yêu một cách hết mình, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại. Họ yêu bằng trái tim và cảm xúc thật của mình, chân thành và chung thủy. Tuổi Dần luôn đem lại niềm vui, tiếng cười cho người yêu bằng sự hài hước, thân thiện của mình. Họ biết cách làm mới tình yêu, hết lòng vun đắp, xây dựng một mối tình trọn vẹn, dài lâu.

Phụ nữ tuổi Dần khá mơ mộng, họ thích những tình yêu giống trong phim ảnh hay trong các câu chuyện cổ tích. Cô ấy khá thông minh, biết cách kiểm soát cảm xúc, tình yêu của mình ở mức độ vừa phải, không quá mù quáng. Tuy nhiên, những cô nàng này dễ bị tổn thương, những sai lầm nhỏ của đối phương cũng khiến họ cảm thấy đau khổ, buồn bã.

Họ thích hưởng thụ cuộc sống tự do, độc thân hơn là việc lập gia đình, bởi vậy mà phụ nữ tuổi Dần kết hôn ở độ tuổi khá muộn. Dù khi đã lập gia đình, họ vẫn mong muốn duy trì một cuộc hôn nhân lãng mạn, thủy chung. Cô ấy sẽ luôn mang lại niềm vui, tiếng cười cho gia đình, là người phụ nữ có trách nhiệm với con cái.


Đàn ông tuổi Dần khi yêu rất mãnh liệt và ngọt ngào. Họ biết cách lắng nghe, chia sẽ, nhường nhịn một nửa của mình. Luôn sẵn sàng làm mọi thứ để người yêu được vui vẻ, hạnh phúc, đàn ông tuổi Dần là mẫu người lý tưởng của nhiều cô gái. Họ thích chiếm hữu đối phương bởi sự đa nghi của mình, đôi lúc, đàn ông tuổi Dần cũng ghen tuông một cách mù quáng, vô lý.

Tuy nhiên, đàn ông tuổi Dần thường rất gia trưởng, luôn muốn người khác phải nghe theo sự chỉ đạo của mình. Càng chung sống lâu dài, tính cách này càng bộc lộ rõ. Họ có thể tức giận nhưng chỉ cần một câu nói nịnh bợ, ngon ngọt cũng đủ làm dịu đi cơn sóng đang cuộn trào trong lòng họ. Nếu bạn nghiêm túc muốn kết hôn với một anh chàng tuổi Dần, bạn cần phải thông minh, khéo léo, ứng xử hợp lý. Mối quan hệ đó sẽ dài lâu nếu như hai người đã có thời gian tìm hiểu, yêu thương, gắn bó với nhau.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu A

Người tuổi Dần thuộc nhóm máu A là đa số rất thông minh, năng động và tốt bụng, họ luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ những người yếu đuối. Bởi vậy, tuổi Dần không những được người khác chú ý vẻ bề ngoài mà còn khiến nhiều trái tim lay động bởi vẻ đẹp tâm hồn bên trong. Tuy nhiên, họ sẽ không tùy tiện trong việc lựa chọn một nửa của mình, tuổi Dần sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm tình yêu đích thực. Những người này biết nhường nhịn, lắng nghe người khác, dịu dàng khi cần thiết, bởi vậy họ luôn duy trì được mối quan hệ lâu dài. Tuổi Dần thuộc nhóm máu A thường gặp nhiều may mắn trong tình yêu đặc biệt là nữ giới.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu B

Tuổi Dần nhóm máu B là những người sống nội tâm với trái tim ấm áp, giàu tình cảm. Họ thích tình yêu lãng mạn, hạnh phúc giống như các câu chuyện cổ tích, đôi khi sự mơ mộng đó khiến đối phương cảm thấy đau đầu. Cũng chính vì quá mơ mộng, nhạy cảm mà tuổi Dần nhóm máu B thường thất vọng, buồn phiền khi thực tế không đẹp như trong mơ. Họ khát khao được yêu và được người khác quan tâm, khi đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình, người này sẽ chung thủy, toàn tâm toàn ý xây dựng, vun đắp cho mối tình. Nếu muốn kết duyên với người tuổi Dần thuộc nhóm máu B, bạn cần phải biết lắng nghe, quan tâm, sẻ chia với những suy nghĩ thầm kín của họ.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu AB

Người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB có cách yêu của riêng mình, không phô trương nhưng cũng đủ để đối phương cảm nhận được hương vị ngọt ngào và sự ấm áp. Trái tim của họ dễ rung động vì một ai đó nhưng cũng dễ thay đổi, chỉ khi thực sự tìm được một người bạn đời phù hợp, họ mới có thể chung thủy, gắn bó lâu dài. Những người này có cái “tôi” khá cao trong tình yêu, họ sẽ ra đi nếu như không nhận được sự tôn trọng, trung thành của đối phương. Nếu đã lập gia đình, tuổi Dần sẽ là những ông bố, bà mẹ có trách nhiệm, hết mực yêu thương, chăm sóc con cái. Họ chấp nhận hy sinh bản thân mình chứ không bao giờ để những người thân trong gia đình phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn.

Tình yêu của người tuổi Dần nhóm máu O

Tuổi Dần thuộc nhóm máu O là những người sống rất thẳng thắn, thật thà. Trong tình yêu, họ cũng thể hiện sự chân thành, thật thà đó, không bao giờ lừa dối, phản bội người mình yêu. Họ yêu ghét một cách rõ ràng, nếu như không có tình cảm, họ sẽ thẳng thắn từ chối, tuyệt đối không ngập ngừng, gây hiểu lầm cho người khác. Tuổi Dần yêu say đắm, mãnh liệt hết lòng vì người mình yêu nhưng khi cảm giác an toàn không còn, tình yêu của họ sẽ có xu hướng giảm dần. Đối với những người này, tình yêu muốn dài lâu nhất thiết phải dựa trên sự trung thành, tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Chỉ cần sự lừa dối nhỏ cũng có thể đánh mất đi niềm tin, dẫn đến những vết rạn nứt trong cuộc tình.

Sự nghiệp của người tuổi Dần

Khi mới trưởng thành, tuổi Dần sẽ gặp phải nhiều khó khăn, gian khổ trong cuộc sống, Tuy nhiên, nếu kiên trì, quyết tâm vượt qua, họ sẽ đạt được quyền lực, địa vị cao trong xã hội. Muốn vượt qua được khó khăn, người này cần phải bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định và lắng nghe lời khuyên của mọi người.

Những công việc càng thử thách, nguy hiểm càng hấp dẫn được người tuổi Dần, họ muốn chinh phục vinh quang bằng cách làm những việc không ai có thể thành công. Tuổi Dần phù hợp với những công việc tổ chức, quản lí người khác, họ luôn biết cách sắp xếp công việc khoa học, hợp lý, đem lại hiệu quả cao.

Cả cuộc đời, họ tâm huyết, chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, hướng tới cuộc sống sa hoa, uy quyền. Người khác sẽ thấy những người tuổi Dần giống như một cỗ máy, không bao giờ mệt mỏi với công việc. Thực ra, tuổi Dần cũng có lúc mệt mỏi, áp lực nhưng sở thích và đam mê là nguồn động lực để họ tiếp tục làm việc, vươn lên phát triển bản thân.

Đối với tuổi Dần, thứ quan trọng nhất không phải là tiền bạc, họ cố gắng phấn đấu để đạt được một địa vị trong xã hội, được mọi người tôn trọng và kính nể. Họ sẵn sàng chia sẻ tài sản của mình cho người thân hay những người gặp khó khăn mà không hề do dự. Tuổi Dần có con mắt nhìn xa trông rộng, họ nhìn nhận được đâu là cơ hội dành cho mình. Bởi vậy, những người này sẽ luôn đưa ra những quyết định chính xác, đúng thời cơ.

Họ là những người khá quyết đoán, dám nghĩ dám làm, không bao giờ tin vào số phận hay may mắn. Dù có khó khăn, gặp phải thất bại, tuổi Dần cũng sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần chiến đấu, không bao giờ chịu đầu hàng trước thử thách.

Tuổi Dần có những kiến thức chuyên sâu về nhiều lĩnh vực. Nhờ vào tài năng lãnh đạo, tổ chức của mình mà những người này đạt được nhiều vị trí quan trọng, được mọi người tin tưởng, yêu quý. Tuổi Dần khiến người khác khâm phục mình bởi sự tập trung, sáng tạo trong công việc.

Tương hợp và xung khắc giữa người tuổi Dần và các tuổi khác

Dần + Tý

Có lúc, mối quan hệ giữa người tuổi Dần và người tuổi Tý rất hòa hợp, vui vẻ nhưng cũng có lúc, họ trở thành những đối thủ thực sự của nhau. Trên phương diện bạn bè, Dần và Tý khó có thể trở thành cặp đôi tri kỉ trong cuộc đời nhau, những mâu thuẫn gay gắt sớm muộn sẽ khiến tình cảm của họ bị tan vỡ, chia lìa.

Nếu tuổi Tý và tuổi Dần kết duyên, muốn chung sống lâu dài họ cần phải biết lắng nghe, nhường nhịn lẫn nhau. Hai tuổi này đều có cái tôi khá cao, bởi vậy, trong mối quan hệ yêu đương họ khó có thể tìm được tiếng nói chung. Ai cũng muốn mình là nhất, không bên nào chịu nhường nhịn bên nào.

Trên phương diện làm ăn, tuổi Tý và tuổi Dần cũng khó có thể hợp tác êm xuôi, họ dễ nóng nảy, đấu khẩu với nhau, thậm trí đang từ bạn chuyển thành thù. Tuy nhiên, nếu cả hai bên đều biết kiềm chế bản thân, họ sẽ trở thành những người tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau.

Dần + Sửu

Một lời khuyên chân thành là tuổi Dần không nên kết hợp với tuổi Sửu dù là trên phương diện tình yêu hay tình bạn. Hai tuổi này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại có điểm chung là vô cùng nóng nảy. Tuổi Sửu tuy hiền lành, ít nói nhưng một khi đã bị tuổi Dần áp đặt, họ sẽ không thể kiềm chế cơn nóng giận của mình.

Người tuổi Dần ưa mạo hiểm, luôn sẵn sàng đón nhận mọi gian lao,thử thách còn người tuổi Sửu có xu hướng lựa chọn sự an toàn cho mình. Họ có những sở thích và quan niệm sống trái ngược nhau, điều quan trọng là cả hai bên đều không thể thích nghi được với nhau.

Nếu như bạn nghiêm túc và thực sự kết duyên với những người tuổi Dần, hãy biết cách nhường nhin, lắng nghe khi cần thiết. Có nhiều điểm khác biệt chưa chắc đã không tốt, hai người có thể tạo ra cho nhau sự mới mẻ, thú vị bằng tình yêu lãng mạn của mình.

Dần + Dần

Nếu trở thành đối tác làm ăn, hai người tuổi Dần sẽ không ngừng hỗ trợ, giúp đỡ và tin tưởng lẫn nhau. Họ có chung lý tưởng, mục tiêu phấn đấu đặc biệt là tinh thần nhiệt tình, luôn sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Đứng trước bất kì khó khăn, nguy hiểm nào,con hổ sẽ luôn hy sinh bản thân để bảo vệ đồng loại của mình.

Trên phương diện tình yêu, cặp đôi tuổi Dần có hợp nhau hay không còn phụ thuộc vào sự thấu hiểu và nhường nhịn của đôi bên. Tình yêu cùng tuổi sẽ khiến hai người này luôn cảm nhận được những điều mới mẻ, thú vị và những cung bậc cảm xúc khác nhau. Họ có thể vô tư, quấn quýt cả ngày không rời, khó có thể lý giải được tại sao hai tuổi Dần lại có sức hút đặc biệt, kì lạ như vậy.

Tuy nhiên, nếu có lúc cuộc cãi vã của họ không tới hồi kết thúc, không ai chịu nhường ai thì tình yêu sẽ có thể đổ vỡ bất kì lúc nào. Tuổi Dần là những người có cái “tôi” khá cao, họ ít khi chịu nhún nhường mình trước người khác.

Dần + Mão

Người tuổi Mão thích cuộc sống an nhàn, yên bình, không quan tâm tới địa vị, quyền lực còn tuổi Dần lại mất cả đời để theo đuổi những ước mơ cao sang đó. Khi Dần cởi mở, nhiệt tình thì Mão lại nhút nhát, e sợ. Điều đó đã tạo ra khoảng cách cho mối quan hệ này.

Họ sẽ khó có thể đạt được hiệu quả cao trong công việc nếu hợp tác làm ăn với nhau. Khi tuổi Dần cần được chia sẻ, lắng nghe những lời khuyên hữu ích thì người tuổi Mão dường như không dám bày tỏ quan điểm của mình. Họ tỏ ra yếu đuối, nép vế hơn so với những người tuổi Dần mạnh mẽ, uy quyền.

Hai tuổi này cũng có cách thể hiện tình cảm, tình yêu khác nhau. Tuổi Dần yêu say đắm, mặn nồng và thẳng thắn còn tuổi Mão lại âm thầm, không dám bày tỏ tiếng nói trong trái tim mình. Tình yêu của Dần và Mão ban đầu sẽ có khá nhiều khó khăn, rắc rối nhưng khi cả hai bên đã thực sự hiểu nhau, họ sẽ có thể gắn bó lâu dài.

Dần + Thìn

Tuổi Dần và tuổi Thìn có lẽ là một cặp đôi trời sinh, họ có chung tính cách, sở thích và đặc biệt là sự thấu hiểu lẫn nhau. Ngay từ những lần gặp đầu tiên, giữa hai tuổi này dường như có một sức hút lạ kì, họ dễ dàng thân thiết, gắn bó, cởi mở với nhau.

Dường như tuổi Thìn hiểu rõ được những suy nghĩ đằng sau lớp vỏ bọc chắc chắn của người tuổi Dần. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu Thìn luôn mang lại niềm vui, sự mới mẻ trong cuộc đời Dần. Ngược lại, những người tuổi Dần sẽ là chỗ dựa, bờ vai vững chắc cho người tuổi Thìn.

Nếu hai tuổi này trở thành một đôi uyên ương, họ sẽ được sống trong những phút giây ngọt ngào, ấm áp của tình yêu. Sự thấu hiểu và tin tưởng nhau là nền tảng cho một tình yêu gắn bó, lâu dài. Trên thực tế, bạn sẽ nhận ra một điều rằng, rất nhiều người tuổi Dần và tuổi Thìn đã kết hôn với nhau và chung sống cuộc đời hạnh phúc.

Dần + Tỵ

Khoảng cách lớn nhất giữa người tuổi Dần và người tuổi Tỵ đó là sự khác biệt về cả tính cách lẫn sở thích, thậm trí họ có những suy nghĩ, quan điểm trái ngược nhau. Hai con giáp này khó có thể lắng nghe những suy nghĩ, quan điểm của nhau, tuổi Tỵ tỏ ra tẻ nhạt, không quan tâm đến những hoài bão, dự định của tuổi Dần ngược lại, tuổi Dần lại cảm thấy bị xúc phạm bởi thái độ của Tỵ.

Dường như họ trở nên đấu khẩu mỗi khi chạm mặt nhau, hai tuổi này hiếm khi tham gia vào cùng một cuộc trò chuyện bởi những quan điểm khác nhau đã tạo nên một bức tầng ngăn cách Dần và Tỵ. Họ cũng ít khi hợp tác làm ăn với nhau, bởi mối quan hệ này sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Chắc chắn rằng trên phương diện tình yêu, hai tuổi này khó có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài. Người tuổi Dần mạnh mẽ, độc lập,yêu thích sự tự do còn người tuổi Tỵ lại ra sức kiểm soát, chiếm hữu đối phương. Tất nhiên người tuổi Dần sẽ chẳng bao giờ chịu nhún nhường, để cuộc sống tự do của mình bị đe dọa. Họ trở nên mâu thuẫn gay gắt với nhau, mối quan hệ cũng gặp nhiều khó khăn, chắc chở.

Dần + Ngọ

Tuổi Dần và tuổi Ngọ khi gặp nhau, họ sẽ dễ dàng tìm được nhịp đập chung trong trái tim mình. Những người này đều có chung sở thích và mục tiêu phấn đấu, họ có thể kề vai sát cánh, cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi Dần yêu thích sự tự do và tuổi Ngọ cũng vậy. Dù đang yêu nhau hay đã kết hôn thì họ vẫn giữ thái độ tin tưởng, tôn trong lẫn nhau. Hai tuổi này có những khoảng thời gian cho riêng mình, họ không bao giờ kiểm soát đối phương quá chặt chẽ.

Niềm tin chính là nền tảng để xây dựng và phát triển cuộc sống hôn nhân, gia đình của hai tuổi này. Họ cùng nhau làm việc, cùng nhau đi du lịch và cùng nhau đem lại niềm vui, tiếng cười trong gia đình. Tuổi Dần và tuổi Ngọ sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo, là kết tinh của một tình yêu đẹp.

Nếu trở thành đối tác làm ăn của nhau, hai tuổi này sẽ đem lại hiệu quả cao và gặt hái được nhiều thành công. Đều có lối suy nghĩ phóng khoáng, sự thông minh sáng tạo khi làm việc, tuổi Dần và tuổi Ngọ dễ dàng ăn ý, hòa hợp được với nhau. Không có thử thách nào quá khó đối với họ, tuổi Ngọ sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp đỡ người tuổi Dần phát triển công việc, sự nghiệp của mình.

Dần + Mùi

Tuổi Dần mạnh mẽ, quyết liệt là thế nhưng cũng phải lay động trước bản tính tốt bụng, mềm yếu của người tuổi Mùi. Hai tuổi này sẽ trở thành cặp đôi khá lý tưởng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuổi Dần sẽ luôn là điểm tựa vững chắc bảo vệ Mùi khỏi những nguy hiểm, khó khăn trong cuộc sống. Họ đều mong muốn cùng nhau xây dựng và vun đắp một cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, ấm lo.

Tuổi Dần sẽ dành nhiều thời gian, bận rộn với công việc của mình nhưng họ cũng rất lo lắng tới ngôi nhà và những người thân xung quanh. Người tuổi Mùi sẽ giúp Dần vơi bớt gánh nặng trong cuộc sống bằng cách toàn tâm toàn ý chăm lo cho ngôi nhà của họ. Đó là lý do tại sao bạn thường nhận ra người tuổi Dần và tuổi Mùi có một cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Trong sự nghiệp, tuổi Mùi được coi là vì cứu tinh soi sáng dẫn lối cho người tuổi Dần đến với vinh quang. Bởi vậy, họ sẽ không thể vắng mặt trong cuộc đời nhau. Mùi sẽ luôn đưa ra những giải pháp, những lời khuyên chính xác, đúng lúc để giúp đỡ Dần vượt qua khó khăn, nguy hiểm.

Dần + Thân

Tuổi Thân và tuổi Dần dù giao lưu, gặp gỡ với nhau trên phương diện nào cũng đều không tốt, thậm trí họa có thể trở thành khắc tinh của nhau. Mỗi quan điểm, ý kiến của tuổi Dần đưa ra đều bị người tuổi Thân phản đối rất gay gắt, kịch liệt. Hơn nữa, tuổi Thân dễ dàng đưa ra lý luận để đánh bại tuổi Dần. Những người tuổi Dần lại không thể chịu được việc người khác chỉ trích, dạy bảo mình. Với những nét trái ngược nhau về tính cách, hai tuổi này khó có thể trở thành những người bạn tri kỉ.

Tình yêu của người tuổi Dần và người tuổi Thân khá hài hước, vui vẻ nhưng cũng trải qua không ít sóng gió. Họ đều là những người có tính cách hướng ngoại, cởi mở và sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ của mình cho đối phương. Tuy nhiên, niềm vui hạnh phúc bao nhiêu thì đau khổ, cãi vã bấy nhiêu, lý do bắt nguồn từ hai tính cách trái ngược nhau và cái “tôi” cao khiến cho họ thường xuyên xảy ra tranh chấp.

Tuổi Dần và tuổi Thân dễ trở thành những địch thủ của nhau hơn là đối tác làm ăn. Thân tỏ ra nhàm chán trước những kế hoạch, cách làm việc của Dần. Điều đó không những làm cho người tuổi Dần cảm thấy bị xúc phạm mà còn khiến cơn sóng tức giận trong lòng họ nổi lên.

Dần + Dậu

Ban đầu mới gặp nhau, người tuổi dần và người tuổi Dậu sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự cuốn hút mạnh mẽ của đối phương. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, càng ngày Dậu và Dần càng có những quan điểm, ý kiến trái ngược nhau. Điều đó rất dễ khiến mối quan hệ của họ tan vỡ.

Dù đang yêu nhau hay đã lập gia đình, hai tuổi này thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã, xung đột. Tuổi Dậu luôn tìm cách áp đặt, kiểm soát sự tự do của tuổi Dần. Đến lúc không thể chịu đựng được nữa, tuổi Dần nổi giận và tìm cách kết thúc mối quan hệ.

Có lẽ sẽ tốt đẹp hơn nêu hai tuổi này trở thành những đối tác kinh doanh làm ăn với nhau. Tuổi Dần chăm chỉ, không ngừng lỗ lực, phấn đấu để đạt được sự thành công. Tuổi Dần sẽ phải khâm phục và ghi nhận những sáng kiến, lời khuyên bổ ích của Dậu mang lại.

Dần + Tuất

Tuổi Dần và tuổi Tuất sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ nếu như họ trở thành một cặp đôi thực sự. Họ ăn khớp nhau trong từng suy nghĩ, hành động và lời nói. Tuổi Dần và tuổi Tuất có nhiều điểm khác biệt nhau nhưng chính những điểm khác biệt đó đã tạo nên sợi dây gắn bó trong tình yêu.

Người tuổi Dần mạnh mẽ, gạn dạ và người tuổi Tuất cũng dũng cảm không kém. Họ luôn tìm cách bảo vệ nhau trước những nguy hiểm đang rình rập. Tuổi Tuất một lòng trung thành, luôn đứng phía sau ủng hộ người tuổi Dần trong từng bước phát triển.

Tuổi Dần ý chí hoài bão lớn lao nhưng lại dễ thay đổi và nản lòng. Nắm bắt được điểm yếu ấy, tuổi Tuất tìm cách khắc phục, giúp đỡ tuổi Dần học tính kiên trì, nhẫn lại. Có thể nói, sự kết hợp giữa hai người tuổi này là vô cùng hoàn hảo, họ sẽ tương trợ, bù trừ những khuyết điểm ,thiếu sót của nhau.

Dần + Hợi

Người tuổi Hợi yếu đuối, luôn cần được người khác che chở, quan tâm, giúp đỡ. Điều này tuổi Dần lại có thể thực hiện rất tốt, bởi vậy hai người này sớm có nhiều tình cảm dành cho nhau. Tuổi Dần sẽ luôn chân thành lắng nghe những suy nghĩ, cảm xúc của người tuổi Dần, họ biết cách duy trì tình cảm và khiến đối phương thoải mái.

Tuổi Dần thích sự ngây thơ, yếu mềm trong con người Hợi. Điều đó giúp Dần có thể phát huy tối đa được những sức mạnh của mình mỗi khi họ ở gần nhau. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, sự ngây ngô ấy của Hợi cũng có thể khiến Dần nổi giận.

Hai tuổi này khi trở thành một nửa của nhau, họ sẽ cảm nhận được sự ngọt ngào của một tình yêu đích thực. Tuổi Hợi hiểu và không bao giờ tìm cách kìm hãm sự tự do của Dần, cách cư xử thông minh này khiến cho tình yêu của họ trở nên gắn bó lâu dài.

Ngược lại, trên phương diện hợp tác làm ăn, hai tuổi này khó có thể cùng nhau xây dựng sự nghiệp vẻ vang. Dường như những người tuổi Dần cảm thấy khó chịu với phong cách làm việc chậm chạp, “há miệng chờ sung” của người tuổi Hợi. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng Hợi đã đóng góp nhiều sáng kiến mới lạ, độc đáo, giúp Dần vững bước hơn trên con đường thành công.

Vận mệnh người tuổi Dần theo tháng sinh

Sinh tháng giêng: Thông minh sắc sảo, tài chí hơn người, sớm trưởng thành và gây dựng được sự nghiệp vẻ vang. Được nhiều người xung quanh yêu quý, nể phục.

Sinh tháng hai: Trong cuộc đời gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ những lúc khó khăn. Nếu biết nắm bắt thời cơ sẽ đạt được nhiều thành công, xây dựng sự nghiệp vững chắc, có địa vị khiến nhiều người nể phục.

Sinh tháng ba: Tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng, đạt được thành công, có địa vị cao trong xã hội. Càng về già càng được hưởng phúc lộc trời cho, sống lâu cùng con cháu.

Sinh tháng tư: Sớm có công danh, sự nghiệp ổn định. Tình duyên gặp nhiều may mắn, gia đình hòa thuận, hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Sinh tháng năm: Có nhiều cơ hội để khẳng định và phát triển bản thân tuy nhiên muốn thành công được cần phải có sự cố gắng, nỗ lực và quyết đoán.

Sinh tháng sáu: Thông minh và tài giỏi tuy nhiên không gặp được thời cơ tốt, muốn thành công cần phải kiên trì, vững vàng với sự lựa chọn của mình. Ban đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở nhưng càng về sau, công việc càng thuận lợi.

Sinh tháng bảy: Có ý chí, ước mơ, hoài bão lớn, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Người này trước sau gì cũng đạt được thành công, địa vị trong cuộc sống.

Sinh tháng tám: Có con mắt tinh tế và khả năng phân tích nhạy bén, sắc sảo, “văn võ song toàn”, gây dựng được sự nghiệp lớn, được mọi người nể phục, kính trọng.

Sinh tháng chín: Người này muốn thành công được phải nhờ sự giúp đỡ của người thân, gia đình. Gặp khó khăn, rắc rối thường sinh ra chán nản, bỏ cuộc, rất khó để lập nên sự nghiệp lớn lao.

Sinh tháng mười: Chăm chỉ, cần cù nhưng làm việc cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu, không mấy dư giả. Bù lại, đường tình duyên vô cùng thuận lợ, hôn nhân hạnh phúc gia đình hòa thuận.

Sinh tháng mười một: Làm việc gì cũng phải cần thận, đề phòng nguy hiểm rình rập, bất ngờ xảy ra. Có số vất vả, lận đận nhưng càng về già càng được hưởng cuộc sống tiện nghi, sung sướng.

Sinh tháng mười hai: Trong cuộc đời cần đề phòng bệnh tật, đau ốm, bị kẻ xấu hãm hại, sự nghiệp đổ vỡ. Muốn được hưởng hai chữ bình an thì cần phải biết cầu may, làm nhiều việc thiện, tạo phúc cho đời.

Không có nhận xét nào