TRẦM HƯƠNG XỊN - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG XỊN

Trầm hương được xem là một loại gỗ quý giá, quý ở giá trị thật sự của nó. Trầm hương khi đốt lên có một hương thơm kỳ lạ mà không có bất cứ loại hương thơm nào có thể so sánh được, chẳng vì thế mà nó đươc mệnh danh là Vua của các loài hương thơm. Chính vì vậy, trầm hương được sử dụng trong đời sống hằng ngày ở nhiều sản phẩm từ hương trầm.

                   



Trầm hương tự nhiên là trầm hương xịn có giá cao hơn rất rất nhiều so với trầm hương nhân tạo vì nó được làm từ cây trầm hương đã có mùi thơm, tinh dầu như vậy rồi và đặt biệt không bo tinh dầu, nấu dầu mà mùi thơm vĩnh viễn, càn đeo càng thơm, thường thì có hàm lượng tinh dầu cao hơn rất nhiều so với trầm nhân tạo.

Trầm hương xịn được khai thác, tìm thấy trong thiên nhiên rừng núi. Trầm hương xịn có chất dầu càng nhiều, càng nặng thì càng quý hiếm, giá thành trầm hương chìm trong nước cao thậm chí lên đến hơn 1 tỷ, tùy thuộc vào Trầm hương xịn loại mấy, Trầm hương xịn của nước nào, Trầm kỳ hay trầm tóc ... mà có giá khác nhau.

Chính vì lẽ đó, bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn trầm hương xịn, hãy chọn cho mình sản phẩm được làm từ trầm hương tự nhiên, hương thơm của trầm được lưu giữ mãi mãi, để càng lâu càng thơm. Không bị mất màu hay mất mùi như những vòng tay trầm hương được làm giả chúng chỉ thơm sộc lên nhưng sau 1 vài tháng sẽ không còn thấy hương thơm của chúng nữa.

Và đặc biệt lưu ý rằng , những trầm hương xịn được làm từ thiên nhiên, bạn sẽ thấy rõ sự thô sơ của nó, đó là màu của gỗ trầm hương, không bóng bẩy vì chúng không được phủ sơn hay tẩm thêm bất kỳ loại hóa chất nào.

Không có nhận xét nào