TRẦM HƯƠNG VÒNG TAY - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG VÒNG TAY

Trầm hương là sản phẩm đặc biệt nằm trong lõi của cây Gió. Ở Campuchia, cây Gió có tên là Can Krasna (Can, cannada: Trầm, Krasna: sẫm). Có lẽ từ âm ấy mà có tên khoa học bằng tiếng La tinh.

                     



+ Tên khoa học : Aquilaria Crasna Pierre

+ Họ: Thymeleaceae

+ Bộ: Thyméales

+ Lớp: Song-tử-diệp

+ Ngành: Hiển hoa (bí tử)

Cây Gió là một loài đại mộc có thể cao 40-50 mét, vỏ màu xám có nhiều sợi có thể làm giấy được, gỗ mềm màu trắng. Lá không lông có 15-18 cặp gân. Trái là nang dài 4cm.

Trầm Hương rừng được hình thành và phát triển ở các khu vực rừng già chủ yếu ở các nước trên khu vực Châu Á như Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, …

Trầm hương được làm nhiều sản phẩm khác nhau như làm các sản phẩm tranng sức mà còn tốt cho sức khoẻ nữa, một trong những sản phẩm đó làm Trầm hương vòng tay

Xã hội ngày nay ngày càng phát triển, chính vì vậy “cầu” cho việc làm đẹp, trang sức tăng lên đáng kể. Những sản phẩm trang sức làm từ Trầm hương vòng tay trở nên phổ biến, khiến nhiều chị em phụ nữ trở nên điên đảo. Đặc biệt hơn cả đó chính là sản phẩm Trầm hương vòng tay với nhiều kiểu dáng, loại charm khác nhau hợp với sở thích của nhiều người.

Trầm hương vòng tay đem đến sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần giản dị bởi giá trị cao cấp mà chúng đem lại. Người đeo vòng tay sẽ gặp được những chuyện may mắn, đón nhận vận khí tốt về tài lộc và sức khỏe. Trầm Hương là vật phẩm đất trời nên mang giá trị về phong thủy rất cao. Vì là Linh mộc nên Trầm Hương khi làm thành vòng tay không hề kén mệnh người đeo. Bên cạnh đó, vòng tay Trầm Hương tỏa ra một mùi thơm đặc trưng, phụ thuộc vào số năm tích Trầm mà sản phẩm sẽ có mùi hương nồng đậm hay nhẹ nhàng thoang thoảng khác nhau.

Ngày nay, Trầm Hương được chế tác thành các Trầm hương vòng tay để mọi người có thể dễ dàng đeo bên mình. Là “linh mộc trời ban” nên khi mua Trầm hương vòng tay bạn sẽ không phải băn khoăn nhiều về cung mệnh.

Không có nhận xét nào