TRẦM HƯƠNG BỌC VÀNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG BỌC VÀNG

Hiện nay trầm hương là sản phẩm vừa thoả mãn về mặt trang sức nhưng ngoài ra trầm hương còn mang ý nghĩa tâm linh, phong thuỷ và có công dụng chữa bệnh nữa.
                     



Trầm hương được sử dụng làm nhiều mặt hàng trang sức khác nhau trong đó là làm vòng tay trầm hương.

Vì độ hiếm của trầm hương thiên nhiên nên lúc quý khách mua được sản phẩm vòng trầm hương cực kì quan tâm độ bền, hương trầm dùng được lâu. Vì trầm hương càng lâu năm càng quý hiếm vì lẽ đó khách hàng có nhu cầu bảo vệ vòng trầm của mình bằng cách làm trầm hương bọc vàng, tuy có tốn kém thêm chút xíu nhưng xứng đáng với trầm hương quý hiếm, thứ được gọi là vàng đen của thiên nhiên.

Vòng trầm hương bọc vàng đáp ứng được nhu cầu vừa mang tính chất phong thuỷ cao, vừa là sản phẩm cao cấp tôn lên vẻ đẹp thời trang và sành điệu của khách hàng.

Với trầm hương bọc vàng thì Cửa hàng DND có 2 dòng sản phẩm chính đó là vòng trầm hương tự nhiên và vòng trầm hương nhân tạo, tất cả đều được gia công từ gỗ trầm hương nguyên khối sau đó được làm thành trầm hương bọc vàng và mix vàng sang trọng.

Với nhiều loại vòng tay từ giá rẻ tới cao cấp đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trầm hương bọc vàng bao gồm các loại : 24k, 18k, 10k, thậm chí là mạ vàng. Bọc dày mỏng tuỳ theo giá thành. Giúp quý khách hàng có thể tối ưu được giá thành.

Đa phần Trầm hương bọc vàng là những sản phẩm vòng trúc trầm hương, sẽ được bọc 2 đầu. Vòng trầm tròn sẽ được mix với các charm vàng mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ.

Không có nhận xét nào