TRẦM HƯƠNG HÀ NỘI - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG HÀ NỘI

Trầm Hương được sinh ra từ vết thương của cây Dó Bầu. Thế nhưng, không phải cây Dó bầu nào cũng có thể sinh ra chúng. Chính vì vậy, Trầm Hương đã quý lại càng hiếm hơn bao giờ hết.
                           



Vết thương từ cây dó sau khi đọng nước vì trời mưa thì cây dó bầu sẽ tiết ra một chất nhựa tự vệ xung quanh vết thương. Thông thường, trên thân cây dó sẽ có những vết do côn trùng đục, người ta hay gọi là mắt trên thân cây. Nhựa cây tiết ra một thời gian sẽ trở nên đậm đặc hơn, mùi thơm hương và dĩ nhiên sẽ thu hút một loài kiến đến ăn.

Những chú kiến này đến làm “khách” nhưng vẫn không quên mang quà cho “gia chủ”. Những phân tử của một loài nấm mà kiến mang đến vô tình được “cấy” vào lớp nhựa trên cây dó. Trải qua một thời gian rất dài, thiên thời địa lợi và chịu ảnh hưởng bởi nhiều tác động từ thiên nhiên,

Trầm hương Hà Nội là là địa điểm uy tín bán trầm hương thiên nhiên, trong luồng khí thanh mát cổ xưa, phong cảnh của những khu phố cổ có lịch xử xa xăm cũng giống cây Trầm hương qua vài chục năm toả hương cho đời.

Vì thị trường Việt Nam có qua nhiều loại trầm khiến khách hàng không thể yên tâm thì Trầm hương Hà Nội là địa điểm uy tín và đáng tin cậy chuyên trầm hương thiên nhiên.

DND là nơi hội tụ khách hàng có thể mua Trầm hương Hà Nội uy tín tại đây, trầm hương có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau để các thượng đế cùng lựa chọn.

Hiện nay, Trầm Hương xuất hiện ở nhiều nước thuộc Đông Nam Á, không chỉ riêng ở Việt Nam. Chính vì vậy, sản phẩm làm từ chúng cũng sẽ có những khác biệt về màu sắc, mùi hương và giá trị bởi sự khác nhau về khí hậu. Trên thị trường, có nhiều nước phổ biến về trầm hương là Việt Nam, Lào, Indonesia, Campuchia, Malaysia… Trầm hương Hà Nội có shop DND chuyên trầm hương thiên nhiên , chúng tôi chủ yếu cung cấp sản phẩm có nguồn gốc từ Việt Nam, Lào và Indonesia.

Không có nhận xét nào