VÒNG TRẦM HƯƠNG HÀ NỘI - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG TRẦM HƯƠNG HÀ NỘI

Trầm hương là loại gỗ có chứa nhựa cây quý hiếm và nổi tiếng, được sản xuất chủ yếu từ những cây già và bệnh của một số thành viên thuộc chi này. Trong thương mại, sự khác biệt giữa gỗ từ các loài này hiếm khi được thực hiện.

                              



Gỗ trầm hương có thể làm nước hoa và hương thắp (nhang thắp) .

Hương thơm được tạo ra từ gỗ trầm hương đã được đánh giá cao trong hàng ngàn năm và được sử dụng làm hương cho các mục đích nghi lễ trong Phật giáo, Nho giáo và Ấn Độ giáo lan rộng khắp Đông và Nam Á. Ở Thái Lan, nó được đưa vào các đám tang, trong khi ở Nhật Bản, hương được sử dụng trong các nghi lễ trà.

Trầm hương là sản phẩm đặc biệt nằm trong lõi của cây Gió. Ở Campuchia, cây Gió có tên là Can Krasna (Can, cannada: Trầm, Krasna: sẫm). Có lẽ từ âm ấy mà có tên khoa học bằng tiếng La tinh.

Trầm hương là sản phẩm đặc biệt nằm trong lõi của cây Gió. Ở Campuchia, cây Gió có tên là Can Krasna (Can, cannada: Trầm, Krasna: sẫm). Có lẽ từ âm ấy mà có tên khoa học bằng tiếng La tinh.

+ Tên khoa học : Aquilaria Crasna Pierre

+ Họ: Thymeleaceae

+ Bộ: Thyméales

+ Lớp: Song-tử-diệp

+ Ngành: Hiển hoa (bí tử)

Cây Gió là một loài đại mộc có thể cao 40-50 mét, vỏ màu xám có nhiều sợi có thể làm giấy được, gỗ mềm màu trắng. Lá không lông có 15-18 cặp gân. Trái là nang dài 4cm.

Không phải bất kỳ thân cây Gió nào cũng có Trầm hương. Chỉ một số cây Gió có bệnh mới chứa Trầm ở phần lõi của thân. ở phần này, nếu quan sát kỹ qua độ phóng đại của kính lúp, ta thấy các tế bào gỗ thoái hóa, biến dạng, mất mộc tố, chứa một chất nhựa thơm (tinh dầu), biến thành những khối hình thể không đều, lồi lõm, có rãnh dọc, trong trong, màu sậm; đó là Kỳ nam (Bois d'aloès). Chung quanh Kỳ nam gỗ cũng biến chất ít nhiều, đó là Tóc (do chữ Camphuchia là Tok); khi đốt cháy Tóc tỏa ra mùi thơm, thường dùng để làm nhang nên gọi là Trầm hương (Bois d'aigle).

Gỗ Trầm hương nhẹ hơn, có vị cay, hơi đắng, mùi thơm nhẹ nhàng. Khi đốt cháy Trầm hương bốc khói lên hình vòng rồi tan biến nhanh trong không khí.

Trầm hương được chế tác nhiều sản phẩm trang sức khác nhau thì trong số đó trầm hương được làm thành vòng tay.

Vòng tay trầm hương được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa và yêu thích món đồ trang sức đó.

Vòng trầm hương Hà Nội là nơi hội tụ địa điểm các shop bán Vòng trầm hương Hà Nội.

Một trong những shop bán Vòng trầm hương Hà Nội đạt được uy tín của khách hàng đó là shop DND chuyên cung cấp Vòng trầm hương Hà Nội cho đông đảo bạn trẻ nơi đây.

Nào chúng ta cùng nhau khám phá nơi bán Vòng trầm hương Hà Nội tại shop DND nhé, để cùng trải nghiệm dịch vụ và chính sách mua hàng từ nơi đây.

Không có nhận xét nào