Ý NGHĨA LU THỐNG NGỌC BÍCH ? CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Ý NGHĨA LU THỐNG NGỌC BÍCH ? CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT ?

Thân chào hơn 100 000 độc giả của PhongThuyNews.com!

Hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu về Lu Thống Ngọc Bích nhé.


1. Lu Thống là gì ?

Trong Phật giáo Tây Tạng có lưu truyền một câu chuyện về sự xuất hiện của Lu thống. Câu chuyện từ những năm 2000 trước Công nguyên, trong cuộc đấu tranh nổi dậy chống lại quân Ân Độ, những người lính Tây Tạng đã bị một lời nguyền và bị những con quỷ đeo bám.



Lu Thống Ngọc Bích 

Một người tu sĩ Tây Tạng đã tặng họ một món đồ vật nhỏ hình lăng trụ tròn có vẽ con mắt trên bề mặt, ở giữa có khoan lỗ. Người tu sĩ dặn họ đeo vật này trên cổ để đuổi con quỷ ra khỏi cơ thể và dùng dao cắt vật này nghiền làm bột uống khi bị thương sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Từ đó, món trang sức này được họ luôn đeo trên người để bảo vệ và xua đuổi tà ma. Cái tên gọi Lu thống trong tiếng Tây Tạng là “Dzi” có nghĩa là “Tỏa sáng-Lấp lánh-Trong sạch-Tinh khiết”. Theo đó, người Tây Tạng coi nó là bùa hộ mệnh bảo vệ họ khỏi những điều xấu.

Vậy từ nhiều câu chuyện lu thống ngọc bích chúng ta đúc kết được một số về ý nghĩa lu thống ngọc bích.

2. Lu Thống Ngọc Bích là gì ?

Ý nghĩa Lu thống ngọc bích có tác dụng đầu tiên thì theo truyền thuyết đó là một loại thần khí, là món đồ phong thủy có từ lâu đời, nó không chỉ có tác dụng cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ may mắn mà nó còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Ý nghĩa Lu thống ngọc bích thứ hai là Người xưa tin rằng người đeo Lu thống ngọc bích có ý nghĩa là vận may tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm.

Ý nghĩa Lu thống ngọc bích thứ ba là Trang sức Lu thống ngọc bích cũng có ý nghĩa là biểu tượng của sức khỏe. Suốt chiều dài lịch sử mênh mông từ 5000 năm qua vua chúa Trung Hoa không ngừng say mê ngọc bích vì họ tin rằng thứ đá quý này giúp họ luôn cường tráng và trường thọ.

Lu thống ngọc bích cũng nên đeo theo cung mệnh phong thuỷ là mệnh Mộc và Hoả.


3. Mua Lu Thống Ngọc Bích ở đâu ? 

Trên thị trường có rất nhiều bên bán Lu Thống Ngọc Bích, tuy nhiên nếu như bạn muốn mua Lu Thống Ngọc Bích tận xưởng thì bạn nên qua Xưởng đá quý 123 hoặc xưởng đá quý 68 để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào