LU THỐNG NGỌC CẨM THẠCH và những điều Bí Ẩn - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

LU THỐNG NGỌC CẨM THẠCH và những điều Bí Ẩn

Thân chào 100 000 độc giả yêu quý của PhongThuynews!
Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Lu Thống Ngọc Cẩm Thạch nhé

1. Lu Thống Ngọc Cẩm Thạch Là gì ?

Lu thống có tác dụng gì thì theo truyền thuyết đó là một loại thần khí, là món đồ phong thủy có từ lâu đời, nó không chỉ có tác dụng cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ may mắn mà nó còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

                 

                 
Theo truyền thuyết thì Lu thống ngọc cẩm thạch là loại đá được các vua chúa phong kiến Trung Quốc ưa chuộng nhất. Và lu thống cẩm thạch và lu thống được làm từ một số loại đá quý khác có công dụng trị liệu và làm đẹp.

Ban đầu, Lu thống ngọc cẩm thạch được giới quý tộc phong kiến Trung Quốc dùng làm công cụ làm đẹp, massage thư giãn cơ thể.

Thời nhà Tần thì Thần khí Lu thống cẩm thạch cũng rất là được trân quý. Lu thống ngọc cẩm thạch được quan lại và cung nữ trong triều đình dùng để lăn má cho máu huyết lưu thông, làn da tươi trẻ. Các thầy thuốc đông y cho rằng lu thống ngọc cẩm thạch hay một số loại đá quý khác nếu được dùng hàng ngày lăn trên da sẽ giúp cơ thể hấp thu được năng lượng của ngọc khiến cho làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống và phòng trừ được các bệnh về da liễu.

Ngọc Cẩm thạch được cấu tạo bởi những hạt và sợi cực nhỏ kết dính vào nhau. Chúng có độ cứng thấp hơn nhiều loại đá quý như kim cương, ruby, saphia, topaz, thạch anh. Tuy nhiên nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên chúng có độ dai chắc cao nhất, nhờ tính chất này mà người ta có thể cắt cẩm thạch thành những miếng rất mỏng.

Lu thống được làm từ đá Ngọc Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.


2. Mua Lu Thống Ngọc Cẩm Thạch ở đâu ?

Hiện tại có khá nhiều cửa hàng cung cấp Lu Thống Ngọc Cẩm Thạch, tuy nhiên nếu bạn muốn mua hàng chuẩn giá tận xưởng thì bạn nên qua các bên như Xưởng đá quý 123 , Xưởng đá quý 68, xưởng đá quý .com,.......

Nếu bạn còn thắc mắc gì về Lu Thống Ngọc Cẩm Thạch thì liên hệ PhongThuyNews để được giải đáp nhé


Không có nhận xét nào