MUA VÒNG TRẦM HƯƠNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

MUA VÒNG TRẦM HƯƠNG

Theo nền văn hoá Á Đông nói riêng và Việt Nam nói chung vốn rất sùng bái những gì vốn thuộc về tâm linh. Trầm hương rừng là biểu tượng, được sử dụng nhiều trong đền chùa và các nghi lễ tôn giáo, dễ hiểu vì sao mà hương trầm được thắp, nhiều vua chúa, quan lại khi xưa dùng đồ đạc bằng gỗ trầ, khi mất đi thì cũng tạc quan tài bằng gỗ trầm.


                

Trầm hương rừng không chỉ bởi giá trị về vật chất, người mua và sử dụng trầm hương còn thoả mãn giá trị rất lớn về tinh thần.

Trầm hương rừng là loại gỗ quí giá, nhựa rất thơm được dùng trong sản xuất tinh dầu, đặc biệt là các quốc gia vùng Vịnh nổi tiếng về tinh dầu trầm hương. Trong đông y người ta dùng trầm để làm thuốc giúp bổ nguyên dương, bổ thận khí, trợ sức cho tim..Đặc biệt là trầm kỳ có mùi hơi hắc, đặc biệt khi thắp lên sẽ cho tinh dầu trầm không thể lẫn lộn với các loại khác, những vật phẩm chế tác từ trầm có mùi hương gần như là mãi mãi, có người đeo suốt cả đời mà vẫn toả hương thơm.

Vì trầm hương có nhiều công năng sử dụng khác nhau nên người mua vòng trầm hương cũng hướng theo nhu cầu sử dụng để mua vòng trầm hương.

- Người mua vòng trầm hương có nhu cầu dùng trầm để chữa bệnh. Vì trong đông y Trầm hương được coi là một dược liệu quý hiếm của Việt Nam.

- Người mua vòng trầm hương có nhu cầu về gía trị tâm linh phong thuỷ. Vì Trầm hương trong phong thuỷ có tác dụng trừ tà, thanh lọc không khí, xua đuổi côn trùng.

- Người mua vòng trầm hương có nhu cầu về đồ trang sức, mua vì đẹp và có hương thơm thoảng thoảng, cảm giác thanh tịnh, tinh lọc tâm hồn. Vòng trầm hương rất thích hợp cho người đang ngồi thiền.

Không có nhận xét nào