RUBY HỒ LY VÀ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN ??? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

RUBY HỒ LY VÀ NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN ???

Ruby hồ ly có nghĩa là gì? Chúng ta cùng PhongThuyNews tìm hiểu về đá Ruby hồ ly nhé!


                                               

Ruby là Hồng ngọc (tiếng Đức: Rubin, tiếng Anh: Ruby), là một loại đá quý thuộc về loại khoáng chất corundum. Chỉ có những corundum màu đỏ mới được gọi là hồng ngọc, các loại corundum khác được gọi là xa-phia. Màu đỏ của hồng ngọc là do thành phần nhỏ của nguyên tố crôm lẫn trong ngọc tạo nên. Hồng ngọc có tên tiếng Anh là ruby, xuất phát từ ruber trong tiếng La tinh có nghĩa là "màu đỏ". Hồng ngọc trong tự nhiên rất hiếm, các loại hồng ngọc được sản xuất nhân tạo tương đối rẻ hơn.

Ruby có độ cứng là 9,0 theo thang độ cứng Mohs. Giữa các loại đá quý tự nhiên chỉ có moissanit và kim cương là cứng hơn hết, trong đó kim cương có độ cứng là 10 còn moissanit có độ cứng dao động trong khoảng giữa kim cương và hồng ngọc.

Vì Ruby có độ cứng cao nên được chế tác ra nhiều dòng sản phẩm đá quý khác nhau, như tạc linh vật hồ ly

Ruby hồ ly thể hiện sự sang chảnh nhé, do ruby là dòng đá quý nha. Hồ ly còn mang ý nghĩa trong mình là sự thông minh, sắc sảo, uyển chuyển, khéo léo, và còn được ý nghĩa về sắc đẹp như người xưa ví một cô gái đẹp sắc sảo được gọi là vẻ đẹp của yêu tinh, yêu mị. Nói chung hồ ly được mệnh danh là hồ ly tinh, hồ yêu.....chuyên hớp hồn các quý ông còn cô đơn hoặc .......

Ruby hồ ly là đại diện cho sự phát triển, sắc đẹp ma mị, yêu tinh trong tình yêu và khéo léo trong kinh doanh, sắc sảo khi chiến đấu với đối thủ. Đặc biệt Ruby hồ ly rất hợp với những ai sinh tháng 7 và sắc đỏ của ruby hồ ly lại hợp mệnh Thổ và Hoả nhé. Các bạn đeo ruby hồ ly nhớ đeo đúng mệnh để hợp với linh thạch hoà cùng linh khí của thân nhiệt người đeo càng tăng tác dụng nhé.

Mua Hồ Ly Ruby ở đâu ? 

Trên thị trường buôn bán hồ ly hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Hồ Ly Phong Thủy tuy nhiên bạn nên qua 1 số đơn vị chuyên về Hồ Ly như DnDgems , Đá Quý 123 .......để mua được Hồ Ly Chuẩn nhất
Fanpage chuyên hồ ly : https://www.facebook.com/holyDnDgems/

Không có nhận xét nào