NỮ TRANG CAO CẤP - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

NỮ TRANG CAO CẤP

Hiện nay, nghành công nghiệp thời trang càng ngày càng phát triển không ngừng nghỉ. Nhất là các sản phẩm thời trang liên quan đến mảng trang sức nữ trang cao cấp . Vì đánh vào thị hiếu của các quý cô, quý bà, quý chị em phụ nữ ngày nay ai chẳng muốn thể hiện cái tôi thông qua vẻ bề ngoài, nhất là về nữ trang cao cấp khiến chị em phụ nữ có nhiều tự tin đứng trước khách hàng, đứng trước người bạn trai mà mình thầm thương trộm nhớ. Phụ nữ chúng ta ngày nay ngoài váy áo, trang điểm bắt mắt ra cũng cần những sản phẩm nữ trang cao cấp để tăng vẻ quý khí, tiên khí, nếu có hào quang chói loá từ những sản phẩm trăng sức nữ trang cao cấp thì càng tuyệt vời hơn.


        


Vâng nữ trang cao cấp ngày nay thường được làm tinh xảo từ các nguồn nguyên liệu quý giá khác nhau như làm từ kim cương, ruby, saphia, các dòng đá bán quý.....Và những kim loại đi theo đinh các đá quý đó có thể làm từ vàng, vàng trắng......

Chúng ta cùng lượt xem về mảng nữ trang cao cấp đính đá ruby nhé!

Sắc đỏ của ruby luôn là niềm kiêu hãnh của người phụ nữ quyền lực, ngoài ra còn là màu của sự mạnh mẽ, quý khí, và vũ mị xứng danh đeo lên người con gái đẹp.

Vậy ruby là dòng đá gì mà nữ trang cao cấp hay được ưu ái đính trên sản phẩm. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem ruby có sức hút như thế nào?

Đá Ruby hay Hồng Ngọc là một trong 4 loại đá quý nhất trên thế giới cùng với kim cương, đá sapphire và ngọc lục bảo. Chúng thực chất là một dạng tinh khiết của Oxit nhôm với một lượng tạp chất Crôm nhất định.
Công dụng của việc đeo nữ trang cao cấp từ đá ruby giúp người đeo thông suốt các mạch máu bên trong, xua đuổi tà ma, tăng vượng khí, phụ nữ đeo ruby thì có nhan sắc quyến rũ, mị hoặc phái khác, sắc đỏ của ruby khiến người đeo tăng linh khí, tự tin hơn trong công việc kinh doanh.

Không có nhận xét nào