ĐÁ TÓC ĐẸP VÀ TINH TẾ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

ĐÁ TÓC ĐẸP VÀ TINH TẾ

Trải qua hàng ngàn năm trong lòng vỏ trái đất chúng ta có nguồn mỏ đá tự nhiên được đất mẹ ban tặng. Con người đã khai thác được nhiều loại đá khác nhau, trên mọi nẻo đường của các nước khác nhau trên trái đất này.

    




Chúng ta cùng tìm hiểu đá tóc là gì nhé! Nghe từ đá tóc thật tình mới đầu đọc người không am hiểu về đá sẽ gây hiều nhầm và những câu chuyện cười sẽ bắt nguồn từ câu chữ! Như lúc ban đầu đọc mình cứ tưởng đá là một loại hành động và chủ thể là tóc. Sau tìm hiểu ra thì mới biết có loại đá được gọi vắn tắt theo ngôn ngữ của người Việt Nam là đá tóc.

Đá tóc đọc đã thấy vui mà khi chúng ta cùng nha tìm hiểu về đá thì càng nhiều thông tin bổ ích nữa.

Đá tóc hay còn được gọi tên đầy đủ là Đá thạch anh tóc và có tên tiếng anh là Rutilated Quartz.

Trong số khoáng thạch mà con người khai thác đá đó có loại đá tên gọi vắn tắt là đá tóc.

Đá tóc là đá thạch anh tóc, mà đá thạch anh tóc có rất nhiều loại như thạch anh tóc đen, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc bạch kim....

Chúng ta cùng tìm hiểu đá tóc của đá thạch anh tóc đỏ nhé! Thạch anh tóc có tên gọi tiếng anh là red Rutilated Quartz. Thạch anh tóc đỏ là loại đá tóc quý hiếm, tràn đầy năng lượng thiên nhiên, lẫn từ trường sạch ảnh hưởng bộ não của con người khiến thanh trừ nhiều suy nghĩ cảm xúc tiêu cực, tăng tính tương tác tích cực, khiến cơ thể mình càng ngày càng khoẻ mạnh hơn. Đá thạch anh tóc đỏ tượng trưng cho quyền lực, năng lượng mạnh mẽ, màu của sự mỹ diễm, yêu mị và là màu dành cho các bạn sinh tháng 7- màu đỏ rực của cái nắng chói chang chiếu sáng sâu nhất trong tâm linh mỗi người.

Đeo vòng tay đá sợi tóc thạch anh là sản phẩm thiên nhiên vừa tăng cường sức khoẻ do linh thạch từ đá thiên nhiên cực kì tốt cho cơ thể người, vừa trấn áp mọi tà ma, tà tâm, tà khí xung quanh khu vực mình đang sống, hoặc những người đang có ý đồ xấu với mình cũng được quý nhân ngăn cản....Và nhiều công dụng khác nữa mà chúng ta cần tìm hiểu chuyên sâu với các bài viết sau nhé!

Không có nhận xét nào