GIÁ VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

GIÁ VÒNG TAY ĐÁ MẮT HỔ

Tất cả sản phẩm ngày nay rất ngập tràn và tiện dụng bởi các bạn có thể ngồi nhà mà vẫn nhận được hàng, vẫn được sử dụng chất lượng dịch vụ tối ưu như mua tại cửa hàng.

                      



Cho nên hành vi mua và bán giữa người bán và người mua càng ngày càng tiện lợi hơn cho nên xảy ra nhiều tình trạng oái ăm thay là người mua chỉ nhìn ảnh trên wed ha facebook không thể hiện được sản phẩm bạn mua có đúng như bạn xem hay không? Vậy nên chỉ có những shop bán có tâm thì chụp các góc của sản phẩm để các thượng đế biết bán đá thiên nhiên cực khó khăn! Vì đá thiên nhiên có tất cả các vân vết đá khác nhau, có khi 1000 vòng thì tỉ lệ xác xuất trùng lập chỉ 1% thi các bạn à, còn lại chỉ có thể giống na ná thui. Chưa kể đá sẽ có nhiều vân vết khác nhau như đá mắt hổ sẽ có cái nhiều quặng hay có ít quặng, nhiều vàng hay ít vàng....Vậy nên giá vòng tay đá mắt hổ cũng sẽ khác nhau do tuỳ độ quạng nhiều ít khác nhau của đá, tuỳ độ bắn tia sét của đá, tuỳ dịch vụ kèm theo sản phẩm......Nhiều lý do khiến giá vòng tay đá mắt hổ thay đổi một cách chóng mặt.

Giá vòng tay mắt hổ thấy các thượng đế chúng ta rất thích! các bạn biết vì sao không ? đó là thạch anh mắt hổ được hình thành từ quá trình biến đổi Crocidolite. Crocidolite (một loại amiăng) là một loại khoáng vật dạng sợi màu xanh lơ thuộc gia đình riebeckite của silicat amphibol. Sự hình thành thạch anh mắt hổ bắt đầu khi mà thạch anh bao lấy các sợi crocidolite và cuối cùng là thay thế hoàn toàn, tuy nhiên vẫn giữ lại được cấu trúc sợi ban đầu. Vòng tay đá mắt hổ rất bắt mắt dưới sắc nắng vàng của cái nắng cái gió từ mặt trời.

Vậy nên giá vòng tay mắt hổ sẽ có rất nhiều giá khác nhau dao động từ 200-1000 tuỳ tính chất đá và màu sắc của đá đem lại lợi ích cho người tiêu dùng mua sản phẩm vòng tay mắt hổ.

Không có nhận xét nào