VÒNG TAY HỒ LY - THU HÚT TRAI TÀI GÁI SẮC - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG TAY HỒ LY - THU HÚT TRAI TÀI GÁI SẮC

Bạn có biết hồ ly là linh vật cầu tình duyên và đem lại nhiều may mắn không? Vòng tay hồ ly là vật liền thân sẽ hỗ trợ cho bạn suôn sẻ và tìm được hạnh phúc của đời mình.


Cuộc sống hiện đại ngày nay luôn phát triển không ngừng từ công nghệ khoa học lẫn đời sống tâm linh. Nhất là đời sống ứng dụng trong phong thuỷ không ngừng phát triển và trải rộng khắp toàn thế giới. Như linh vật hồ ly được mang ý nghĩa là cầu tài lộc và tình duyên cho phái nữ. Trong phong thuỷ hồ ly tinh rất mạnh cho phái nữ, hồ ly là loài cáo 9 đuôi hay còn được gọi là cữu vĩ hồ, hồ là sinh vật thông minh, tinh ranh, ma mãnh, lại rất xinh đẹp nữa…

Ngày nay hồ ly tinh được tạc tượng để các bạn gái có thể thoả sức đeo mỗi ngày, mà hồ ly có rất nhìu màu sắc đá khác nhau cho các bạn thoá mái lựa chọn, và kiểu dáng đeo trang sức nữa.

DND sẽ giới thiệu các bạn vật phẩm trang sức nhưng vẫn đầy quyến rũ và cuốn hút các bạn đó là vòng tay hồ ly.


Không có mô tả ảnh.

Vòng tay hồ ly được làm từ đá thiên nhiên, có rất nhiều màu sắc khác nhau như vòng tay hồ ly thạch anh hồng, vòng tay hồ ly thạch anh vàng.....và rất nhiều kiểu dáng khác như mix cùng bạc thái.

Vòng tay hồ ly đá tự nhiên có tác dụng đem lại may mắn cho người đeo, tinh lọc giữ lại những tinh tuý trong linh hồn, giúp cân bằng các luân xa để các bạn đeo vòng luôn trong tâm thái tĩnh lặng như mặt nước dù gặp phải vấn đề gì đi chăng nữa.

Không có nhận xét nào