HỒ LY TRÙNG SINH - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HỒ LY TRÙNG SINH

Hồ ly trùng sinh chính là sự hóa kiếp của hồ ly trong cùng một thời gian nếu chúng bị chết. Vậy năng lực nào đã giúp cho hồ ly sống lại?

Vào đầu thời nhà Đường, hồ ly là một dạng thần thú thiên liêng. Sách Triều dã thiêm tái có ghi nhận về tục thờ hồ ly của dân chúng. Đương thời có câu ngạn ngữ rằng: "Không có hồ ly, thì không có thôn xóm", có thể thấy tính chất thần thánh của hồ ly thời Trung Hoa cổ. Trong dân gian có thuyết Ngũ đại tiên, thì hồ ly tinh được gọi là Hồ tiên.




Hồ ly trùng sinh còn được gọi là hồ ly được sống lại cùng giai đoạn đó, của kiếp hiện tại mà hồ ly đã sinh sống, có thể ngược lại thời quá khứ sau vài năm trước khi bi kịch xảy ra.

Hồ ly trùng sinh thường được chuyển hoá do hồ ly mang trong người tâm tồn uất hận, phẫn nộ, trách hận, oan nghiệt.....vì luyến tiếc chưa những việc chưa làm xong, không buông xuôi được nên Hồ ly trùng sinh.

Sau khi Hồ ly trùng sinh sẽ biết được thiên cơ do tâm trang phẫn uất, cùng luyến tiếc cho những việc chưa làm xong thì kiếp trùng sinh của hồ ly sẽ đươc biến hoá trước đoạn thời gian khi bi kịch chưa xảy ra khiến hồ ly bị tuyệt mệnh. Sau đó hồ ly tinh sẽ nghịch chuyển lại hoàn cảnh, sự vật sự việc sắp xảy ra, có những việc hồ ly trước khi chết chưa biết sau khi có cơ hội trùng sinh lại là hồ ly bộc lộ ra mũi nhọn, tinh ranh, khôn khéo, thông minh để kiếm ra người chủ mưu sau đó, để bảo vệ an toàn của những người thân yêu. Vì kẻ xấu luôn đội lốt người tốt, lương thiện, tài giỏi các mặt đều loại ưu, loại giỏi nhưng chyên hãm hại, lừa gạt người khác.

Hồ ly trùng sinh sẽ càng ngày càng khôn khéo, bản lĩnh, lại càng ngày càng yêu mị khiến cho người xấu không đề phòng lộ ra bản chất xấu xa để quật khởi lại cho người đó không.

Không có nhận xét nào