HỒ LY THẠCH ANH DÀNH CHO PHÁI ĐẸP! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HỒ LY THẠCH ANH DÀNH CHO PHÁI ĐẸP!

Bạn có biết hồ ly thạch anh là một linh vật phong thủy đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ trong chuyện tình cảm và là tín đồ của những mỹ nữ từ xa xưa?

Theo quan niệm của một số người Trung Quốc thì trong các loài vật, thì loài cáo là loài có thể nói là thông minh nhất sau con người. Các hồ ly tinh trong truyền thuyết hoặc tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh. Đặc điểm nổi bậc nhất của những con hồ ly tinh là chúng có thể hóa thành dạng người và thường là những cô gái đẹp.
  


Ngày nay hồ ly tinh được chế tác bằng nhiều nguyên liệu khác nhau như từ gỗ, từ các loại đá....để phù hợp cho thị hiếu tâm linh của con người hiện đại. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua chất đá thạch anh tạc tượng hồ ly nhé:

Thạch anh là một loại khoáng vật có giá trị, được ứng dụng trong nhiều ngành, trong đó đặc biệt nhất là ngành công nghiệp trang sức. Những chiếc vòng tay thạch anh, dây chuyền thạch anh và nhẫn thạch anh luôn là những món đồ trang sức được phụ nữ yêu thích.

Thạch anh còn có tên gọi khác là thủy ngọc, có công thức cấu tạo từ SiO2. Đa phần thạch anh đều có độ trong suốt cao, đặt trong lòng bàn tay bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mát lạnh của loại đá này.

Hồ ly thạch anh làm từ đá tự nhiên mang trong mình năng lượng từ trường rất mạnh nên tránh được tà vật, tà tâm, tà khí...nhất là bạn đeo hồ ly thạch anh qua những nơi có luồng khí không tốt cho sức khoẻ như đi qua nghĩa địa, những ngôi nhà bị ma ám, hoặc nhà xác ở bệnh viện....

Hồ ly thạch anh không những tránh được tà ma mà còn cầu được nhân duyên như ý. Nhất là nữ giới đeo sẽ thêm được tài lộc, nếu bạn chỉ là nhân viên thì công việc luôn thăng tiến, suôn sẻ và may mắn.....; nếu bạn là quản lý cấp cao thì sẽ được nhiều hợp tác đầu tư kinh doanh, được mọi người yêu mến và tin phục…

Hồ ly thạch anh có rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc đều cũng mang theo ý nghĩa riêng phù hợp cho như cầu tâm linh mỗi người như hồ ly thạch anh hồng luôn mang cho người con gái vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần yêu mị nha.....và nhiều chất đá khác như hồ ly thạch anh xanh, hồ ly thạch anh tím.....để các bạn gái tha hồ lựa chon những sản phẩm tốt nhất cho chính mình nhé.

Không có nhận xét nào