VINHOMES VŨ YÊN - NƠI ĐÓN CHÀO NHỮNG CON NGƯỜI THÔNG THÁI  - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VINHOMES VŨ YÊN - NƠI ĐÓN CHÀO NHỮNG CON NGƯỜI THÔNG THÁI 

Các dự án vinhomes của tập đoàn Vingroup đã không còn xa lạ với chúng ta. Bởi nổi tiếng đi kèm chất lượng mà tập đoàn lớn nhất, nhì Việt Nam này tạo ra. Trước đây, cụm từ "căn hộ vinhomes" tưởng chỉ có thể ở các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, .. nhưng hiện tại nó đã có mặt tại thành phố hoa phượng đỏ - Hải phòng. 

1. Tổng quan về dự án "Vinhomes Vũ Yên"

Nhắc tới Hải phòng, không thể không nói tới những bờ biển đẹp, lớn, sầm uất. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để Vingroup lựa chọn là nơi khởi công dự án Vinhomes Vũ Yên. Dự án này nằm trên đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Là nơi kết nối giữa ba con sông nổi tiếng: sông Bạch Đằng, sông Ruột và sông Cấm. Được sự ủng hộ của thiên nhiên, chắc chắn đây là một trong những dự án có cảnh quan đẹp nhất. 


Dự án Vinhomes Vũ Yên được coi là một dự án quan trọng đối với sự phát triển của thành phố biển biển.
Với giá trị đầu tư lên đến 1 Tỷ USD và chiếm diện tích hơn 872ha, Vingroup cho triển khai dự án với các loại hình phức hợp, bao gồm:
Biệt thự Đơn lập, Biệt thự Song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại Shophouse và biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng nhằm đa dạng các lựa chọn cho những khách hàng. Đây là một ý tưởng độc đáo, lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam với quy mô lớn nên thu hút được sự quan tâm từ dư luận. Với mục đích biến nơi đây thành nơi có một không hai, bạn nên cho nó vào sự lựa chọn của thân bản trong thời gian sắp tới.

Tại sao nói Vinhomes Vũ yên là sự lựa chọn của những con người thông thái? Nếu như phía trên mới nói đến sự hoành tráng của dự án nhưng không đủ thuyết phục bạn, chúng tôi xin phép được cập nhật đến “thông thái” ở đây là tiện ích đi kèm nếu bạn có thể trở thành chủ nhân ở đây. 

2. VinWonders Vũ Yên là công viên lớn nhất Việt Nam mang đến trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn hàng đầu thế giới.

Với vị trí địa lý tuyệt vời nói trên, thật uổng phí nếu như ở đây chỉ có nhà ở, các cửa hàng đơn thuần, ... hiểu được tâm lý khách hàng, ngày 21/6/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm nút khởi công với hy vọng mang những điều tuyệt vời nhất đến với con người Việt Nam, những khách hàng tiềm năng của dự án này. 


Dự án được thiết kế trên tổng diện tích 50 ha bao gồm 6 khu giải trí trong nhà, ngoài trời với nhiều hạng mục khác nhau lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Trong đó, các khu trò chơi sẽ mang tính kết nối con người, kết nối gia đình và là nơi lý tưởng tập hợp bạn bè nhưng không quên đi yếu tố phù hợp với lứa tuổi khi có thêm khu trò chơi dành cho trẻ em. Vừa kết hợp vui chơi giải trí vừa mang tính trải nghiệm hướng tới giáo dục trẻ em. Mọi trò chơi có trên thế giới như trò chơi cảm giác mạnh, thực tế ảo, thể thao, ... sẽ được thực hiện tại nơi này. Ngoài ra, hệ thống sân golf hiện đại ở đây đã được đưa vào hoạt động từ năm 2017 - một trong những bộ môn thể thao dành cho giới thượng lưu. 

Bên cạnh đó, để hưởng ứng bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, nơi đây được xây dựng thêm khu bảo tồn động vật vừa mang tính cấp thiết của thời đại vừa thỏa mãn sự thích thú của con người khi lần đầu tiên được ngắm nhìn những động vật quý hiếm. 

VinWonders Vũ Yên cũng cho xây dựng riêng khu vực dành cho tín đồ mua sắm - Trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất. Quy mô không hề nhỏ, cùng thế giới ẩm thực đến từ mọi quốc gia trên thế giới, mang đến sự tiện nghi và phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. 

Dự án được triển khai cùng với đối tác có kinh nghiệm trong việc lên ý tưởng và thiết kế để phù hợp với địa hình, khí hậu nơi này để dự án đạt đến độ hoàn thiện nhất. 

3. Vinhomes Vũ Yên thật sự đáng giá

Qua phân tích trên, chắc chắn bạn đã đọc được câu trả lời cho riêng mình. Một dự án hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Kế thừa từ dự án trước đây như: Vinhomes Timcity, Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia, Vinhomes Cầu Rào… hay các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao như hệ thống Vinpearl Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… cộng với chủ đầu tư Vingroup đầu tư số vốn khổng lồ trên một diện tích lớn cùng với hệ thống tiện ích quốc tế, đem đến những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng để biến tham vọng Vũ Yên trở thành khu vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam kèm theo đơn vị quản lý chuyên nghiệp. Xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Và tất nhiên các biệt thự tại Vinpearl Vũ Yên sẽ là một cơ hội tiềm năng để đầu tư sinh lời lớn . Trên đây là sự gợi ý mà chúng tôi dành cho các bạn, nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng trả lời những câu hỏi của các bạn trong thời gian ngắn nhất. 

4. Liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline: 096 737 8889

Website: https://duanvinhomes.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinhomes.VuYen.HaiPhong

 

Không có nhận xét nào