Những con số ấn tượng khẳng định chất lượng Nhật Bản tại The Minato Residence - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những con số ấn tượng khẳng định chất lượng Nhật Bản tại The Minato Residence

 Kính thưa quý khách hàng, chúng ta không cần phải nói thêm về độ hot của dự án Chung cư Minato Residence tại Hải Phòng năm 2021. Tại sao dự án lại được giới đầu tư trong và ngoài nước săn đón đến vậy. Ẩn giấu phía sau dự án The Minato Residence là những con số vô cùng ấn tượng mà không phải nhà đầu tư nào cũng nắm được.

Nhung chi thi an tuong tai The Minato Residence
Nhứng chi tiết ấn tượng tại The Minato Residence

Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ 2020 và đón chờ năm mới 2021 vô cùng phấn khởi, quý khách hàng hãy cùng Minato Việt Nam nhìn lại những con số ấn tượng này để thấy được tiềm năng và giá trị mà The Minato Residence mang lại cho cư dân cũng như các nhà đầu tư thông thái.

1. Dự án có vốn đầu tư 100% của Nhật Bản.

Dự án chung cư The Minato Residence là dự án đầu tiên có vốn đầu tư 100% nước ngoài tại Hải Phòng. Điều này khẳng định tiềm năng phát triển cũng như cơ hội vô cùng lớn đối với ngành bất động sản Hải Phòng. Điều này còn khẳng định vị thế của Hải Phòng đối với môi trường đầu tư trong nước nói riêng và quốc tế nói chung.

2. Vốn đầu tư lớn

Dự án chung cư Minato Residence có vốn đầu tư lên tới 105 triệu USD, trong khi đó dự án chỉ bao gồm 2 căn chung cư với chưa đến 1000 căn hộ. Điều này có thể khẳng định chất lượng của các công trình tại dự án là vô cùng hoàn hảo, hệ thống tiện ích sang trọng. Đây là điều đáng tự hào nhất của Minato Việt Nam, chúng tôi tự tin mang lại một không gian sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất cho cư dân tương lại tại Đất cảng Hải Phòng.

3. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư của dự án Chung cư The Minato Residence là Công ty TNHH Minato Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn Fuji Daiwa của Nhật Bản. Đây là chủ đầu tư đứng thứ 13 tại Nhật Bản về tiềm lực tài chính cũng như số lượng các dự án đã triển khai. Không chỉ là một chủ đầu tư có tiếng tăm tại Nhật Bản, Fuji Daiwa những năm gần đây còn khẳng định được vị thế của mình ở một số nước khu vực Châu Á như: Hong Kong, Singapore, Việt Nam, …

Với tiềm lực tài chính vô cùng lớn, chúng tôi tin tưởng sẽ đảm bảo tốt nhất về mặt tiến độ của dự án The Minato Residence.

4. Đơn vị quản lý nhà giàu kinh nghiệm

Sau khi dự án Chung cư Minato Residence hoàn thiện, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm vận hành tòa nhà sẽ là Laben Community. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và quản lý nhà tại Nhật Bản với 48 năm kinh nghiệm. Với sự góp mặt của Laben Community, cư dân sẽ được trải nghiệm 1 không gian chuẩn Nhật Bản tại The Minato Residence.

5. Đơn vị thi công hàng đầu.

Chịu trách nhiệm thi công dự án chung cư Minato là Tập đoàn xây dựng Fujita Corporation. Đây là công ty top đầu về xây dựng tổng hợp tại Nhật Bản với lịch sử hoạt động lên tới 110 năm. Với bề dày lịch sử phát triển, Minato Residence sẽ được đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng công trình đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với một loạt các chi tiết ấn tượng như trên, The Minato Residence chắc chắn sẽ là một căn hộ “chuẩn Nhật” – Một không gian văn hóa Nhật Bản giữa lòng đất cảng Hải Phòng. Dự án hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp nhất cho các cư dân tương lai.

Nguồn: https://theminatoresidence.com/nhung-con-so-an-tuong-khang-dinh-chat-luong-nhat-ban-tai-the-minato-residence/

Không có nhận xét nào