Thuyết đa mệnh trong phong thủy là gì ? Bắt nguồn từ đâu ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Thuyết đa mệnh trong phong thủy là gì ? Bắt nguồn từ đâu ?




Xin chào gần 200 000 quý độc giả của PhongThuyNews.com!

Tuần vừa rồi, có thành viên inbox cho Fanpage của PhongThuyNews hỏi về thuyết đa mệnh trong phong thủy nên ban quản trị đã quyết định biên tập 1 chuỗi bài viết xoay quanh chủ đề về thuyết đa mệnh phong thủy để các quý độc giả gần xa cùng theo dõi, đón đọc và suy ngẫm. 

Kiến thức phong thủy quả là rất rộng lớn bao la.Mỗi ngày chúng ta lại tìm hiểu thêm về những truyền thuyết, những học thuyết mới cổ đại cũng như hiện đại để làm phong phú thêm kho kiến thức đồ sộ về phong thủy. 

1. Thuyết đa mệnh là gì ? 

Thuyết đa mệnh là 1 học thuyết trong phong thủy được rất nhiều các thầy phong thủy sử dụng và hiện tại rất nhiều nơi sử dụng để áp dụng khi sử dụng đá phong thủy. Thuyết đa mệnh cụ thể như sau : Những sản phẩm đá phong thủy có nhiều màu sắc hoặc những loại đá có tên bắt đầu bằng ngọc thì hợp tất cả mọi mệnh. Đa tức là nhiều , đa mệnh tức là nhiều mệnh. 

Như vậy học thuyết này có 2 ý chính mà chúng ta cần hiểu rõ :

+ Trường hợp thứ nhất: những sản phẩm đá phong thủy nhiều màu sắc như vòng tay thạch anh đa sắc (trộn các hạt nhiều màu sắc vào với nhau ( Từ 3 màu trở lên) thì tất cả các mệnh đều sử dụng tốt. 

+ Trường hợp thứ hai : những loại đá có tên bắt đầu bằng từ ngọc như ngọc bích xanh, ngọc phỉ thúy( còn gọi là ngọc cẩm thạch) , hồng ngọc (đá ruby), ngọc bích đỏ, ....thì tất cả các mệnh đều sử dụng tốt. 


2. Giải thích cụ thể ?

   Ở trường hợp thứ nhất thì rất dễ hiểu. Một sản phẩm có nhiều màu sắc thì đương nhiên mỗi màu sẽ hợp với 2 mệnh tương ứng như vậy chỉ cần 3 màu xen kẽ nhau là hợp với tất cả các mệnh rồi. 

   Ở trường hợp thứ hai thì chúng ta cần tìm hiểu lý do tại sao Ngọc lại hợp tất cả các Mệnh .  Thuyết này xuất phát từ thời cha ông chúng ta, cụ thể là từ thời Phong Kiến xưa kia thì tất cả các quan lại cũng như các bậc quân tử, bậc vương giả trong xã hội đều sử dụng NGỌC mà không quan tâm đến Mệnh gì. Thậm chí những vật phẩm gia truyền của những dòng họ cũng được làm bằng NGỌC và được truyền lại cho con cháu đời sau sử dụng mà không quan tâm đến MỆNH gì . Và cứ như thế trải qua hàng ngàn năm, dần dần NGỌC đã trở thành 1 vật báu vô mệnh, ai cũng có thể sử dụng được , không phải xem theo mệnh. 

    Trong phong thủy hiện đại ngày nay, con cháu chúng ta đã thừa kế cách sử dụng NGỌC của cha ông ta ngày xưa và vì thế NGỌC HỢP TẤT CẢ MỌI MỆNH là vì vậy . 


Ban biên tập PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào