Chúc mừng cộng đồng PhongThuyNews chính thức đạt 150 000 views - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Chúc mừng cộng đồng PhongThuyNews chính thức đạt 150 000 views



Như vậy sáng ngày 22/08/2020, website PhongThuyNews.com đã chính thức đạt mốc 150 000 Views. Đây là mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của cộng đồng Phong Thủy News.

Từ cuối năm 2019, ban quản trị PhongThuyNews đã bố trí team SEO Google để phổ biến hàng ngàn bài viết kiến thức phong thủy của Phong thủy News ra cộng đồng mạng. Và sau 6 tháng những kết quả SEO đã có tiến triển vượt bậc. Website PhongThuyNews lần lượt vượt mốc 100 000 views rồi 150 000 views.

Có được thành quả to lớn đó là có công rất lớn của hàng trăm ngàn độc giả trên khắp mọi miền của Việt Nam và cả các kiều bào nước ngoài đã không ngừng ủng hộ PhongThuyNews.

Thay mặt ban quản trị PhongThuyNews xin gửi lời chúc tốt đẹp, lời chúc may mắn, sức khỏe và thành công tới toàn thể quý độc giả.

Ban quản trị PhongThuyNews sẽ không ngừng nâng cao chất lượng bài viết và trải nghiệm để hỗ trợ cộng đồng Phong Thủy tốt hơn trong thời gian tới.

Ban quản trị PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào