Những cách tránh mất tiền oan khi mua Nhà đất TP Vinh qua hợp đồng góp vốn - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những cách tránh mất tiền oan khi mua Nhà đất TP Vinh qua hợp đồng góp vốn

 Có rất nhiều người mua Nhà đất TP Vinh thông qua hợp đồng góp vốn. Hợp đồng góp vốn tức là cách chủ đầu tư huy động vốn từ những khách hàng thông qua hợp tác, kí hợp đồng góp vốn. Người mua sẽ thanh toán theo từng giai đoạn, lộ trình triển khai dự án cho tới khi nhận bàn giao nhà đất. Tuy nhiên do chủ quan không tìm hiểu kĩ càng nên đã ôm hận chịu nhiều thiệt thòi và mất mát. Dưới đây là một số cách có giúp mọi người tránh được rủi ro khi mua nhà thông qua hợp đồng góp vốn. 

Hình ảnh minh họa:  Mua nhà đất qua hợp đồng góp vốn với chủ đầu tư 

1. Tránh góp vốn mua Nhà đất TP Vinh vào những dự án pháp lý không rõ ràng.
   Trước khi kí hợp đồng mua bán Nhà đất thì các bạn cần và nên yêu cầu chủ đầu tư cung cấp đầy đủ các thông tin của dự án sau:
-  Thông tin doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp.
-  Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
-  Giấy phép xây dựng.
-  Bảng tiến độ thi công.
-  Các hồ sơ nghiệm thu các hạng mục nếu có đã hoàn thành ví dụ như nghiệm thu hoàn thành móng.
2. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín.
   Điều kiên quyết đó là nên lựa chọn chủ đầu tư uy tín khi mua Nhà đất TP vinh. Chọn ki với chủ đầu tư có tên tuổi có thương hiệu trên thị trường. Tránh đầu tư vào các chủ đầu tư đã có lịch sử có dính líu đến các khúc mắc về các vấn đề pháp lí hay tranh chấp. Nếu là doanh nghiệp mới nên tìm hiểu kĩ thông tin doanh nghiệp, lịch sử kinh doanh của doanh nghiệp.
3. Nghiên cứu kĩ hợp đồng góp vốn.
    Khi kí hợp đồng các bạn phải đọc và hiểu rõ về các điều khoản của hợp đồng: Giá trị tài sản góp vốn, thời hạn góp vốn, các giai đoạn góp vốn, quyền và nghĩa vụ của các bên liên quan, thông tin của bên mua bên bán...vv Tất cả đều phải rõ ràng.
Tìm hiểu kĩ các điều khoản bồi thường và phạt hợp đồng. Vì nếu khi có xảy ra sai sót sẽ có pháp luật đứng ra bảo vệ các bạn.
4. Luôn luôn có phương án đầu tư dự phòng.
  Cũng như mọi công việc kinh doanh khác, các bạn không bao giờ nên đầu tư tập trung vốn vào một dự án ( bỏ trứng vào một rổ). Bởi như vậy rủi ro nếu có xảy ra thì hậu quả các bạn lĩnh phải rất nặng nề và khó lòng vực dậy. Vì vậy nếu có thể các bạn luôn nên lên kế hoạch đầu tư dự phòng khi đầu tư vào bất động sản. Sẽ có thể góp vốn vào 2 hoặc 3 dự án khác nhau có uy tín trên thị trường thì tốt hơn.
5.  Tránh dính bẫy lợi nhuận và tâm lí đám đông.
   Những dự án thường chào đón với lợi nhuận khủng thường đi kèm với rủi ro rất cao. Dự án lừa đảo, dự án ma. Chủ đầu tư thiếu vốn dùng chiêu lợi nhuận chèo kéo khách hàng để sử dụng tiền xây dự án.
Tâm lí đám đông khi thấy mọi người rậm rộ đầu tư thì mọi người thường bớt đi phần thận trọng mà không tìm hiểu kĩ. Đầu tư luôn khi thấy đám đông đầu tư. Vì vậy rủi ro đến bất ngờ mà không ai lường trước được.
 Theo luật nhà ở năm 2014 bổ sung đã có quy định về việc góp vốn xậy dựng, phát triển nhà thương mại. Tuy nhiên chưa có quy định cụ thể. Vì vậy khi mua Nhà đất TP Vinh qua hợp đồng góp vốn các bạn nên tìm hiểu nắm rõ một số điều trên để giảm thiểu rủi ro và đầu tư thắng lợi.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào