Nhà đất TP Vinh mua nên không nên mua thời điểm nào? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Nhà đất TP Vinh mua nên không nên mua thời điểm nào?

 Thời điềm nào là thích hợp là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi Mua Nhà đất TP Vinh khi có nhu cầu thực sự để ở. Mua thời điểm nào để không bị hớ và có thể kiểm tra chất lượng Nhà đất tốt nhất ?.

 Nên mua thời điểm nào?
1. Mua nhà vào mùa mưa.
   Cùng với khí hậu chung thì ở TP Vinh sẽ có những thời điểm tháng 8~10  trời sẽ có những cơn mưa lớn dài ngày. Đây là thời điểm tốt để chúng ta lựa chọn và tìm nhà để mua. Bởi vì mùa mưa là thời điểm tuyệt vời đểm kiểm tra chất lượng ngôi nhà mình cần mưa. Các bạn có thể kiểm tra được chất lượng chống thấm của trần nhà, tường nhà. Chất lượng sơn bề mặt ngoài của nhà bạn. Cũng như kiểm tra được khả năng thoát nước của hệ thống thoát nước quanh nhà có bị ngập úng không. Và có thể đánh giá được cao độ nhà như vậy đã ổn chưa có đảm bảo khi mưa nhiều xảy ra.

                                    Hình ảnh ngập úng ở TP Vinh ( Hình ảnh minh họa)
2. Mua nhà vào dịp cuối năm.
Những dịp cuối năm thì Chủ đầu tư các dự án thường sẽ phải đẩy nhanh bán các dự án để phục vụ nhu cầu của người dân dịp tết. Ngoài ra áp lực doanh số, cũng như hoàn thành kế hoạch của năm. Chủ đầu tư sẽ có nhiều chưng trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá.
3. Mua nhà vào tháng 3 và tháng 7 âm lịch.
Vào tháng 3 và tháng 7 theo tâm lí người Việt Nam chúng ta thường rất e ngại việc mua nhà, thị trường ảm đạm hơn các tháng trong năm. Tuy nhiên đây là những tháng mà chủ đầu tư các dự án sẽ có những chương trình ưu đãi  để bán nhà đất. Đây cũng là cơ hội để các bạn có thể mua được nhà với giá hời.
4. Mua nhà vào đúng sóng hồi của bất động sản.
Khi Thị trường bất động sản băt đầu sôi động trở lại sau thời kì đóng băng hay nói cách khác là đây là sự phục hồi của thị trường sau khi chạm đáy ( Thời kì bất động sản xuống giá, sẽ rất ít sự hỗ trợ dòng tiền từ ngân hàng, mọi giao dịch hầu như ít diễn ra). Giá của Nhà đất TP Vinh lúc này hầu như sát sao vơi giá trị thực của sản phẩm. Lúc này các bạn sẽ có thể có nhiều lựa chọn cho nhà đất mà mình mong muốn.
Để nắm bắt được nhịp hồi của thị trường chính là các cơ chế mở của dần của ngân hàng, về dòng tiền các nhà đầu tư đổ vào thị trường chung của bất động sản có dấu hiệu tăng dần, sự chuyển biến tốt của nền kinh tết vĩ mô.
Không nên mua khi nào?
1. Tiềm lực tài chính chưa đảm bảo.
Việc mua nhà mà tài chính chưa đảm bảo. Khiến các bạn sẽ phải dùng đến các đòn bẩy tài chính, các khoản vay ngân hàng thế chấp, tín chấp. Những khoản vay mua nhà lớn hơn 50% khả năng chi trả của các bạn luôn mang đến rủi ro cho chính các bạn. Áp lực về các khoản lãi suất phải trả, thời hạn trả...vv. Dòng thu nhập các bạn không ổn định nữa sẽ dẫn đến mua nhà là thảm họa tài chính cho các bạn. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ về việc đánh giá tài chính của mình trước khi mua nhà và nên lập kế hoạch chi tiết ra trước khi mua.
2. Mua nhà trong khi thị trường đang sốt ( Bong bóng bất động sản).
Tâm lý lòng tham của con người, khi thị trường Nhà đất đang nóng, nhà nhà, người người mua đất mua nhà với tâm lí đám đông thì giá cả sẽ được đẩy lên rất cao có thể 200%~300% với giá trị thực của nó. Vì vậy nên tỉnh táo để theo dõi thị trường. Nên đứng ngoài thị trường những thời điểm này.
     Vì vậy khi mua Nhà đất TP Vinh các bạn nên chọn thời điểm phù hợp để có được quyết định tốt nhất.

Nguồn sưu tầm:  https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào