VÒNG TAY ĐẸP CHO NỮ Ở HÀ NỘI - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG TAY ĐẸP CHO NỮ Ở HÀ NỘI

Đối với thời trang phụ nữ thì có rất nhiều hướng lựa chọn như vòng tay luôn là những quà tặng ý nghĩa và tinh tế nhất dành cho những người bạn yêu thương. Ngoài ra, bạn có thể tìm những chiếc vòng tay đẹp cho nữ được đính đá phong thuỷ mang màu sắc phù hợp với mệnh người đeo để đem lại may mắn, sức khoẻ và cũng làm điểm nhấn cho chiếc vòng tay thêm nổi bật hơn, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng cho người phụ nữ đep chúng.

                  



Vòng tay đẹp cho nữ được các quý ông truy lùng để dành tặng cho người phụ nữ mà mình thương yêu, trao trọn tình cảm. Nói đến các quý ông luôn chú trọng vòng tay đẹp cho nữ phải thật đặc biệt, không đụng hàng, mà vẫn hợp mệnh người đeo.

Vòng tay đẹp cho nữ có rất nhiều kiểu dáng để lựa chọn như sử dụng chất liệu ngọc trai hay người xưa gọi là trân châu, để nói lên sự quý hiếm và toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của ngọc trai.

Vòng tay đẹp cho nữ từ Ngọc trai gồm hai loại: trai nước ngọt và trai nước biển. Ngọc trai nước ngọt được loài trai sống ở hồ, sông và những nơi nước ngọt khác tạo ra. Phần lớn ngọc trai nuôi nước ngọt ngày nay được Trung Quốc sản xuất. Ngược lại, ngọc trai nước mặn được những con điệp, hàu bao sống ở các vịnh biển tạo ra. Akoya, Tahiti, Nam Hải là ba loại ngọc trai nước mặn chủ yếu. Ở Việt Nam, ngọc trai được nuôi cấy ở đảo Cô Tô (Quảng Ninh), Nha Trang (Khánh Hòa), Phú Quốc…

Độ bóng của ngọc trai phụ thuộc vào độ phản xạ và độ khúc xạ ánh sáng từ những lớp trong mờ và độ đẹp của hạt ngọc tỷ lệ thuận với độ dày và nhiều của lớp trong mờ này. Sự phát tán ngũ sắc mà một số loại ngọc tạo ra là do sự chồng lấn lên nhau của các lớp liên tục nhau làm tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt. Ngọc trai thường có màu trắng, đôi khi có màu kem hoặc phớt hồng và có thể nhuốm màu vàng, xanh lá cây, nâu, tím hoặc đen.

Vậy nên Vòng tay đẹp cho nữ từ Ngọc trai cũng có nhiều màu sắc để các tín đồ phái đẹp có thể tha hồ chọn lựa sản phẩm cho chính mình nhé.

Không có nhận xét nào