NHỮNG LƯU Ý KHI MUA TỲ HƯU ĐÁ MẮT HỔ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA TỲ HƯU ĐÁ MẮT HỔ

Mua Tỳ hưu đá mắt hổ ở đâu? có uy tín không? Chúng ta cần tìm hiểu để có thể biết được chúng ta không bị bán đá nhuộm! bởi mắt hổ là dòng đá thông dụng!... sau đây DND xin phép được đưa ra 1 số lưu ý khi mua tỳ hưu đá mắt hổ.



Ngày nay, người ta truyền tai nhau một vật phẩm phong thủy có tên là tỳ hưu. Tỳ hưu đã dần lấy được niềm tin và được rất nhiều người ưa chuộng bởi tính linh thiêng và tác dụng phong thủy tích cực cho người sở hữu. Tỳ hưu đá mắt hổ phù hợp với người mệnh thổ và mệnh kim. hai mệnh này đeo tỳ hưu đá mắt hổ để giải trừ vận hạn, gặp nhiều may mắn về tài lộc trong cuộc sống. 

Tỳ hưu sinh ra không có hậu môn nên được coi là thần giữ của cho chủ nhân vì ăn vào mà không nhả ra. Không những thế, tỳ hưu còn được coi là có khả năng trấn trạch, xua đuổi tà khí,, đem lại may mắn bình an cho gia chủ. Tỳ hưu đá mắt hổ có màu vàng, vàng nâu nên hợp với người mệnh kim và thổ. 

Đá mắt hổ có tên gọi quốc tế là Tiger Eye. là 1 biến thể của thạch anh, thành phần chính là silicon dioxidie, trong đó có các oxit sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng, dễ phản ứng với anh sáng tạo nên những vệt lấp lánh sáng như tia mắt hổ, vậy nên chúng được gọi là đá mắt hổ.



Chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong các dòng đá mắt hổ là đá mắt hổ vàng, màu đỏ là do thành phần của loại đá mềm họ chalcedony và màu đen do chứa sắt dạng hematite. các dòng đá mắt hổ thì đều phả chiếu với ánh sáng tạo ra các hiệu ứng đẹp long lanh như mắt hổ. Đá mắt hổ vàng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. 

Về công dụng của tỳ hưu đá mắt hổ. 

Tỳ hưu đá mắt hổ là loại linh vật phong thủy được chế tác từ đá mắt hổ thiên nhiên - thuộc dòng thạch anh. bề mặt đá có hiệu ứng ánh sáng đặc biệt tạo thành các tia sét sọc trên đá, giống như khi nhìn vô mắt loài Hổ vậy. 

Theo các chuyên gia phong thủy, đối với người mệnh kim và mệnh thổ, đeo tỳ hưu đá mắt hổ sẽ giúp chủ nhân của nó loại bỏ những nguồn năng lượng xấu đối với con người. Mang lại sự may mắn, bình an , và phát huy công dụng mang tài lộc về nhà của tỳ hưu, công danh rộng mở. 


Ngoài ra còn có những thông tin về Đá mắt hổ có công dụng tốt đối với sức khỏe của con người, tuy nhiên đây là điều chưa được kiểm chứng, các bạn cần lưu ý nếu mua chỉ vì sức khỏe của mình.

Nguồn:https://blog.dndgems.vn/2019/09/nhung-luu-y-khi-mua-ty-huu-mat-ho.html

Không có nhận xét nào