Thầy phong thủy kiếm tiền thế nào ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Thầy phong thủy kiếm tiền thế nào ?

   Thân chào 500 000 độc giả yêu quý của PhongThuyNews.com!



    Hiện tại nghề phong thủy đã trở thành 1 nghề hot và được xã hội công nhận. Rất nhiều thầy phong thủy đc giới thượng lưu ca tụng cũng như quý trọng. Phong thủy đã trở thành thứ không thể thiếu trong đời sống của giới trung lưu và thượng lưu Việt Nam. 

    Rất nhiều bạn trẻ đã chọn cho mình nghề phong thủy mong muốn trở thành những thầy phong thủy, chuyên gia phong thủy được xã hội trọng vọng. Bài viết này PhongThuyNews sẽ chia sẻ những cách kiếm tiền của thầy phong thủy để những bạn muốn theo nghề cùng tham khảo nhé ???

   1. Kiếm tiền bằng dịch vụ xem phong thủy, tư vấn phong thủy

   Đây được xem như nguồn thu nhập chính của các thầy , các chuyên gia phong thủy. Khi gia chủ xây nhà, xây biệt thự, xây trung tâm thương mại.....hoặc các sự kiện quan trọng như khai trương công ty, thậm chí tư vấn màu sắc logo công ty, tư vấn cách bài trí nội thất theo phong thủy................. thì đều có nhu cầu xem phong thủy, tư vấn phong thủy từ các thầy phong thủy. 

   Thông thường phí xem sẽ được tính theo nhiều cách, tính theo giờ khoảng 50$ đến vài trăm đô /1h xem...Xem chi tiết tại đây : https://www.phongthuynews.com/2020/11/gia-xem-thay-phong-thuy-la-bao-nhieu.html


   2. Kiếm tiền bằng bán kèm các vật phẩm phong thủy

    Hiện tại do nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy tăng cao nên nhiều thầy ngoài việc tư vấn thì bán thêm cả các vật phẩm phong thủy bằng đá quý, gỗ quý...để gia tăng thu nhập cho bản thân. Thị trường vật phẩm phong thủy khá đa dạng với nhiều linh vật phong thủy, vật khí phong thủy như tỳ hưu phong thủy, hồ ly phong thủy, túi tiền phong thủy, lu thống phong thủy, vòng tay phong thủy........

    Để bán được vật phẩm phẩm phong thủy thì thầy phong thủy cần nghiên cứu sâu về vật phẩm, hiểu giá trị của vật phẩm và quan trọng là cần tìm được những xưởng chế tác đá phong thủy uy tín để hợp tác gia công theo yêu cầu. 


   3. Kiếm tiền bằng cách mở khóa học phong thủy

     Cách thứ 3 là mở các lớp học về phong thủy để kiếm tiền. Tuy nhiên cách này không phải thầy phong thủy nào cũng làm được. Vì để đứng lớp thì các thầy sẽ cần kỹ năng sư phạm , khả năng truyền đạt tốt thì mới có thể đứng lớp được. Và biết marketing để tuyển sinh...Hiện tại thì khoảng 10% các thầy phong thủy mở lớp mang đến cơ hội học tập cho hàng ngàn học viên mỗi năm. 

  Trên đây là 3 cách kiếm tiền của thầy phong thủy, nếu bạn biết cách nào nữa thì comment thảo luận xuống bên dưới nhé


PhongThuyNews.com


Không có nhận xét nào