Học phong thủy tại Hà Nội ? Nên học thầy nào ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Học phong thủy tại Hà Nội ? Nên học thầy nào ?

 Thân chào gần 500 000 thành viên của PhongThuyNews.com!



 Vài năm trở lại đây, có rất rất nhiều người đam mê phong thủy đã quyết định dấn thân vào nghề phong thủy. Và nghề phong thủy đã trở thành 1 nghề ko kém phần hot trong xã hội. Cũng vì thế mà các khóa học phong thủy mọc lên như nấm với hàng chục, hàng trăm thầy phong thủy đứng lớp và sắp tới hàng ngàn học trò học xong lại tiếp nối nghề phong thủy. 

 Nhìn ở tổng thể thì đây là 1 tín hiệu đáng mừng cho ngành phong thủy bởi lẽ sự phát triển về số lượng , ban đầu có thể chất lượng chưa cao nhưng dần dần đứng trước sự thanh lọc của tự nhiên thì dần dần chúng ta sẽ có những nhà phong thủy xuất sắc. Ngành phong thủy thực sự cần những nhà phong thủy xuất sắc để tiếp tục gánh vác cũng như đưa ngành phong thủy lên 1 tầm cao hơn nữa và sau cùng mang lại những giá trị chung cho toàn thể những người đang làm trong ngành này. 

 Hiện tại các khóa học phong thủy được mở nhiều nhất ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, 1 số lớp nhỏ mở tại Đà Nẵng và 1 số thành phố khác, tuy nhiên ko nhiều như HN và HCM. Do có quá nhiều thầy dạy nên có thể 1 số học viên lăn tăn trong việc lựa chọn lớp học phong thủy. Vì thế bài này sẽ chia sẻ cách lựa chọn : 

 Bước 1: Tìm hiểu kỹ về từng thầy , từng lớp học . Đa phần các thầy phong thủy đề có FB, fanpage, web,youtube, tiktok...vì thế các bạn nên theo dõi những trang của các thầy để tìm hiểu thông tin về thầy, về khóa học phong thủy trước khi học. Ở Hà Nội có hàng trăm thầy phong thủy giảng dạy, tha hồ theo dõi, thậm chí đọc nhiều kiến thức miễn phí mà chưa phải trả tiền.


Bước 2: Tìm hiểu về phương pháp dạy. Mỗi thầy sẽ có 1 phương pháp dạy riêng và không phải ai cũng phù hợp. Vì thế nên tìm hiểu kỹ về phương pháp dạy , phương pháp truyền đạt, thường sẽ có 1 vài video demo của thầy trên Youtube. Các bạn nên xem trước demo, nếu thấy các truyền đạt dễ hiểu thì đăng ký theo học. Vì kiến thức phong thủy có những điều thần bí , và nhiều khi nếu cách truyền đạt của thầy không tốt thì học hoài cũng không hiểu gì cả.


Bước 3: Chuẩn bị 1 ít kiến thức nền tảng. Để tiếp thu kiến thức tốt thì bạn nên chuẩn bị sẵn 1 ít kiến thức nền tảng. Bạn có thể đọc sách phong thủy, đọc trên báo chí hoặc ngay ở PhongThuyNews.com chúng tôi cũng cung cấp 1 khóa học cơ bản để các bạn học tốt hơn. 

Xem link : https://www.phongthuynews.com/2020/08/khoa-hoc-phong-thuy-co-ban.html


Bước 4: Đăng ký học và nhớ là thực hành sau khóa học để trau dồi kiến thức phong thủy nhé. Chúc bạn sớm trở thành 1 nhà phong thủy xuất sắc. 

PhongThuyNews.com



1 nhận xét:

  1. Mình đề xuất học của Thầy Phong Thủy Tam Nguyên nha. Các bạn có thể xem tại phongthuytamnguyen.com để tìm hiểu về thầy cũng như các khóa học.

    Trả lờiXóa