Học phong thủy bắt đầu từ đâu ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Học phong thủy bắt đầu từ đâu ?

    Thân chào gần 500 000 quý độc giả của PhongThuyNews!

    Thời gian vừa qua, ban quản trị PhongThuyNews nhận đc rất nhiều câu hỏi của các độc giả - những tín đồ phong thủy về việc học phong thủy nên bắt đầu từ đâu ???




    Đầu tiên xin chúc mừng sự ham học của rất nhiều quý độc giả- những thành viên yêu quý của PhongThuyNews. Học, học nữa, học mãi vì kiến thức phong thủy là vô hạn mà sức học của con người là hữu hạn. Có lẽ vì thế mà nhiều thành viên của PhongThuyNews dù đã ngoài 50 tuổi, thậm chí có những thành viên đã ngoài 60,70 tuổi vẫn miệt mài học phong thủy. 

   Học phong thủy bắt đầu từ đâu ?? là 1 câu hỏi mà rất nhiều quý độc giả lăn tăn. Và hôm nay, PhongThuyNews xin chia sẻ hành trình tự học phong thủy của Admin - người sáng lập ra PhongThuyNews. Xin phép được xưng mình gọi bạn trong bài viết này. 

   Ngày xửa ngày xưa, chỉ nhớ là hồi còn rất bé, Admin lần đầu tiếp xúc 1 quyển sách về thiên văn học. Sự thực khi lớn lên cũng ko còn nhớ cuốn sách đó tên gì ? Chỉ nhớ là cuốn sách đó rất dày, dày khoảng 4-5 cm và nói về rất nhiều những điều kỳ bí...

   Sau này khi lớn lên, mải lao theo cuộc sống nên cũng ko còn nhớ lắm. Cho đến 1 ngày vô tình vào 1 hiệu sách và vô tình đọc được 1 cuốn sách về phong thủy. Rồi bắt đầu bị cuốn theo những thứ trong sách. Khi đọc sách có những điều chưa hiểu thì lại lên mạng đọc và tìm hiểu học hỏi thêm những vị tiền bối trong ngành phong thủy. 

   Cứ như thế ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác, năm này qua năm khác, kiến thức phong thủy dần dần hình thành.... Tất nhiên lượng kiến thức mà Admin có được nó còn quá nhỏ bé so với khối lượng kiến thức phong thủy khổng lồ của nhân loại. Vì thế đến bây giờ Admin vẫn tiếp tục đọc sách, tiếp tục ngâm cứu, trau dồi thêm kiến thức. 

  Admin kể ra hành trình tự học của mình như vậy để các bạn hiểu rằng kiến thức ở quanh chúng ta , có trong sách, có trên internet, có ở các vị tiền bối....Và ai có cơ duyên tìm thấy ở đâu thì hãy bắt đầu học, chứ sự thực ko có bất kỳ 1 công thức học phong thủy bắt đầu từ đâu cả ??? Hãy bắt đầu ngay hôm nay, tất nhiên nếu như quý độc giả đã ghé qua Blog này thì hẳn là đã có duyên với PhongThuyNews ! 

Xin tặng anh chị em Khóa học phong thủy cơ bản Online miễn phí phía dưới nhé ???Hi vọng với khóa học phong thủy này, các bạn sẽ trả lời đc câu hỏi Học phong thủy bắt đầu từ đâu ???  

Link học : https://www.phongthuynews.com/2020/08/khoa-hoc-phong-thuy-co-ban.html

Admin PhongThuyNews


Không có nhận xét nào