VÒNG TAY THẠCH ANH ĐẸP VÀ SANG TRỌNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH ĐẸP VÀ SANG TRỌNG

Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

                           


Thạch anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: điện tử, quang học,... và trong ngọc học. Các tinh thể thạch anh trong suốt có màu sắc đa dạng: tím, hồng, đen, vàng,... và được sử dụng làm đồ trang sức, làm vòng tay thạch anh từ rất xa xưa.

Vòng tay thạch anh là sản phẩm đá bán quý mà hiện nay mọi người yêu thích không chỉ là vẻ đẹp thuần thiên nhiên mà còn có nhiều tác dụng trong ngành phong thuỷ học nữa đó các bạn ạ.

Vòng tay thạch anh có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng.....như vê màu sắc thì có vòng tay thạch anh vàng, vòng tay thạch anh đen.....còn về hình dáng hiện nay qua nhiều sự lựa chọn như kiểu mài giác, kiểu cắt khúc, kiểu hình tròn.....

Vòng tay thạch anh còn có nhiều công dụng riêng như hỗ trợ sức khoẻ, hỗ trợ tài lộc, may mắn. Không những vậy vòng tay thạch anh còn có rất nhiều tác dụng trong phong thuỷ nên khi chọn vòng tay thạch anh các bạn cũng nên đeo màu sắc phong thuỷ.

Vòng tay thạch anh tím có tên tiếng anh là Ametit loại biến thể màu tím của thạch anh được coi là đá quý của tháng hai và là loại được ưa chuộng nhất của họ thạch anh.

Vòng tay thạch anh tím là sự pha trộn kết hợp một cách hài hòa giữa sự ổn định, nhẹ nhàng , sự mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng . Trải qua thời gian, Vòng tay thạch anh tím dần mang tính biểu tượng là đại diện cho sự sang trọng, quyền quý. Đồng thời, sắc tím cũng là màu sắc gắn liền với những câu chuyện bí ẩn, ma thuật đầy quyền lực.

Vòng tay thạch anh tím cũng phần nào đó liên quan tới triết học, bản ngã của mỗi người. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra cho thấy, Vòng tay thạch anh tím có tác động tích cực về mặt tinh thần cho con người trong các quyết định quan trọng, tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống… Vòng tay thạch anh tím được mô tả là giúp chúng ta mở rộng hơn tiềm thức của bản thân, liên kết tâm trí với một cấp độ cao hơn của ý thức. Chính vì lẽ đó, Vòng tay thạch anh tím là đại diện cho tương lai, trí tưởng tượng của con người được các nhà triết học cực kỳ yêu thích.

Không có nhận xét nào