VÌ SAO BẠN NÊN SỞ HỮU VÒNG TAY THẠCH ANH KHÓI - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÌ SAO BẠN NÊN SỞ HỮU VÒNG TAY THẠCH ANH KHÓI

Vòng tay Thạch anh là loại đá có năng lượng mạnh. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh khi có một năng lượng sóng cơ học tác động vào tinh thể thạch anh, các phân tử thạch anh sẽ dao động với tần số tương đương sóng tác động. Ngoài ra cấu trúc mạng tinh thể tự nhiên của thạch anh là cấu trúc chóp trụ lục lăng, là dạng hình khối tích tụ năng lượng rất mạnh. Thạch anh Hấp thụ năng lượng tinh hoa của trời đất rất tốt nếu là hình dáng lăng trụ.

      



Vòng tay thạch anh có rất nhiều loại đá khác nhau từ vòng tay thạch anh cũng có đồ thật và đồ giả, vòng tay thạch anh thật có rất nhiều màu sắc khác nhau để hợp các mệnh Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ. Như vòng tay thạch anh vàng, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh xanh, vòng tay thach anh trắng, vòng tay thạch anh tím......

Chúng ta cùng tìm hiểu vòng tay thạch anh Khói xám là loại vòng tay thạch anh có ý nghĩa về tinh tế, nhã nhạn, lịch sự, huyền bí..........

Vòng tay thạch anh Khói là màu của sự hiểu biết, lối sống thực tế và mạnh mẽ, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc.

Vòng tay thạch anh Khói khiến người đeo vòng tay mang nhiều tâm trạng, sắc thái khác nhau như khi màu đá thạch anh khói nhạt thì tượng trưng cho sự khéo léo, nền nã của phái đẹp. Còn vòng tay thạch anh khói đậm lại phù hợp cho phái mạnh hơn vì có vẻ của sự bí ẩn.

Trong phong thủy người ta tin rằng đặt thạch anh trong phòng sẽ giúp giải trừ năng lượng xấu, tạo ra năng lượng tốt, giúp chủ nhân tinh thần minh mẫn và ra quyết định chính xác hơn. Nếu đeo vòng tay thạch anh trên người, tần số năng lượng của thạch anh sẽ tương ứng với tần số năng lượng của người đeo, giúp điều hòa cơ thể, tăng cường sự chuyển hoá của các luân xa thần kinh trên cơ thể người mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Theo thực nghiệm của các nhà cảm xạ học, khi đặt con lắc cảm xạ trên khối thạch anh, con lắc sẽ tự dao động.

Không có nhận xét nào