HOA MẪU ĐƠN ĐÁ THẠCH ANH! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN ĐÁ THẠCH ANH!

Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, Loài hoa này thể hiện ... các bạn may mắn và quyến rũ như đóa hoa mẫu đơn đá thạch anh này! 


           

Đá thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2, đã từ lâu được sử dụng là đồ trang sức, các vật phảm phong thủy như vòng tay, mặt đá, tượng ...

Hoa mẫu đơn đá thạch anh được sử dụng nhiều trong lĩnh vực trang sức phong thủy, đá thạch anh với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên những bông hoa đá thạch anh khác nhau phù hợp với các mệnh trong ngũ hành.
Bạn có biết hoa Mẫu đơn tượng trưng cho điều gì không?

– Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, Loài hoa này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ.

– Tinh hoa nó toát ra đem lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu.

Ở các quốc gia khác nhau, các vùng văn hóa khác nhau sẽ hiểu về ý nghĩa hoa Mẫu đơn khác nhau, ở Việt Nam do không trồng được nên hiếm người nhìn thấy chỉ thấy trong ảnh hoặc tranh vẽ, hoa Mẫu đơn thích hợp với khí hậu ôn đới ở như Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật bản, ở đây nó là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh, quý phái.

– Khi mang một đóa hoa mẫu đơn thạch anh đầy kiêu sa, ở bạn sẽ toát ra vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu, và với đóa hoa mẫu đơn thạch anh này, sẽ giúp vạn mệnh phong thủy của bạn đi lên, mang lại sự sang trọng, vương giả hơn trong cuộc sông, chắc chắn, cùng với đó là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân bạn!

DND mong các bạn may mắn và quyến rũ như đóa hoa mẫu đơn đá thạch anh này!

Không có nhận xét nào