HOA MẪU ĐƠN AQUAMARINE - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN AQUAMARINE

Mang dáng vẻ vương giả, sang trọng, là biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp đó chính là hoa mẫu đơn. Là món quà tặng trong các dịp lễ khai trương cửa hàng.


                   

Đá aquamarine có màu xanh dương, mặt đá hoa mẫu aquamarine (mình xin phép gọi tắt là Aqua) cao cấp đơn chế tác bằng các phôi đá gốc Aqua mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho bạn. Trong văn hóa của người phương tây, đá Aqua đem lại nhiều may mắn, làm tăng lên vẻ đẹp, sức cuốn hút của người sở hữu và thịnh vượng cho chủ nhân, nhất là các bông hoa mẫu đơn Aquamarine

Còn trong văn hóa phương Đông, màu xanh nước biển của đá Aqua thuộc hành thủy, là trang sức cầu tài, cầu may mắn và bình an cho người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Người mệnh Thủy sử dụng đá aqua để được tương hợp, và người mệnh Mộc đeo để được tương sinh. Nên những người mệnh này muốn sở hữu bông hoa mẫu đơn Aquamarine là hợp với mệnh của mình, hoa mẫu đơn với ý nghĩa phú quý, giàu sang, phù trợ trong tình yêu, sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Đá Aquamarine có độ cứng từ 7,5 - 8 trên thang Mohs. So với nhiều đá quý khác, chúng có độ rõ nét tuyệt vời và màu sắc bắt mắt, nhưng bông hoa mẫu đơn Aquamarine nhìn có độ lấp lánh như nhưng bông pha lê, Loại đá này thuộc dòng đá quý beryl, nổi tiếng trong đó có ngọc lục bảo, tứ đại mỹ nhân của giới đá quý , 3 loại còn lại là ( kim cương, ruby và saphire)

Cách bảo quản hoa mẫu đơn Aquamarine

do bề mặt của bông hoa không bằng phẳng, là cách cánh mỏng nên tạo ra các khe dễ bám bụi bẩn, các bạn có thể dùng bàn chải đánh răng, thấm dầu bóng dưỡng da, hoặc tóc chải lên bề mặt đá, đá sẽ sáng bóng như ban đầu.

Tránh tiếp xúc với các loại hóa chất như xà bông, sữa tắm, chất tẩy sẽ ăn mòn và làm đá xỉn màu, và cả các sp hóa mỹ phẩm, bởi có thể có các chất hóa học gây hại cho đá.

Khi vận động mạnh, hay làm việc nặng nhọc bạn có thể hạn chế sử dụng, như vậy tránh được việc đá tiếp xúc với mồ hôi lâu, dễ bám bẩn, đá bị sỉn, Lúc không dùng bạn có thể cất chúng trong hộp tránh đá bị rơi và trầy xước.

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại lời nhắn phía bên dưới cmt nếu như có bất kỳ câu hỏi nào nhé!

Không có nhận xét nào