CÂY TÀI LỘC - VINH HOA PHÚ QUÝ KÉO VỀ NHÀ! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

CÂY TÀI LỘC - VINH HOA PHÚ QUÝ KÉO VỀ NHÀ!

Khi giới tâm linh ngày càng khẳng định được vị thế của mình bởi những câu chuyện xảy ra rất khó lý giải trong đời thường thì phong thủy cũng ngày càng được chú ý hơn và được người dân đón nhận.


              



Mỗi vật phẩm phong thủy sẽ có ý nghĩa nhất định và tác dụng cho một mặt nào đó trong cuộc sống, ngày hôm nay DND xin giới thiệu với các bạn về vật phẩm phong thủy trong tài vận đó là cây tài lộc

Cây tài lộc trong phong thủy gồm có những gì?

Cây Tài Lộc được chế tác từ đá phong thủy, với nhiều màu sắc khác nhau, các màu sắc sẽ được lựa chọn phù hợp với một trong Ngũ hành đó là: Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ, thường được sử dụng để làm vật phẩm trang trí trên bàn làm việc, không gian phòng khách hay ngay tại Ban thờ thần tài.

- Tùy theo Gia chủ mang bản mệnh gì sẽ chọn cây có loại đá mang cung mệnh thích hợp, ví dụ Gia chủ Mệnh Kim nên chọn cây tài lộc có đá thạch anh khói (Mệnh Kim – bản mệnh) hoặc vàng (Thổ sinh Kim). Hay nếu muốn bày biện trang trí tại phòng khách để kích tài lộc, ta nên đặt cây mang màu sắc của đá đúng với hành mệnh tại phương vị đó trong phòng khách. Như vậy vừa hợp lý về Phong Thủy, lại vừa kích hoạt tài lộc, giúp Gia chủ thêm tài lộc, may mắn.

Tác dụng của cây tài lộc là gì?

Những người làm trong giới Kinh doanh, buôn bán tin rằng, Cây Tài Lộc có tác dụng chiêu tài thật sự. Cây Tài Lộc trong phong thủy tượng trưng cho sự sung túc, may mắn, nó đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, cửa hàng kinh doanh hoặc văn phòng, những nơi làm việc. Cây tài lộc đúng như cái tên của nó, mai lại tài vật, lộc lá của cải giúp cho công việc thuận lợi hơn

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào