CÂY TÀI LỘC THẠCH ANH TÍM - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

CÂY TÀI LỘC THẠCH ANH TÍM

Đá Thạch anh tím có tên tiếng anh là : Amethyst.
 

         

Đôi nét về cây tài lộc THẠCH ANH TÍM : Cây quả luôn tượng trưng cho sự thu hoạch, kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh. Cây bằng đá quý Thạch anh đem lại vượng khí rất lớn, nó có tác dụng hóa giải được hung khí chiếu đến, tăng cường Dương khí, đem lại lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng.

Trong vận 8, những hoa trái bằng đá ngọc Thạch anh tượng trưng cho sao Bát Bạch sẽ là pháp khí rất quan trọng tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cứu Tử, Thiên Y Diên Niên để bổ sung tài lộc và sức khỏe. Cũng có thể dùng để kích hoạt khí của Sơn tinh trong ngôi nhà để đem lại quan hệ gia đình thuận hòa, êm ấm, con cái hiếu thuận, thành đạt.

Cây tài lộc là biểu trưng cho sự sung túc, cát khí, cây tài lộc thạch anh tím là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều khách hàng lựa chọn có lẽ bởi những công dụng mà nó đem lại. Cây tài lộc thạch anh tím giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính. Nói về đá thạch anh tím nói chung : Thạch anh tím là loại thạch anh khá phổ biến. Bao gồm các thành phần chủ yếu như granit, permatit granit, quartzit... thường được tìm trong các mạch nhiệt dịch. Thạch anh tím thuộc nhóm khoáng thạch anh, vững bền và thích hợp để đeo hàng ngày.

Mua đá thạch anh tím, cần chú ý đến một vài đặc điểm để đánh giá chất lượng thạch anh như màu sắc hài hòa, độ trong suốt không có tạp chất, kiểu cắt, trọng lượng và kích cỡ. Đá thạch anh tím được biết đến nhờ nhiều người cho rằng chúng có tác dụng giúp hỗ trợ tích cực cho não bộ, giúp cho gia chủ giải tỏa căng thẳng và giảm tình trạng đau đầu, ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn, tạo cảm giác thoải mái và tư duy sáng tạo cho gia chủ.

Sản phẩm có màu tím, được làm từ đá tự nhiên, cây tài lộc thạch anh tím phù hợp với người mệnh Hỏa - Thổ. Cây tài lộc thạch anh tím cũng như các loại cây tài lộc khác thường được nhiều người kinh doanh lựa chọn đặt tại quầy thu ngân hay tại lối đi ra vào các cửa hàng với mong muốn chiêu tài, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào