Xu hướng nữ trang 2020 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Xu hướng nữ trang 2020

Thân chào các quý khách hàng của DnDgems!

Như quý vị đã biết năm 2020 đã trải qua một nửa thời gian, ở tại thời điểm xuất bản bài viết này thì dịch Covid19 vẫn đang hoành hành trên khắp thế giới, trừ 1 số nước đã ngăn chặn bước đầu thành công như Việt Nam chúng ta.
Hiện tại nhìn chung toàn xã hội đều quay trở lại với những nhu cầu cơ bản: ăn, uống,….của con người, chỉ những người thuộc tầng lớp Trung Lưu giàu có mới có nhu cầu về Trang Sức làm đẹp, chiếm khoảng 30 triệu người chiếm xấp xỉ 30% trong số 100 triệu dân Việt Nam.
Nếu bạn đang quan tâm tới Trang Sức thì xin chúc mừng bạn đã và đang thuộc về tầng lớp Trung Lưu – tầng lớp mà nhiều người mơ ước mong muốn được trực thuộc tầng lớp này.
Vài năm trở lại đây, do tầng lớp Trung Lưu tăng nhanh, theo thống kê của ngân hàng thế giới thì Việt Nam tốc độ tăng nhanh đứng thứ 2 thế giới. Khi mà nhu cầu cơ bản: ăn, ngủ,…của chị em tầng lớp Trung Lưu đã đủ đầy thì việc sử dụng trang sức là chuyện hết sức dễ hiểu. Và vì thế ngành nữ trang đương nhiên là phát triển mở rộng. Do vẻ đẹp và sự sang trọng vốn có của đá quý khiến cho nữ trang đá quý trở thành 1 món đồ không thể thiếu của phụ nữ.
Khi sinh ra, con người luôn có xu thế hướng tới:”Chân, Thiện, Mỹ” , vẻ đẹp của đá quý được thiên nhiên ban tặng đã đáp ứng được nhu cầu hướng tới cái đẹp “Mỹ” trong 3 thứ mà con người luôn hướng tới.
Ngoài ra đá quý còn mang nét đẹp độc đáo, 100 sản phẩm đá quý thiên nhiên thì mang 100 vẻ đẹp khác nhau cũng giống như vẻ đẹp của 100 cô gái vậy. Mỗi người 1 vẻ 10 phân vẹn 10. Vì thế khi mang theo mình 1 nữ trang bằng đá quý bạn sẽ không phải lo lắng đụng hàng với bất kỳ ai. Nét độc đáo ấy chỉ có ở những sản phẩm nữ trang đá quý thiên nhiên mà thôi.

Không có nhận xét nào