TapChiDaPhongThuy.com hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TapChiDaPhongThuy.com hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com



Lời ngỏ!

Ngày 10/07/2020, ban quản trị của PhongThuyNews.com đã chính thức kết hợp cùng Ban quản trị Tạp Chí Đá Phong Thủy  ( https://www.tapchidaphongthuy.com) để cùng xây dựng cộng đồng chuyên về đá quý phong thủy. 


Về TapChiDaphongthuy:

Tapchidaphongthuy.com là 1 trong những trang chuyên sâu về đá phong thủy, chia sẻ hàng trăm bài viết bởi hàng chục chuyên gia đá phong thủy hàng đầu Việt Nam.Đến nay TapChiDaPhongThuy đã phục vụ hàng chục ngàn bạn đọc gần xa.


Ngành phong thủy và đá quý vốn là 2 ngành luôn gắn kết và song hành cùng nhau. Vì thế 2 bên chính thức ký hợp tác chiến lược từ 2020 nhằm mục đích phụng sự cộng đồng bạn đọc tốt hơn. Theo như thỏa thuận thì 2 bên sẽ cùng phối hợp để ra mắt các bài viết chuyên sâu cũng như các ấn phẩm về đá quý phong thủy. 


Ngoài ra 2 bên cũng sẽ phối hợp trong nhiều hoạt động sắp tới về triển lãm cũng như các chương trình video về đá phong thủy


Đến thời điểm 07/2020, chuyên trang PhongThuyNews.com đã chính thức đạt 100 000 visit , nơi hàng ngàn bạn đọc ghé thăm mỗi ngày để tìm hiểu về phong thủy cũng như các kiến thức xoay quanh phong thủy.Với sự song hành này, sẽ đánh dấu mốc quan trọng của PhongThuyNews trên con đường phụng sự bạn đọc gần xa.


Ban quản trị PhongThuyNews cũng xin gửi lời cảm ơn tới hàng chục ngàn bạn đọc đã ủng hộ trang trong suốt thời gian qua. Sắp tới PhongThuynews sẽ có các chương trình đặc biệt để tri ân cộng đồng.


Ban quản trị PhongThuyNews.com
Kính báo!


Không có nhận xét nào