DnDgems hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

DnDgems hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com

Thân chào hơn 100 000 quý độc giả của PhongThuyNews.com!



PhongThuyNews.com là 1 chuyên trang kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu được thành lập từ năm 2010. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển PhongThuyNews đã hình thành nên cộng đồng những người yêu thích phong thủy, đam mê phong thủy hùng mạnh với hàng ngàn thành viên sinh hoạt.

Tham gia cộng đồng tại đây => https://www.facebook.com/groups/phongthuynews/

Thời gian vừa qua có khá nhiều thương hiệu lớn về Đá Phong Thủy mong muốn liên kết hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com để được cố vấn chuyên môn cũng như nâng tầm thương hiệu.Sự thực ban quản trị PhongThuyNews.com cũng rất mong muốn tìm được những đơn vị uy tín, chất lượng để hợp tác nhằm cung cấp những sản phẩm tốt nhất cho quý độc giả của PhongThuyNews khi mà hiện tại trên thị trường thật giả lẫn lộn.

Sau 1 thời gian tìm hiểu thì Ban quản trị đã chính thức đồng ý hợp tác cùng đơn vị đầu tiên là DnDgems - 1 thương hiệu chuyên về nữ trang đá quý phong thủy. DnDgems là 1 thương hiệu được thành lập từ năm 2015, hiện tại đã phục vụ hàng trăm ngàn khách hàng gần xa. Ban quản trị PhongThuyNews đã qua tận xưởng sản xuất của DnDgems để check thông tin và chất lượng sản phẩm trước khi quyết định hợp tác song phương.

Như vậy từ 2020, PhongThuyNews.com sẽ bảo trợ truyền thông cũng như cố vấn các chuyên môn về Phong Thủy cho thương hiệu DnDgems giúp nâng tầm thương hiệu và đảm bảo chuyên môn cho khách hàng của DnDgems.

Sắp tới sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho thành viên của PhongThuyNews.com khi mua hàng tại DnDgems. Các bạn vui lòng theo dõi trên website Phongthuynews và Group nhé.

Ban quản trị PhongThuyNews kính báo!



Không có nhận xét nào