Đá quý 123 hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Đá quý 123 hợp tác chiến lược cùng PhongThuyNews.com

Xin chào hàng ngàn độc giả yêu quý của PhongThuyNews!

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển (2010-2020) đến nay PhongThuyNews đã chính thức trở thành 1 cộng đồng lớn mạnh của những người yêu thích phong thủy và mong muốn ứng dụng phong thủy vào trong đời sống hàng ngày. Phong Thủy đã trở thành 1 phong cách sống thực sự của giới trung lưu và giàu có tại Việt Nam trong nhiều năm qua và cả trong tương lai nữa.

Vật phẩm phong thủy được các tín đồ phong thủy sử dụng khá nhiều và các thầy phong thủy, chuyên gia phong thủy cũng khuyên dùng, trong đó những vật phẩm phong thủy được chế tác bằng đá thiên nhiên luôn được ưa chuộng hơn cả. Có lẽ bởi vì đá thiên nhiên vốn mang sinh khí của trời đất ban tặng nên năng lượng phong thủy luôn dồi dào khiến cho chủ nhân luôn may mắn tràn đầy....

Ở Việt Nam có khá ít xưởng chế tác đá thiên nhiên, đá phong thủy, đôi lúc có khi tìm mỏi mắt không ra. Thời gian qua PhongThuynews.com đã có cơ hội đến xem tận xưởng chế tác của Đá quý 123 - 1 thương hiệu về đá phong thủy.

Điều đặc biệt là Đá quý 123 cung cấp cả giải pháp kinh doanh đá phong thủy, sẵn sàng chia sẻ những kiến thức kinh doanh đá phong thủy công khai trên website http://daquy123.com.  Các bạn hoàn toàn có thể đọc và ngâm cứu nếu muốn kinh doanh đá phong thủy.



Nhận lời mời hợp tác từ chủ xưởng Đá Quý 123, ban quản trị PhongThuyNews.com cũng đồng ý 2 bên sẽ chính thức hợp tác để cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tuyệt vời nhất cho cộng đồng yêu đá quý và phong thủy.

Sắp tới, 2 bên cũng sẽ có các chương trình hợp tác tặng quà cũng như phiếu ưu đãi cho khách hàng cho cộng đồng. Các bạn vui lòng theo dõi trên website của PhongThuyNews và Group nhé.


Ban quản trị PhongThuynews kính báo!



Không có nhận xét nào