TRẦM HƯƠNG GIÁ RẺ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TRẦM HƯƠNG GIÁ RẺ

Trầm Hương rừng được hình thành và phát triển ở các khu vực rừng già chủ yếu ở các nước trên khu vực Châu Á như Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, … Theo chuyên gia về Trầm ở Huế, loại Trầm Hương rừng nhập khẩu từ Lào về tuy giá đắt nhưng chất lượng tốt nên dễ bán vô cùng. Nhiều người nghĩ rằng Trầm càng cao giá thì càng khó bán, nhưng ngược lại, trong giới chơi Trầm thì Trầm càng cao giá, “người chơi” càng hiểu là chất lượng càng tốt, thậm chí họ còn đặt trước để tranh mua cho bằng được.


                      

Theo nền văn hoá Á Đông nói riêng và Việt Nam nói chung vốn rất sùng bái những gì vốn thuộc về tâm linh. Trầm hương rừng là biểu tượng, được sử dụng nhiều trong đền chùa và các nghi lễ tôn giáo, dễ hiểu vì sao mà hương trầm được thắp, nhiều vua chúa, quan lại khi xưa dùng đồ đạc bằng gỗ trầ, khi mất đi thì cũng tạc quan tài bằng gỗ trầm.

Trầm hương rừng không chỉ bởi giá trị về vật chất, người mua và sử dụng trầm hương còn thoả mãn giá trị rất lớn về tinh thần.

Hiện nay vòng tay trầm hương được bán tràn lan, 99% các sản phẩm vòng trầm hương ở Việt Nam đều không có giấy kiểm định nên việc mua nhầm hàng giả, hàng chất lượng xấu với giá cao hoặc cũng có trường hợp gắn mác trầm hương bán giá cực rẻ.

Thường ngọc thật giá thật và công dụng cũng có thật sự luôn thì gỗ trầm hương cũng vậy, chất lượng gỗ trầm càng lâu năm, càng sừng sững chứng kiến bao năm lịch sử Việt Nam thì chất lượng tuyệt đỉnh. Vậy nên không có chuyện trầm hương giá rẻ mà bán đúng chất lượng thật của trầm.

Trầm hương giá rẻ hiện các trang mạng bán tràn lan, đại trà, nhưng người mua chưa có kinh nghiệm về trầm hương thì đó là một điều sai lầm. Vì người bán trầm hương đánh đúng tâm lý khách hàng mua hàng trầm hương giá rẻ và phải đảm bảo chất lượng. Thì những người bán trầm hương giá rẻ không có tâm thì cố gắng chào kéo khách hàng, và khi bán xong có khiếu nại hay tranh chấp cũng không bỏ vào mắt người bán trầm hương giá rẻ.

Vậy khi bạn muốn mua trầm hương gía rẻ thì phải tìm hiểu chất lượng của trầm hương giá rẻ đó, và cái tâm, chính sách bán hàng và sau bán hàng của shop đó thì hẵn mua nha.

Không có nhận xét nào