HOA MẪU ĐƠN BẰNG ĐÁ! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN BẰNG ĐÁ!

Hoa Mẫu Đơn trở thành tượng trưng cho phú quý và vinh dự. Mặt hoa mẫu đơn bằng đá thạch anh , ngọc hay bất kể chất liệu gì trong cực đẹp làm mặt dây chuyền hoặc nhẫn cực kỳ sang trọng lại mang lại cho chủ nhân sự tỏa sáng, nổi bật vốn có của mẫu đơn nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng, e ấp.
               


Khi hoa Mẫu Đơn nở, hương thơm cái thế, sắc huyệt thiên hạ, đích thực là loài hoa phú quý. Âu Dương Tu tán dương rằng: ”Chân hoa trong thiên hạ chỉ có mình mẫu đơn”. Hoa Mẫu Đơn trở thành tượng trưng cho phú quý và vinh dự. Hiện giờ mẫu đơn trở thành Quốc hoa của Trung Quốc.

Thời xưa, trong các nhà quyền quý, trong phòng khách thường treo một bức tranh hoặc tượng hoa mẫu đơn cát tường. các cung vua chúa, hoàng hậu thường trồng các chậu mẫu đơn, thể hiện sự giàu sang và quyền lực của mình.

Nếu đem hoa mẫu đơn phối hợp với các hình tượng có vật tương đồng khác như hoa cỏ, vật tượng, văn tự, có thể tạo thành biểu tượng phong thủy cát tường mang ham nghĩa vô cùng phong phú.

Hoa mẫu đơn bằng đá được tạc từ nhiều chất liệu khác nhau, trong tự nhiên không ai biết chính xác có bao nhiêu loại đá quý, bán quý, một số dòng được ứng dụng trong phong thủy và đồ trang sức. Hoa mẫu đơn bằng đá với biểu tượng hoa mẫu đơn món đồ vừa là vật phong thủy vừa là món đồ trang sức. Hoa mẫu đơn là loài hoa sang trọng, vừa có sắc đẹp, lại vừa có hương thơm nồng nàn. Do vậy trong văn hóa Phương Đông, mẫu đơn là loài hoa vương giả, quyền quý, biểu tượng của sự giàu có thịnh vượng. Còn ở Phương Tây, đóa mẫu đơn e ấp là biểu tượng của sắc đẹp. Người con gái đeo sản phẩm từ hoa mẫu đơn bằng đá hợp mệnh, không chỉ thể hiện sự quyến rũ, sắc đẹp mà còn là vận may của tài lộc đến với cô gái đó.

Bởi vậy, một bức mặt hoa mẫu đơn bằng đá vừa gọn nhẹ, lại sẽ là những món trang sức, quà tặng tuyệt vời <3

Bài viết mang tính chất tham khảo, cảm ơn các bạn đã đón đọc. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn về đá các bạn hãy để lại cmt phía dưới cho chúng mình nhé

Không có nhận xét nào