HỒ LY THẠCH ANH VÀNG - ĐIỂM TỰA CHO MAY MẮN VÀ TÀI LỘC! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HỒ LY THẠCH ANH VÀNG - ĐIỂM TỰA CHO MAY MẮN VÀ TÀI LỘC!

Vì sao hồ ly thạch anh vàng lại được nhiều người ưa chuộng tới vậy? Hãy cùng DnD tìm hiểu rõ hơn về linh vật này nhé!




Thạch anh vàng (cirtrine) là loại biến thể rất hiếm trong tự nhiên, thuộc dòng họ nhà thạch anh. Trong lịch sử, khi ngành khoáng vật học chưa phát triển, con người từng nhẫm lẫn thạch anh vàng với đá topaz vì màu vàng có phần giống nhau của chúng. Thạch anh vàng có màu sắc ” mê hoặc lòng người “, cộng với sự quý hiếm khó tìm trong tự nhiên, chúng là một trong những loại đá quý có giá trị cao nhất trong danh sách đá quý có màu vàng. Trong thị trường đá quý thế giới, thạch anh vàng có giá trị nhất là loại có màu vàng đậm, vàng nâu hoặc vàng đỏ.

Thạch anh vàng được chấm điểm 7/10 theo thang độ cứng Mohs. Viên đá này khá vững bền, phù hợp làm trang sức và con người có thể đeo thường xuyên.

Thạch anh vàng được tìm thấy và khai thác nhiều nhất tại Brazil, Nga, Tây Ban Nha, Pháp, … Ở Việt Nam, người ta cũng tìm thấy loại đá quý này tuy nhiên trữ lượng của chúng khá là thấp.

Hồ ly thạch anh vàng được các bạn gái cực kì chiều chuộng do màu vàng là màu của hoàng gia, sang trọng và quyền lực.

Hồ ly thạch anh vàng có tác dụng tăng sự ấm áp, vui vẻ, tăng hoạt động tinh thần, tăng năng lượng cơ bắp. Màu vàng của hồ ly giúp kích hoạt trí nhớ, khuyến khích giao tiếp, tăng cường thị lực, xây dựng sự tự tin và kích thích hệ thần kinh.

Hồ ly thạch anh vàng giúp các bạn gái thông thái và mạnh mẽ, làm tăng sự thích thú và khả năng hoạt động trí óc trong công việc kinh doanh.

Hồ thạch anh vàng hộ mệnh và tăng nhân duyên cho người có cung mệnh là Kim và Thổ.

Không có nhận xét nào