Tình yêu của 12 cung hoàng đạo năm 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tình yêu của 12 cung hoàng đạo năm 2019


Bạch Dương (21/3-20/4)

Năm nay là một năm dễ dàng hơn với bạn trong tình yêu. Mối quan hệ hiện tại của bạn sẽ trở nên thú vị hơn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Điều này có thể khiến mối quan hệ tình cảm của bạn bị xáo trộn đôi chút, nhưng nó cũng sẽ mang lại cảm giác mới mẻ và thú vị.

Năm 2019 cũng là năm của một mối quan hệ sâu sắc, cảm xúc và lãng mạn tình dục theo cách của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Năm 2019, bạn sẽ tiếp tục được tận hưởng những cảm xúc thực trong đời sống tình cảm. Bạn sẽ học cách tổn thương để yêu thương. Năm nay cũng sẽ mang bạn tới gần hơn với một tình yêu sâu sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

2019 sẽ tiếp tục là năm mà bạn học cách thay đổi những cam kết của trái tim theo hướng tốt đẹp hơn hoặc tồi tệ hơn. Bạn sẽ học được cách để biết bạn thực sự muốn gì, cần gì từ một mối quan hệ. Năm nay, bạn có thể bỏ lại phía sau những thói quen ngăn cản bạn tiến tới một mối quan hệ trọn vẹn và ổn định.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn có thể phải kết thúc một mối quan hệ theo cách không mong muốn. Tuy nhiên, tình dục và việc hẹn hò của bạn trong năm nay sẽ cực kỳ sáng tạo và tươi mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ phải học cách cân bằng sự nghiêm túc và hứng thú với những người tình mà bạn lựa chọn. Có thể có những kết nối sâu sắc được thực hiện, thậm chí có thể có những thay đổi trong gia đình bạn như hôn nhân và con cái. Tháng 5 có thể mang đến những thách thức cần thiết cho bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Năm nay là năm rực rỡ của bạn trong tình yêu. Bạn sẽ được trải nghiệm sự thay đổi trong tình dục. Phòng ngủ của bạn sẽ có làn gió mới với những cảm xúc thiêng liêng, sâu sắc và kịch tính.

Bọ Cạp (24/10-22/11)

Năm nay, bạn bị thu hút bởi những người ‘khác biệt’ so với gu trước đây mà mình thường chọn. Điều đó cũng đồng nghĩa với những bắt đầu và kết thúc ngẫu nhiên trong đời sống tình cảm của bạn.

Trái tim bạn sẽ mở cửa để kết nối sâu sắc với người tình của mình.

Nhân Mã (23/11-21/12)

2019 là một năm không chỉ quan trọng với cuộc sống tình cảm mà còn quan trọng với toàn bộ cuộc sống của bạn. Nếu bạn đang có một mối quan hệ tình cảm, hãy cùng nhau khám phá thế giới này. Nếu bạn đang cô đơn, bạn sẽ gặp nhiều người mới và rất có thể sẽ tìm được một nửa của mình.

Nhìn chung, 2019 là một năm phiêu lưu với đời sống tình cảm của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Năm nay là một năm không tốt lắm cho chuyện hẹn hò, tình yêu hay tình dục với bạn. Hãy chuẩn bị cho những cuộc phiêu lưu bất chợt, tình dục sáng tạo và sự sâu sắc hơn trong kết nối với người bạn đời của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn còn độc thân, đây sẽ là một năm bạn gặp được rất nhiều người thú vị có tiềm năng đi tới một mối quan hệ đặc biệt hơn. Nếu bạn đã có người đồng hành, cả hai sẽ cùng nhau bắt đầu những cuộc phiêu lưu và mở rộng mối quan hệ xã hội bên cạnh mối quan hệ với người kia.

Song Ngư (19/2-20/3)

Năm nay sẽ là năm mà người âm thầm dành tình cảm cho bạn sẽ thừa nhận tình cảm đó hoặc ngược lại.

Xem bài mới nhất => Tổng hợp tất tần tật về 12 cung hoàng đạo

Theo PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào